วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
ข่าว

มิลเลนเนียม ออโต้ ร่วมกับ มาสเตอร์ คาร์ เร้นทัล นำเสนอ “BMW Series 2 Gran Tourer” MPV หรูเพื่อนักเดินทาง

บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จับมือ มาสเตอร์ คาร์ เร้นทัล รุกจัดกิจกรรม ในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2016 พร้อมส่งบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 แกรน ทัวเรอร์ ประกอบเยอรมนีทั้งคันลงสนาม เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการครอบครองรถหรูสไตล์ MPV พรีเมียม ราคา 2,699,000 บาท

Khun Sarun 1

ศรัณย์ อรรถเวทยวรวุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด ผู้แทนจำหน่าย รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการในเครือ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทได้จัดกิจกรรมในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2016 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม-3 เมษายน ศกนี้ ที่อาคาร ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ไฮไลต์ในงานคือการนำเสนอยนตรกรรมเอ็มพีวีคันแรกของตระกูล BMW อย่าง บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 แกรน ทัวเรอร์ (BMW 2 Series Gran Tourer) ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตอเนกประสงค์ในแบบลัคชัวรี่ส์ได้เป็นอย่างดี พร้อมเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยตั้งเป้าการจำหน่ายไว้ 100 คัน และคาดหวังยอดขายภายในงานฯ 50 คัน โดยแบ่งสัดส่วนกลุ่มลูกค้าเช่าไว้ไม่เกิน 10% ของทั้งหมด

BMW 218i Gran Tourer_18

บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 แกรน ทัวเรอร์ เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ระดับพรีเมียมรุ่นแรกของ ตระกูลบีเอ็มดับเบิลยู ที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้มากถึง 7 ที่นั่ง โฉบเฉี่ยวด้วยรูปลักษณ์และดีไซน์ ได้อย่างลงตัว พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานของห้องโดยสารด้วยเบาะแถวสอง ที่เลื่อนและปรับพนักพิงได้ เพิ่มพื้นที่ภายในด้วยเบาะแถวสาม ซึ่งสามารถพับลงให้ราบกับพื้น จึงช่วยเพิ่มพื้นที่เก็บของ สามารถปรับเปลี่ยนความจุจาก 560 ลิตร เป็น 1,820 ลิตรได้ จึงตอบสนองทุกความต้องการของครอบครัวยุคใหม่หรือ นักกิจกรรม หรือนักดนตรี ที่ต้องการพื้นที่สำหรับสัมภาระมาก แต่ก็ไม่อยากทิ้งความหรูหรามีระดับได้เป็นอย่างดี

ด้วยเทคโนโลยี EfficientDynamics และ ConnectedDrive ล่าสุด ช่วยให้ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 แกรน ทัวเรอร์ เป็นผู้นำด้านความปลอดภัย ประหยัดพลังงาน และการเชื่อมต่อสื่อสารภายในรถพร้อมการขับขี่สไตล์สปอร์ตแบบ บีเอ็มดับเบิลยู ช่วยให้รถยนต์รุ่นนี้ผสมผสานทั้งประโยชน์ใช้สอย และความเพลิดเพลินของผู้ขับขี่เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัวเหนือใคร

BMW 218i Gran Tourer_19

บีเอ็มดับเบิลยู 218i แกรน ทัวเรอร์ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจากบีเอ็มดับเบิลยู ทวินพาวเวอร์ เทอร์โบ เบนซิน 3 สูบ 136 แรงม้าที่ 4,400 รอบต่อนาที แรงบิด 220 นิวตัน-เมตรที่ 1,250 รอบต่อนาที สามารถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 9.5 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 202 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พร้อมประหยัดน้ำมันที่เป็นเลิศถึง 18.5 กิโลเมตรต่อลิตร ด้วยโหมดการขับขี่แบบ ประหยัดพลังงาน ECO PRO ที่ช่วยลดการเผลาผลาญเชื้อเพลิงในขณะขับขี่ และมีอัตราการปล่อย CO2 เพียง 125 กรัมต่อกิโลเมตร

บีเอ็มดับเบิลยู 218i แกรน ทัวเรอร์ มาพร้อมราคาเริ่มต้นที่ 2,699,000 บาท รับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง (สิทธิพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปี BMW) และ BSI โปรแกรมซ่อมบำรุงรักษาฟรี 5 ปี หรือ 100,000 กม. และโปรแกรมการผ่อนชำระเริ่มต้นที่ 25,000 บาทต่อเดือน พร้อมสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย โดยจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย และมีจำนวนจำกัด

ปัจจุบันมิลเลนเนียม ออโต้ มีโชว์รูมจำนวนทั้งสิ้น 7 แห่งประกอบด้วยสาขาในกรุงเทพฯ 4 แห่งได้แก่ สาขาลาดพร้าว, สาขาพระราม 4, สาขาพระราม3, สาขาสยามพารากอน และต่างจังหวัด 3 แห่ง ได้แก่ สาขาภูเก็ต, สาขาหาดใหญ่ และสาขาอุบลราชธานี สามารถรองรับบริการหลังการขายได้ 45,000 คันต่อปี มีจำนวนช่างชำนาญการพิเศษสำหรับรองรับบริการด้านยานยนต์ระบบไฮเทคโนโลยีประจำทุก สาขารวมกว่า 60 คนทั่วประเทศ

ทั้งนี้สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับ บีเอ็มดับเบิลยู 218i แกรน ทัวเรอร์ ที่จะตระเวนอวดโฉม พร้อมบุกเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ เพิ่มเติมได้ที่ http://www.bmw-millenniumauto.com หรือเฟสบุ๊ค http://(www.facebook.com/bmwmillenniumauto) และ http://Official Line: BMW Millennium Auto

ใส่ความเห็น