วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
ข่าว

[Spyshot] จับภาพ “Volkswagen Amarok” รุ่นใหม่ ทั้งรุ่นตอนเดียวและสี่ประตู เปิดตัวช่วงกลางปีนี้

เว็บไซต์ออสเตรเลียเผยภาพขณะกำลังวิ่งทดสอบของ “Volkswagen Amarok” ในประเทศสวีเดน ปิดพลางเฉพาะด้านหน้า เป็นการปรับโฉมแบบไมเนอร์เชนจ์ เฟซลิฟท์ คาดว่าจะได้เห็นการเปิดตัวภายในปีนี้

2017 Volkswagen Amarok (2)

จากภาพ จะเห็นได้ว่า Volkswagen Amarok ถูกพลางเฉพาะด้านหน้า ทั้งรุ่นตอนเดียว และรุ่นสี่ประตู เมื่อลองสังเกตุการเปลี่ยนแปลงผ่านเส้นสายที่ถูกปิดบังไว้ ประเมินได้ว่า ด้านหน้าของ Amarok ใหม่ น่าจะทำการปรับในส่วนของกระจังหน้าใหม่ และที่เปลี่ยนมากที่สุด คงจะเป็นกันชนหน้าด้านล่างใหม่ทั้งหมด ในส่วนของไฟหน้า อาจจะแค่การปรับรายละเอียดเล็กน้อยเท่านั้น

2017 Volkswagen Amarok

ในส่วนของภายใน ก็คงจะมีการปรับเล็กน้อยเช่นกัน ซึ่งอาจจะเป็นการเพิ่มเติมหรือปรับเปลี่ยนระบบ Infotainment ใหม่ ให้รองรับระบบเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto เพื่อต่อกรกับคู่แข่งอย่าง Ford Ranger

ด้านเครื่องยนต์ ยังไม่มีรายงานถึงการเปลี่ยนแปลง เป็นไปได้มากที่สุดในตอนนี้คือการใช้เครื่องยนต์บล๊อกเดิมขนาด 2.0 ลิตร biTurbo ดีเซล ที่มีให้เลือก ทั้งรุ่นกำลังเครื่องยนต์ 132 กิโลวัตต์ แรงบิด 420 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์กำลัง 132 กิโลวัตต์ แรงบิด 400 นิวตันเมตร หรือเครื่องยนต์ขนาดกำลัง 103 กิโลวัตต์ แรงบิด 340 นิวตันเมตร ที่ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด คาดว่า Amarok รุ่นใหม่ จะเปิดตัวในเดือนกรกฎาคม

Cradit: caradvice.com.au

2017 Volkswagen Amarok (5)

2017 Volkswagen Amarok (1)

2017 Volkswagen Amarok (3)

2017 Volkswagen Amarok (4)

[ad name=”HTML-3″]

ใส่ความเห็น