วันพุธ, เมษายน 24, 2024
ข่าว

ทัพซูเปอร์คาร์-บิ๊กไบค์ กระหึ่มงาน “เมกา ออโต้ โชว์ 2015”

เมกาบางนา จัดงานเอาใจคนรักรถ ในงานสุดยอดมหกรรมยานยนต์แห่งปี “เมกา ออโต้ โชว์ 2015” ตั้งแต่ วันที่ 3-14 มิถุนายน 2558

MEGA Auto show 2015 (2)

ศูนย์การค้าเมกาบางนา เตรียมจัดงานมหกรรมยานยนต์ประจำปีที่ใหญ่ที่สุดระดับศูนย์การค้า บนพื้นที่ภายในและภายนอกศูนย์ฯ รวมกว่า 10,000 ตารางเมตร ภายใต้ชื่องาน “เมกา ออโต้ โชว์ 2015” เอาใจเหล่าคนรักรถ และสิงห์นักบิด รวบรวมสุดยอดแบรนด์รถยนต์ชื่อดังระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น ซุปเปอร์คาร์ ซุเปอร์ไบค์ และรถยนต์ยอดนิยมรวมกว่า 25 แบรนด์ดัง และที่พลาดไม่ได้สำหรับโซนไฮไลท์ของงานประจำปีนี้ คือการนำเอารถแต่งผลงานของเหล่านักแต่งคนดังระดับแนวหน้าของประเทศไทย อาทิ วิชัย ไดโนคิงส์ , พลพจน์ วรรณภิญโญชีพ หรือ เสี่ยอ้า ECU ศุภโชค ลี้เลิศพันธ์ชัย หรือ เบิร์ดหลักห้า และฐิรภรรษ วิริยตระกูลภัณฑ์ (ต้า Society) พิธีกรรายการ Society Car รวมไปถึงนักแต่งรถตัวยงอื่นๆ อีกมากมาย ที่มาแสดงศิลปะและสีสันแห่งการแต่งรถให้มีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครในสไตล์เฉพาะบุคคล พร้อมสินค้าและอุปกรณ์แต่งรถให้ขาช้อปได้เลือกซื้อ รวมไปถึงโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะสำหรับงานนี้ เท่านั้นยังไม่พอ ผู้ร่วมงานจะได้มันส์ไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังอย่าง บอย พีซเมคเกอร์, ฮั่น เดอะสตาร์, เจนนิเฟอร์ คิ้ม และวงแทททู คัลเลอร์ ตลอดระยะเวลาการจัดงาน ตั้งแต่ วันที่ 3-14 มิถุนายน 2558 ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา

MEGA Auto show 2015 (9)

ความยิ่งใหญ่ของงานนี้ คือ การนำเอารถยนต์และบิ๊กไบค์จากหลากหลายแบรนด์ดังระดับโลกเข้ามาแสดงในศูนย์การค้าได้จำนวนมากที่สุดกว่า 120 คัน จากกว่า 25 ตัวแทนจำหน่าย นอกจากนี้ยังมีการแบ่งพื้นที่การจัดงานเป็น 4 โซนเพื่อเอาใจเหล่าผู้หลงใหลในยนตรกรรม ได้แก่ โซนรถหรู บริเวณ แฟชั่น แกลอเรีย โซนรถยอดนิยม จัดบริเวณโซนแบงค์กิ้ง โซนบิ๊กไบค์ จัดบริเวณเมกา พลาซ่า และไฮไลท์ของงาน โซนนิชคาร์และอุปกรณ์ตกแต่งยนต์ จัดบริเวณด้านหน้าอีเกียและโฮมโปร

นอกเหนือจากการแสดงรถ ยังมีกิจกรรมมันส์ๆ อย่างอื่นที่จัดขึ้นเพื่อให้ผู้ชมได้สนุกไปกับงานอย่างเต็มที่ อาทิ การแสดง แดนเซอร์ชายหญิงมืออาชีพ สต็อม โชว์, บอดี้ บาลานซ์, สตรีท แดนซ์ และการแสดงมิกซ์แอนด์แมทช์ ของดีเจร่วมกับเสียงดนตรีจากแซ็กโซโฟนสุดคลาสสิก เท่านั้นยังไม่พอ พบกันคอนเสิร์ตจากหลากหลายศิลปิน อาทิ บอย พีซเมคเกอร์ (6 มิ.ย.) ฮั่น เดอะสตาร์ (7 มิ.ย.) เจนนิเฟอร์ คิ้ม (13 มิ.ย.) และวงแทททู คัลเลอร์ (14 มิ.ย.) ในช่วงสุดสัปดาห์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mega-bangna.com

ใส่ความเห็น