วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Bikeข่าว

Honda เปิดตัว “MOOVE paul frank Edition”

เอ.พี.ฮอนด้า จับมือ พอล แฟรงค์ แบรนด์แฟชั่นระดับโลก เปิดตัว Honda MOOVE paul frank Edition

2015 honda moove

unnamed

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “กระแสความนิยมของวัยรุ่นในตลาดรถจักรยานยนต์ไทยมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ผู้บริโภครุ่นใหม่ให้ความสำคัญกับรถที่สะท้อนอัตลักษณ์หรือความเป็นตัวของตัวเองมากเป็นพิเศษ นี่คือเหตุผลที่เราไม่เคยหยุดนิ่งในการนำเสนอเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ โดยล่าสุดนี้เอ.พี.ฮอนด้า ได้ร่วมกับ พอล แฟรงค์ แบรนด์แฟชั่นชื่อดังจากอเมริกา ส่งมอบความสนุกครั้งใหม่ให้กับวัยรุ่นที่ชอบสีสันและความสดใสในสไตล์อเมริกันป็อปคัลเจอร์ด้วย Honda MOOVE paul frank Edition ซึ่งถือเป็นความลงตัวระหว่างรถสมาร์ท เอ.ที. ที่เปี่ยมล้ำไปด้วยเทคโนโลยีของการขับขี่และดีไซน์ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นไทย”
สำหรับ Honda MOOVE paul frank Edition ได้รับการออกแบบให้มีความสดใสเป็นพิเศษ โดดเด่นด้วยลิงจูเลียส (Julius) และลายกราฟิกของแบรนด์ พอล แฟรงค์ ตัวรถติดตั้งไฟหน้าแบบ Jet Liner LED และไฟท้ายแบบ 3 มิติพร้อมเลเยอร์ครอบใส ล้อแม็กดำด้านขนาด 12 นิ้ว เบาะนั่งสีทูโทนพร้อมกล่องเก็บของขนาดใหญ่ใต้เบาะแบบ HELMET-IN L Size U-Box เก็บหมวกกันน็อกแบบเจ็ตได้ทั้งใบHonda MOOVE paul frank Edition ติดตั้ง Honda Smart Technology ที่รวม 3 สุดยอดเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ ประกอบด้วยเครื่องยนต์ทรงประสิทธิภาพ eSP (Enhanced Smart Power) ขนาด110cc. ระบบหัวฉีด PGM-FI สมรรถนะสูง ประหยัดน้ำมัน ทำงานผสานร่วมกับระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติIdling Stop System ทำให้สามารถประหยัดน้ำมันได้สูงสุดถึง 62.3 กิโลเมตร/ลิตร (ทดสอบตามมาตรฐานECE R40 Mode) และติดตั้งระบบกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง Combi Brake System เพื่อความมั่นใจในการขับขี่

เอ.พี.ฮอนด้าพร้อมวางจำหน่าย Honda MOOVE paul frank Edition พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 9มิถุนายน 2558 เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ด้วยราคาแนะนำโดยประมาณที่ 51,400 บาท

ใส่ความเห็น