วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
ข่าว

หลุด! Spyshot คอมแพคเอสยูวี เจเนอเรชั่นที่ 5 “Honda CR-V” ขณะกำลังทดสอบในอเมริกาเหนือ

สื่อต่างชาติเผยภาพขณะทดสอบของ “All New Honda CR-V” เจเนอเรชั่นที่ 5 มองเห็นบอดี้ที่ใหญ่ขึ้น และเส้นสายที่ไม่ซับซ้อนมากนัก คาดเปิดจะได้ยลโฉมคันจริง ไม่เกินปี 2018

All New Honda CR-V Spyshot (1)

All New Honda CR-V ถูกสื่อต่างประเทศจับภาพได้ขณะพลางตัววิ่งทดสอบในทวีปอเมริกาเหนือ จากภาพ สิ่งที่บ่งบอกว่านี่คือ Honda CR-V รุ่นใหม่ ก็คือกระจังหน้า ที่แม้จะมีการปิดบังโลโก้เอาไว้ แต่ก็ทำให้เดาได้ไม่ยาก ว่ารถคันนี้คือรถยนต์จากค่ายฮอนด้า สิ่งที่ชัดเจนที่สุด คือ โคมไฟหน้าที่มาพร้อมไฟหน้าแบบ LED พร้อมไฟเดย์ไทม์ ด้านหลังติดตั้งสปอยเลอร์ และเสารับสัญญาณแบบครีบฉลาม พร้อมเผยให้เห็นไฟท้ายดีไซน์ใหม่ โฉบเฉี่ยวมากขึ้น ด้านล่างติดตั้งท่อไอเสีย แบบคู่ นอกจากนั้นยังมีล้อแม็ก 6 ก้านลายใหม่อีกด้วย และเมื่อมองดูโดยรวม มีความเป็นไปได้อย่างมากที่ Honda CR-V เจเนอเรชั่นใหม่ จะมีขนาดตัวรถที่ใหญ่ และยาวมากขึ้นกว่ารุ่นปัจจุบัน

All New Honda CR-V Spyshot (2)

การตกแต่งภายใน Takahiro Hachigo ฮอนด้าซีอีโอ ได้กล่าวว่า “CR-V จะมีเทคโนโลยีใหม่ระดับสูงขึ้น เพื่อรองรับการแข่งขันในตลาด” เราสามารถคาดหวังการตกแต่งภายในของ CR-V รุ่นใหม่ที่มีคุณภาพสูงขึ้น พร้อมรองรับระบบ Infotainment ขั้นสูง พร้อมทั้งคุณลักษณะด้านความปลอดภัยเพิ่มมากขึ้น

รายละเอียดด้านเครื่องยนต์ ยังไม่มีการยืนยัน แต่น่าจะพอคาดการณ์ได้ว่า Honda CR-V ใหม่ จะมาพร้อมเครื่องยนต์ เทอร์โบ 1.5 ลิตร 4 สูบ ให้กำลัง 174 แรงม้า นอกจากนี้ยังมีโอกาสที่จะได้เห็นระบบไฮบริด หรือ ปลั๊ก-อิน ไฮบริด เข้ามาทำตลาดใน Honda CR-V เจเนอเรชั่นใหม่นี้อีกด้วย

All New Honda CR-V จะถูกพัฒนาขึ้นในประเทศแคนาดาและคาดว่าจะได้รับการเปิดตัวในปี 2017 และวางจำหน่ายจริงในปี 2018

Cradit: worldcarfans.com

All New Honda CR-V Spyshot (4)

[ad name=”HTML-3″]

ใส่ความเห็น