วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
ข่าว

หลุดจากญี่ปุ่น! “Honda Jazz” รุ่นปรับโฉมปี 2019 กลิ่นไอ Civic มาเต็ม มีโอกาสได้เห็นเครื่องยนต์เทอร์โบ 1.0L และเครื่องยนต์ 1.5L Hybrid

นิตยสารญี่ปุ่น ได้เผยภาพภายนอกของ Honda Jazz (หรือ Fit ในประเทศญี่ปุ่น) รุ่นปรับโฉม ในปี 2019 ซึ่งภาพดังกล่าว เป็นน่าจะเป็นภาพเรนเดอร์ แสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงด้านหน้าให้มีความโฉบเฉี่ยว และสปอร์ตมากขึ้นกว่าเดิม

New Honda Jazz-Fit Rendering

การภาพที่ถูกเผยแพร่ออกมาจากสื่อในประเทศญี่ปุ่น Honda Jazz รุ่นปรับโฉมในปี 2019 น่าจะได้รับอิทธิพลการออกแบบด้านหน้ามาจาก All New Honda Civic รุ่นปัจจุบัน เห็นได้ชัดจากกระจังหน้าโครเมี่ยมที่ถูกขนาบข้างด้วยโคมไฟหน้าแนวเฉียงขึ้น พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED นอกจากนั่นยังมีล้อแม็กแบบทูโทนอีกด้วย

จากข้อมูล ยังระบุว่า Honda Jazz รุ่นใหม่ จะมีน้ำหนังตัวรถเบากว่ารุ่นปัจจุบันถึง 30 กิโลกรัม และอาจจะใช้เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบขนาด 1.0 ลิตร 127 แรงม้า ติดตั้งประจำการเพื่อทำตลาด

นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะได้เห็นเครื่องยนต์ทางเลือกอย่างเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร และเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร i-VTEC จับคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้า ในรุ่นไฮบริดอีกด้วย โดยทุกขุมกำลังน่าจะจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT

Cradit: ndianautosblog.com

[ad name=”HTML-3″]

ใส่ความเห็น