วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
ข่าว

“ทาทา” ยกทัพดีลเลอร์ประชุมประจำปีที่อินเดีย พร้อมชมศูนย์ผลิตรถยนต์ระดับโลก เติมความมั่นใจในการขยายธุรกิจ

บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ยังคงดำเนินกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนำผู้จำหน่ายรถยนต์ทาทา บินลัดฟ้าไปยังเมืองมุมไบและปูเน่ เพื่อจัดการประชุมผู้จำหน่ายประจำปี พร้อมทั้งพาเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถยนต์ สนามทดสอบรถยนต์ และศูนย์ออกแบบรถยนต์ที่มีมาตรฐานระดับสากลในเมืองปูเน่ ประเทศอินเดีย เนื่องในโอกาสการก้าวสู่ปีที่ 10 ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยของ ทาทา มอเตอร์ส

ซึ่งสามารถสร้างทั้งความประทับใจและความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มผู้จำหน่ายรถยนต์ถึงความจริงจัง ตั้งใจในการดำเนินธุรกิจของ ทาทา มอเตอร์ส ในประเทศไทยอย่างมั่นคง

ทางด้าน มร.ซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด สร้างความมั่นใจให้กับผู้จำหน่าย รวมทั้งลูกค้ารถยนต์ทาทา ในประเทศไทย ด้วยการชูนโยบายเสริมกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพิ่มเติมผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่มาเป็นทางเลือกในตลาด พร้อมทั้งเสริมศักยภาพในการให้บริการหลังการขายให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

“อย่างที่ทุกท่านทราบไปแล้ว เราเริ่มต้นปีงบประมาณนี้ (1 เมษายน 2559) ด้วยการจัดแคมเปญพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถทาทาได้ง่ายยิ่งขึ้น ประกอบกับสภาพเศรษฐกิจที่ยังไม่ดีขึ้นนัก เราพยายามจัดราคาพิเศษเพื่อให้ลูกค้าของเราใช้ต้นทุนน้อยลง และง่ายขึ้นในการนำรถของเราไปประกอบธุรกิจ หรือการใช้งานทั่วไป และแน่นอนว่า ตลอดช่วงปีงบประมาณนี้ เราจะมีแคมเปญและกิจกรรมทางการตลาดอื่นๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับลูกค้ารถยนต์ทาทา” มร.ซานเจย์ เกริ่นนำ

VE_0472-m

กรรมการผู้จัดการ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย กล่าวต่อไปอีกว่า “ในงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา เราได้นำรถกระบะทาทาซีนอน รุ่นเกียร์อัตโนมัติ มาจัดแสดง ซึ่งในปลายปีงบประมาณนี้ เราจะนำรถรุ่นนี้มาจำหน่ายในประเทศไทย พร้อมทั้งมีการเสริมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ

รวมไปถึงอาจมีกระบวนการขึ้นรูปโครงสร้างรถด้วยเทคโนโลยีใหม่ เพื่อตอบสนองการขับขี่ที่นุ่มนวลขึ้น ให้ความยึดเกาะถนนมากยิ่งขึ้น รวมทั้งในปัจจุบันทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย กำลังวางแผน และวิจัยเพื่อพัฒนารถกระบะ ทาทา ซีนอน รุ่นใหม่ และนำรถรุ่นใหม่อื่นๆ ที่ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับลูกค้าชาวไทยได้มากที่สุด เข้ามาทำตลาดในเมืองไทยอีกด้วย”

นอกจากการเพิ่มรุ่น และแผนพัฒนากระบะ ทาทา ซีนอน รุ่นใหม่แล้ว ในส่วนรถบรรทุกขนาดกลางและขนาดใหญ่ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย จะเปิดตัวรถบรรทุก 6 ล้อ ทาทา อัลตร้า (Tata Ultra) และรถดัมพ์ ทาทา พริมา (Tata Prima Dump Truck) หลังจากที่เมื่อต้นปี ทาทา มอเตอร์ส ได้นำเสนอรถหัวลาก แดวู โนวัส และรถผสมปูน แดวู ที่นำเข้ามาจากโรงงาน ทาทา แดวู คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิล (TDCV) ในสาธารณรัฐเกาหลี

นอกจากนี้ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังมีเป้าหมายในการผลิตรถกระบะซีนอนเพื่อส่งออกไปยังต่างประเทศ ปัจจุบันก็ได้มีการส่งออกไปบ้างแล้ว เช่น ประเทศมาเลเซีย และ จะมีส่งออกไปประเทศออสเตรเลีย ในช่วงครึ่งหลังของปีงบประมาณนี้

“และเนื่องในโอกาสการก้าวสู่ปีที่ 10 ในการดำเนินธุรกิจของ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย เรายังจะมีโครงการต่างๆ เพื่อจัดรายการส่างเสริมการขาย เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า รวมทั้งจัดกิจกรรมทางการตลาดในต่างจังหวัดเพื่อตอบสนองและให้บริการต่างๆ ได้อย่างทั่วถึงโดยผ่านผู้จำหน่ายทาทา ในแต่ละพื้นที่ และเรากำลังพัฒนาการสื่อสารต่างๆ ทางออนไลน์และเว็บไซต์เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของเรามากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งจะจัดกิจกรรมทดสอบรถรุ่นต่างๆ ให้กับทั้งสื่อมวลชนและผู้จำหน่าย เพื่อให้สัมผัสและทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ของเรามากยิ่งขึ้น” มร.ซานเจย์กล่าว

ที่ผ่านมานอกเหนือจากการจัดกิจกรรมทดสอบรถของสื่อมวลชนแล้ว ทาง ทาทา มอเตอร์ส ยังได้จัดกิจกรรมทดสอบรถกระบะ ทาทา ซีนอน 150NX-PLORE 4WD บนเส้นทางแบบออฟโรดให้กับทางผู้จำหน่าย เพื่อให้เห็นถึงจุดเด่น สมรรถนะของรถและสร้างความมั่นใจในผลิตภัณฑ์ให้กับผู้จำหน่ายอีกด้วย

ในส่วนของการให้บริการหลังการขาย ทาทา มอเตอร์ส ยังจะมีการจัดประชุมรายภาคสำหรับผู้จำหน่าย ในภาคต่างๆ ของประเทศไทย เพื่อเจาะลึกลงรายละเอียดเพื่อให้ผู้จำหน่ายทุกพื้นที่ให้บริการลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งในปีงบประมาณนี้ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย มีเป้าหมายที่จะขยายจำนวนผู้จำหน่ายเป็น 58 ราย มี 60 เวิร์คช็อป ทั่วประเทศ ครอบคลุม 52 จังหวัด ส่วนศูนย์บริการรถบรรทุกขนาดใหญ่ มีการแต่งตั้งไปแล้ว 13 ราย โดยมีเป้าหมายจะเปิดให้ครบเป็น 26 แห่ง ภายในสิ้นปีงบประมาณ 2559 นี้ (สิ้นสุด 31 มีนาคม 2560)

ขณะเดียวกัน ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย ไม่ได้ละเลยในการพัฒนาคุณภาพและประสิทธิภาพในการให้บริการหลังการขายด้วยการจัดการฝึกอบรมทักษะช่าง เพื่อเพิ่มเติมความรู้ทั้งในด้านเทคนิค รวมทั้งทักษะในการให้บริการอย่างมีคุณภาพและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า รวมทั้งมีการพัฒนาระบบการจัดเตรียมอะไหล่ต่างๆ ให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า โดยมีจำนวนสต๊อคของอะไหล่ที่อยู่ในมาตรฐานเดียวกันกับผู้ผลิตรถยนต์รายอื่นๆ ทาทา มอเตอร์ส ยังให้ความใส่ใจในรายละเอียดด้านการพัฒนาศูนย์บริการต่างๆ โดยสนับสนุนให้ผู้จำหน่ายปรับปรุงศูนย์บริการในทุกพื้นที่ เพื่อให้มีมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ และให้ความสะดวกสบายสำหรับลูกค้าที่มาเข้ารับบริการมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

VE_0046-m

ใส่ความเห็น