วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
ข่าวงาน Auto Show

“บางกอกฯ ออโต ซาลอน 2018″ ประกาศจำหน่ายรถปีแรก พร้อมอิมพอร์ตรถแต่งสำนักดังโชว์ตัว 4-8 ก.ค. นี้

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน ขานรับความสำเร็จเทศกาลยานยนต์ยิ่งใหญ่กว่าทุกปี รุกเต็มสูบ เตรียมอิมพอร์ตที่สุดแห่งรถแต่งเอเซีย โตเกียว ออโต ซาลอน ประชันโฉม คาร์คลับเมืองไทย พร้อมขยายรูปแบบให้มีการจำหน่ายยนตรกรรมเป็นปีแรก!!! โปรโมชั่นแรงไม่ยั้ง ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน2018 ด้าน บริษัทผู้ผลิตรถยนต์, รถจักรยานยนต์, รถแต่งพิเศษอุปกรณ์โมดิฟาย เครื่องเสียง ขานรับเตรียมจัดหนัก!!! กระหน่ำโปรโมชั่นการขายมากมาย ตอบโจทย์ ผู้มองหารถใหม่รถแต่ง ที่สำคัญเสิร์ฟมหกรรมความสนุก ครบทุกอรรถรสความบันเทิง การันตีคึกคักกว่าทุกปี  ระหว่างวันที่ 4-8 กรกฎาคม 2561  อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็คเมืองทองธานี

วิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด และประธานการจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน เผยว่า “ด้วยจุดยืนที่ชัดเจนและมีความแข็งแกร่งของการจัดงาน รวมทั้งคณะผู้จัดงานได้มุ่งมั่นพัฒนาการจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน มาโดยตลอดทำให้การจัดงานประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ได้รับความไว้วางใจจากผู้ประกอบการค่ายรถยนต์ ค่ายรถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งและเครื่องเสียง ฯลฯ   และผู้เข้าร่วมงาน พร้อมทั้งได้รับความเชื่อมั่นจากประเทศญี่ปุ่น  โดยได้มีการเจรจาต่อสัญญาความร่วมมือในระยะยาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในปี 2018  ด้วยภาพรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่มีการเติบโต บวกกับภาพรวมของเศรษฐกิจมีแนวโน้มการเติบโตที่ชัดเจน คณะผู้จัดงานจึงได้ขยายรูปแบบการจัดงานเพิ่มโดยเปิดให้มีการจำหน่ายรถทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์เป็นปีแรก เป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคในกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบรถแต่ง อุปกรณ์ตกแต่ง ฯลฯ  นอกจากนั้นยังเป็นการเพิ่มโอกาสผลักดันให้ผู้ประกอบการที่มาร่วมออกบูธ ได้มีช่องทางและโอกาสในการสร้างยอดขายให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ซึ่งตอนนี้ได้ทำสัญญาจองพื้นที่แล้วกว่า 80% 

สำหรับการจำหน่ายรถในปีแรกนี้ ทางด้านผู้ประกอบการ ค่ายรถยนต์ ค่ายรถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งและเครื่องเสียง ฯลฯ  ทั้งในประเทศและต่างประเทศ  ที่มาร่วมออกบูธ จะมาพร้อมกับโปรโมชั่นข้อเสนอพิเศษ ร่วมทั้งคณะผู้จัดงานเองได้เตรียมแคมเปญส่งเสริมการขายมากมาย ให้กับทั้งผู้เข้าร่วมงาน และผู้จองรถ  โดยทุกโปรโมชั่นการขายจะส่งเสริมให้เกิดการซื้อรถยนต์และจักรยานยนต์ ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2018  ซึ่งจะเป็นการคืนกำไรให้กับผู้บริโภคอย่างเต็มที่”

นอกจากนั้นเตรียมเปิดประสบการณ์ใหม่ ระเบิดความมันส์แห่งปี  ความบันเทิงครบครันในงานเดียว ตอกย้ำความสำเร็จ เตรียมมันส์กระแทกใจไปกับ!!! สุดยอดรถแต่งอิมพอร์ตจากงานโตเกียว ออโต ซาลอน พร้อมเสิร์ฟไฮไลท์ความสนุก แบบเต็มพิกัด ทั้งกิจกรรม สุดยอดการรวมตัวของ “คาร์คลับชื่อดังเมืองไทย”, “การแสดงชื่อดังจาก “เอโดะ วันเดอร์แลนด์” ประเทศญี่ปุ่น, เร้าใจไปกับมิติใหม่ของ “เซ็กซี่คาร์วอช” ฯลฯ รวมถึงกิจกรรมอื่นๆที่มีที่จะทำให้ผู้เดินงาน ได้รับความสุข สามารถเลือกซื้อสิ่งที่ต้องการได้ในราคาพิเศษ ตลอดช่วงเวลาของการจัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2018” ระหว่างวันที่ 4-8 กรกฎาคม ณ ชาเลนเจอร์ ฮอล์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี

ใส่ความเห็น