วันอังคาร, เมษายน 23, 2024
Sport Marketingข่าวงาน Auto Show

เยือนบูธ “มาสด้า” ปลุกมอเตอร์สปอร์ตในตัวคุณ ชมรถแต่งสไตล์ญี่ปุ่นและรถขายโปรแรงโดนใจ

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เติมเต็มภาพลักษณ์ความเป็นสปอร์ตอย่างเต็มตัว เดินหน้าสู่การตลาดสปอร์ตมาเก็ตติ้ง เนรมิตรถยนต์มาสด้าภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟทุกรุ่น เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ต สวมชุดแต่งเต็มคันกับคอนเซ็ปต์สุดเก๋ Racing Concept พร้อมเผยโฉมการตกแต่งครั้งแรกของรถครอสโอเวอร์อเนกประสงค์ CX-5 ด้วยชุดแอร์โร่พาร์ทพิเศษสั่งตรงจากสำนักแต่งชื่อดังในประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวทีมแข่งที่พร้อมควบมาสด้า2 คลีนดีเซล ลงชิงชัยในรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ ยกขบวนทั้งหมดมาไว้ที่บูธมาสด้าในงานออโต้ซาลอน ให้ลูกค้าผู้หลงใหลความสปอร์ตได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ระหว่างวันที่ 22-26 มิถุนายนนี้ เพียง 5 วันเท่านั้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี  

Auto Salon Mazda

นายฮิเดสึเกะ ทาเกสึเอะ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ด้วยสปิริตและจิตวิญญาณของชาวมาสด้าที่ทุ่มเทอย่างหนักเพื่อทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้กลายเป็นเรื่องง่าย เฉกเช่นเดียวกับการมุ่งมั่นในการพัฒนารถยนต์มาสด้า งานออโต้ซาลอนในครั้งนี้มาสด้านำรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดมาตกแต่งพิเศษเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดภายใต้คอนเซ็ปต์ Racing Concept ให้ลูกค้ามาสด้าที่ชื่อชอบความเป็นสปอร์ตซึ่งถือเป็น DNA ของมาสด้าได้เป็นแนวทางในการที่จะนำไปตกแต่ง

นอกจากมาสด้าจะชูคอนเซ็ปต์ความเป็นสปอร์ตแล้ว ยังเปิดตัวทีมแข่งในชื่อทีม Mazda Innovation Motor Sport ที่จะลุยสู้ศึกในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบปีนี้ หลังจากที่ลงชิมลางไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา โดยได้ 2 นักแข่งฝีมือฉกาจที่โลดแล่นในสนามมาอย่างโชกโชน อย่างฝรั่งหัวใจไทย มร. ไมเคิล ฟรีแมน และนักแข่งสาวน้อยร่างเล็กอย่างน้องพลอย ธัชพรรณ วิจิตรานนท์ ที่จะควบรถมาสด้า2 เครื่องยนต์คลีนดีเซล เพื่อลงทำการแข่งขันในรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ รวมทั้งหมด 8 เรซ สำหรับรถที่ใช้ในการแข่งขัน ประกอบด้วย รถยนต์นั่งมาสด้า2 เครื่องยนต์ คลีนดีเซล ขนาด 1500 ซีซี ทั้งแบบซีดาน 4 ประตู และแฮตช์แบค 5 ประตู ซึ่งสองเรซสุดท้ายเตรียมเชียร์กันได้ที่สนามบางแสน เซอร์กิต

Auto Salon 2016 FHM Japan AV Mazda2Mazda CX5_1Mazda CX5_2Mazda2_2Mazda2 Motorsport_1Auto Salon 2016 FHM Japan AV Mazda3

Auto Salon Mazda FHM Japan AV 3

Auto Salon Mazda FHM Japan AV 2

Auto Salon Mazda FHM Japan AV 1

[ad name=”HTML-3″]

ใส่ความเห็น