วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
ข่าว

“กลุ่มตรีเพชร” ชูภาพลักษณ์ “กลุ่มบริษัทระดับซูเปอร์เฟิร์สคลาส” สำหรับทุกโอกาสและความท้าทายทางธุรกิจ

Mr.Toshiaki Maekawa

“กลุ่มตรีเพชร”  กลุ่มบริษัทชั้นนำของประเทศไทยที่เทียบเท่าองค์กรระดับโลก เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพของกลุ่มธุรกิจและบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถรอบด้าน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จขององค์กรธุรกิจอันหลากหลายภายใต้แนวคิด “กลุ่มตรีเพชร…ทุกสิ่งเป็นจริงได้”

มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มตรีเพชร กล่าวว่า ““กลุ่มตรีเพชร” คือ กลุ่มบริษัทชั้นแนวหน้าที่ขับเคลื่อนกลุ่มธุรกิจยานยนต์ในประเทศไทยมาเป็นเวลายาวนานกว่า 60 ปี และขยายไปยังประเทศลาวและกัมพูชา ด้วยวิสัยทัศน์ คือ การเป็นกลุ่มบริษัทระดับซูเปอร์เฟิร์สคลาสครบวงจร ที่สามารถสร้างทุกสิ่งให้เป็นจริงได้ ด้วยศักยภาพอันแข็งแกร่งของบุคลากรที่ขับเคลื่อนความสำเร็จของกลุ่มธุรกิจอันหลากหลายครอบคลุมถึง 7 กลุ่ม เพื่อส่งมอบสุดยอดประสบการณ์ โซลูชั่นส์ และนวัตกรรม พร้อมเครือข่ายพันธมิตรต่างๆ อย่างครบวงจรด้วยบุคลากรและทรัพยากรต่างๆ ระหว่างบริษัทในกลุ่มตรีเพชร อีกทั้งยังมุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจของกลุ่มตรีเพชรเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าให้ได้มากยิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับการส่งเสริมและเพิ่มขีดความสามารถของพนักงานในกลุ่มตรีเพชรให้มีความรู้ ความสามารถรอบด้าน พร้อมสวัสดิการต่างๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตการทำงานและความพึงพอใจของพนักงานในระดับสูงสุด…กลุ่มตรีเพชร พร้อมแล้วที่จะแสดงศักยภาพในการสร้างความสำเร็จให้กับกลุ่มตรีเพชรต่อไปในอนาคต ภายใต้แนวคิด   “กลุ่มตรีเพชร…ทุกสิ่งเป็นจริงได้””

กลุ่มตรีเพชร ประกอบด้วย 7 กลุ่มธุรกิจ ดังนี้

  1. ธุรกิจขายและการบริการ ประกอบด้วย
  • บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด : ผู้จัดจำหน่ายและสร้างแบรนด์รถยนต์ ด้วยเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการกว่า 300 แห่ง ทั่วประเทศไทย
  • บริษัท อีซูซุอันดามันเซลส์ จำกัด : ผู้จำหน่ายอีซูซุที่ให้บริการแบบครบวงจร โดยโชว์รูมและศูนย์บริการ 13 แห่ง ครอบคลุม 5 จังหวัดภาคใต้
  • บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ แคมโบเดีย จำกัด : ผู้ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายรถยนต์อีซูซุขนาดเล็ก ในประเทศกัมพูชา
  • บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ลาว จำกัดผู้เดียว : ผู้ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายรถยนต์อีซูซุขนาดเล็ก ในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
  1. ธุรกิจบริการหลังการขาย ประกอบด้วย
  • บริษัท ออโต้ เทคนิค (ประเทศไทย) จำกัด : ผู้ให้บริการหลังการขาย สำหรับรถปิกอัพ รถบรรทุก รถบัส และรถยนต์นั่ง ด้วยศูนย์บริการ 9 แห่งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล
  • บริษัท ตรีเพชรอีซูซุบริการ จำกัด : ศูนย์บริการอีซูซุเต็มรูปแบบในกลุ่มตรีเพชร
  1. ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ ประกอบด้วย
  • บริษัท ตรีเพชรอีซูซุลิสซิ่ง จำกัด : ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ครบวงจร
  1. ธุรกิจประกันภัย ประกอบด้วย
  • บริษัท ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส จำกัด : ผู้ให้บริการด้านนายหน้าประกันภัย เพื่อชีวิตที่มั่นคงด้วยประกันภัยที่เหมาะสมสำหรับลูกค้า
  1. ธุรกิจไอที โซลูชั่นส์ ประกอบด้วย
  • บริษัท ตรีเพชรไอที โซลูชั่นส์ จำกัด : ผู้ให้บริการด้านดิจิทัลและเทคโนโลยีสารสนเทศที่มีประสบการณ์อย่างสูงในอุตสาหกรรมรถยนต์และธุรกิจที่เกี่ยวข้อง
  1. ธุรกิจแพลตฟอร์มออนไลน์ ประกอบด้วย
  • บริษัท โอมาคาเสะ คาร์ จำกัด : ธุรกิจรถยนต์มือสองคุณภาพระดับพรีเมียม ที่มีช่องทางการติดต่อทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อสร้างประสบการณ์ของการซื้อที่มีคุณภาพและรถมือสองที่น่าเชื่อถือ
  1. การบริการด้านอื่นๆ ประกอบด้วย
  • บริษัท พัฒนาไทยบริการ จำกัด : บริษัทผู้ให้บริการเช่ารถยนต์พร้อมคนขับมืออาชีพ
  • บริษัท ตรีเพชร โฮลดิ้ง จำกัด : บริษัทจัดการบริหารและดูแลการถือหุ้นของกลุ่มตรีเพชรในด้านการลงทุนธุรกิจ การให้คำปรึกษาและการบริหารจัดการต่างๆ

ติดตามข่าวสารของกลุ่มตรีเพชรเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ : www.tripetchgroup.com และ Youtube Channel : Tri Petch Group

ใส่ความเห็น