วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
ข่าว

โตโยต้า แนะนำ ชุดแต่ง “Nurburgring” สำหรับ โคโรลล่า อัลติส

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำชุดแต่ง “Nurburgring” สำหรับโคโรลล่า อัลติส ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการลงแข่งขันที่สนามแข่งนูร์เบิร์กริง สนามแข่งรถระดับโลก ในประเทศเยอรมนี มาพร้อมความโดดเด่น สะดุดตา เติมเต็มอารมณ์สปอร์ตได้ดียิ่งกว่า สำหรับโคโรลล่า อัลติส รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 Sport และรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริดทุกรุ่น พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2564

รถยนต์นั่งยอดนิยมของคนไทย โคโรลล่า อัลติส คือหนึ่งในตำนานของรถยนต์โตโยต้าที่การันตีด้วยคุณภาพมาแล้วมากกว่า 55 ปี นับตั้งแต่รุ่นแรกจนถึงรุ่นล่าสุด และได้ฉลองความสำเร็จยอดจำหน่ายสะสมทั่วโลกของโคโรลล่าครบ 50 ล้านคัน เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ยิ่งไปกว่านั้น โคโรลล่า อัลติส สามารถพิชิตสนาม         นูร์เบอร์กริง (Nurburgring) ที่ได้ชื่อว่าโหดและท้าทายสนามหนึ่งของโลก คว้าอันดับหนึ่งในรายการ ADAC Total 24h-Race Nürburgring รุ่น Super Production 3 ปี 2021 เป็นปีที่สองติดต่อกัน นับเป็นการการันตีด้วยบทพิสูจน์สมรรถนะของเครื่องยนต์อันทรงพลัง ผสานกับสถาปัตยกรรมโครงสร้างยานยนต์ใหม่ (Toyota New Global Architecture หรือ TNGA) ที่แข็งแกร่งและทนทาน ออกแบบให้มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ สร้างความมั่นใจในทุกรูปแบบการขับขี่ กับการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ โดยในการแข่งขัน ได้ใช้รถรถยนต์โคโรลล่า อัลติส รุ่นล่าสุด ซึ่งเป็นรถ Production Car สายการผลิตในประเทศไทย ปรับแต่งอุปกรณ์บางส่วนให้ตรงตามมาตรฐานความปลอดภัยของการแข่งขัน ที่สำคัญเป็นการแสดงให้เห็นถึงการรักษาไว้ซึ่งพื้นฐานอันสำคัญ ทางด้านคุณภาพ (Quality) ความทนทาน (Durability) และความน่าเชื่อถือ (Reliability) ในระดับโลก  ทั้งเพียบพร้อมด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก Toyota Safety Sense ตลอดจน มีประสิทธิภาพการประหยัดพลังงานเชื้อเพลิงดีเยี่ยม ในราคาที่คุ้มค่า และเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน

 

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มีความยินดีแนะนำชุดแต่ง Nurburgring ที่มาจากแรงบันดาลใจ จากความสำเร็จในการเข้าร่วมการแข่งขันรายการระดับโลก กับสนามแข่งที่ขึ้นชื่อว่ามีความโหดและท้าทายสนามหนึ่งของโลก และสามารถคว้าแชมป์ 2 ปีติดต่อกัน  โดยชุดแต่ง Nurburgring มีการดีไซน์ให้มีความสปอร์ต พรีเมียม ด้วยรูปลักษณ์ภายนอก ซึ่งมาพร้อม โลโก้ Nurburgring 24Hr   สเกิร์ตหน้า  สเกิร์ตด้านข้าง  สเกิร์ตหลัง  สปอยเลอร์ฝากระโปรงหลัง  ชุดคอยล์สปริง  และที่สำคัญ มีการติดตั้งชุดกล่องควบคุมคันเร่งไฟฟ้า ช่วยเพิ่มการตอบสนองของอัตราเร่งให้รวดเร็วยิ่งขึ้นในขณะออกตัว  เติมเต็มอารมณ์สปอร์ต และเพิ่มความสนุกสนานในการขับขี่

สำหรับชุดแต่ง Nurburgring สามารถติดตั้งได้ทั้งใน โคโรลล่า อัลติส รุ่น 1.8 Sport ที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.8 ลิตร และ ในรุ่น Hybrid Smart, Hybrid Premium, และ Hybrid Premium Safety ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ไฮบริด ที่มีแพคเกจการรับประกันรถยนต์ไฟฟ้าไฮบริด ที่ครอบคลุมทั้งแบตเตอรี่ และระบบไฮบริด กับการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริด 10 ปี และรับประกันระบบไฮบริด 5 ปี พร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับทุกรุ่น กับแพคเกจขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถใหม่จาก 3 ปี เป็น 5 ปี หรือ 150,000 กม. พร้อมฟรีค่าแรงในการเช็คระยะ 100,000 กม. มูลค่ากว่า 34,000 บาท

ทั้งนี้ ชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษสไตล์สปอร์ต สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ ได้รับการรับประกันโดยบริษัท ทีอาร์ดี เซลส์ (ไทยแลนด์)  สูงสุดในระยะเวลา 36 เดือน หรือระยะ 100,000 กิโลเมตร1 

ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าที่มองหารถที่มีความคุ้มค่า โตโยต้ามีความยินดีมอบข้อเสนอสุดพิเศษ กับชุดแต่ง Nurburgring มูลค่า 42,000 บาท ฟรี พร้อมประกันภัยชั้น 1 Toyota Care มูลค่า 31,000บาท หรือลูกค้าสามารถเลือกข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ย 0.29% 2   หรือเลือกรับข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ย 0.79% พร้อมประกันภัยชั้น 1 2 โดยลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 

 

พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อรุ่น 1.8 Sport , Hybrid Smart, Hybrid Premium, และHybrid Premium Safety ตั้งแต่วันนี้!

เลือกรับฟรี! ชุดแต่ง Nurburgring มูลค่า 42,000 บาท พร้อมประกันภัยชั้น 1 Toyota Care มูลค่า 31,000 บาท

หรือ สามารถเลือกรับข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ย 0.29%  2

หรือ เลือกรับข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ย 0.79% พร้อมประกันภัยชั้น 1 2

พร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับทุกรุ่น กับแพคเกจขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถใหม่จาก 3 ปี เป็น 5 ปี หรือ 150,000 กม. พร้อมฟรีค่าแรงในการเช็คระยะ 100,000 กม. มูลค่ากว่า 34,000 บาท

 

 

เลือกเป็นเจ้าของโคโรลล่า อัลติส พร้อมชุดแต่ง Nurburgring ได้ 6 สี 4 รุ่น

สีขาวมุก Platinum White Pearl * / สีเงิน Silver Metallic / สีน้ำตาล Phantom Brown / สีดำ Attitude Black Mica / สีแดง Red  Mica Metallic / สีเทา Celestite Gray

รุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด  

  • Hybrid Premium Safety เกียร์อัตโนมัติ ราคา   1,099,000 บาท***
  • Hybrid Premium เกียร์อัตโนมัติ ราคา   994,000 บาท***
  • Hybrid Smart เกียร์อัตโนมัติ ราคา   939,000 บาท***

รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน

  • 8 Sport เกียร์อัตโนมัติ ราคา   964,000 บาท***

*สำหรับสีพิเศษ Platinum White Pearl มีเฉพาะรุ่น Hybrid, 1.8 Sport เพิ่ม 10,000 บาท

***ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน รวมราคาชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ

1 หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เงื่อนไขการรับประกันชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Nurburgring โดยบริษัท ทีอาร์ดี เซลส์ (ไทยแลนด์) รับประกันสูงสุดในระยะเวลา 36 เดือน หรือระยะ 100,000 กิโลเมตร ทั้งนี้ แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถีงก่อน โดยยึดจากวันเริ่มต้นรับประกันรถยนต์ ของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

2 กรณีไม่รับชุดแต่ง Nurburgring

ใส่ความเห็น