วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
ข่าว

“เชฟโรเลต” ทำเซอร์ไพร์สจัดคาราวานส่งมอบกระบะ “New Colorado” คันแรกถึงมือลูกค้าแฟนพันธ์แท้เชฟวี่

เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย จัดเซอร์ไพรส์ยกขบวนรถกระบะเชฟโรเลตโคโลราโด รุ่นใหม่ล่าสุดรับลูกค้าถึงบ้าน พร้อมส่งมอบรถกระบะเชฟโรเลตคโลราโด รุ่นใหม่ล่าสุดคันแรกให้แก่ลูกค้า พร้อมเตรียมจัดโรดโชว์โคโลราโด เชิญชวนลูกค้าและผู้สนใจสัมผัสสมรรถนะของรถกระบะรุ่นใหม่อย่างใกล้ชิดใน 4 จังหวัดทั่วประเทศในเดือนสิงหาคมนี้ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมกับกิจกรรมเปิดตัวรถกระบะรุ่นนี้สู่สาธารณชนในกรุงเทพฯ เมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา 

คุณวิทยา เมฆประสิทธิ์ ลูกค้าที่ได้รับรถกระบะโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดคันแรกในประเทศไทยกล่าวว่า “ครอบครัวเราเป็นลูกค้าเชฟโรเลตมานานแล้ว โดยมีทั้งครูซ แคปติวา และโคโลราโด และในวันนี้ทางคณะผู้บริหารจากทางเชฟโรเลตก็ได้มาเซอร์ไพรส์ยกขบวนรถกระบะโคโลราโดรุ่นใหม่มารับถึงบ้าน เพื่อไปรับรถโคโลราโดคันใหม่ล่าสุดเข้าสู่ครอบครัวของเราอีกหนึ่งคัน ทำให้ผมและครอบครัวรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก และผมคิดว่าจะต้องมีรถเชฟโรเลตคันต่อไปอีกแน่นอน เพราะผมชื่นชอบสมรรถนะของรถเชฟโรเลต รวมไปถึงการใช้งาน และการออกแบบที่ดีเยี่ยม นอกจากนี้เรายังประทับใจในการบริการของศูนย์บริการเชฟโรเลต เอ็ม.เค. บางบัวทองด้วยเช่นกัน”

“ผมสนใจรถโคโลราโด รุ่นใหม่ล่าสุดเมื่อสองเดือนที่แล้วหลังจากงานมอเตอร์โชว์โดยยังไม่ได้ทดสอบขับเลย จนผมได้มาทดสอบขับรถกระบะรุ่นนี้ที่งานเปิดตัวเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทำให้ผมยิ่งประทับใจในสมรรถนะและมั่นใจในการตัดสินใจเลือกรถกระบะที่ดีที่สุดรุ่นนี้” คุณวิทยา กล่าว “โคโลราโด รุ่นใหม่ล่าสุดมีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขับขี่มากมาย นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ตกแต่ง อย่างโคโลราโดของผมมาพร้อมชุดแต่ง Strong Pack ซึ่งทั้งสวยและเท่ ถูกใจผมและสมาชิกในครอบครัวเป็นอย่างมาก” 

First Truck Delivered (2)

คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าวว่า “เชฟโรเลตให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด และการตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยการส่งมอบรถที่ตรงเวลาเพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับความพึงพอใจสูงสุด

เชฟโรเลตเพิ่งจัดงานเปิดตัวโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดสู่สาธารณชนในกรุงเทพฯ มีกิจกรรมต่างๆ ทั้งการสาธิตการขับขี่ที่เร้าใจ การเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้ทดลองขับเพื่อพิสูจน์ศักยภาพ และการจัดแสดงโคโลราโดรุ่นตกแต่งพิเศษ ซึ่งมีลูกค้ามากมายประทับใจในสมรรถนะและอุปกรณ์ตกแต่งที่หลากหลายของรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ นอกจากนี้เชฟโรเลตยังได้จัดงานโรดโชว์เพื่อให้ลูกค้าในจังหวัดอื่นๆ ได้รับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นนี้เช่นเดียวกัน” คุณอุณา กล่าวเสริม

ซึ่งกิจกรรมโรดโชว์เชฟโรเลตโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดจะจัดขึ้นใน 4 จังหวัดทั่วประเทศ ดังนี้  

วันที่ 13 – 14 สิงหาคม 2559 ณ บิ๊กซี ดอนจั่น จังหวัดเชียงใหม่

วันที่ 20 – 21สิงหาคม 2559 ณ บิ๊กซี ขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น

วันที่ 27 – 28 สิงหาคม 2559 ณ ลานด้านข้างโรงแรมวังใต้ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

วันที่ 3-4 กันยายน 2559 ณ ลานด้านหน้าที่ว่าการอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

เชฟโรเลตโคโลราโด รุ่นใหม่ล่าสุด ได้เสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากสื่อมวลชนและลูกค้าที่ได้สัมผัสและทดลองขับ ซึ่งรถกระบะรุ่นนี้มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 594,000 บาท สำหรับรุ่นแอลเอส ขณะที่รุ่นสูงสุด ไฮ คันทรีมีราคาจำหน่ายที่ 1,068,000 บาท

First Truck Delivered (1)

colorado 1colorado 2colorado 3colorado 4colorado 5colorado 6coloradoChevrolet Colorado S10 Brasil 2016 (21)Chevrolet Colorado S10 Brasil 2016 (20)

ใส่ความเห็น