วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
ข่าว

BRG เผย New Estima คันแรกในไทย อัดโปร จ่าย 5 หมื่นรับรถทันที ในงาน BRG Family Day

นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร BRG GROUP บริษัทนำเข้ารถยนต์ระดับหรูจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก เปิดเผยว่า ในวันที่ 12-14 ส.ค.ศกนี้ ทางบริษัทฯ ได้จัดงานแสดงและจำหน่ายรถยนต์ในเครือ BRG GROUP ภายใต้ชื่อ “BRG Family Day” เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองวัน แม่แห่งชาติ และให้บรรดาลูกๆ ได้มีโอกาสแสดงความรัก ด้วยการมอบของขวัญล้ำค่าสุดพิเศษให้กับคุณแม่ กับครั้งแรกสำหรับประเทศไทยในการเผยโฉมรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด “New Estima 2016” รถยนต์ เอนกประสงค์ขนาด 7 ที่นั่งสำหรับครอบครัวยุคใหม่ ที่ชื่นชอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และ อรรถประโยชน์สูงสุด

“New Estima 2016” เครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร 4 สูบ หัวฉีดไฟฟ้า EFI ให้แรงม้าสูงสุดที่  170 PS /6,000 รอบ แรงบิดสูงสุด 224 Nm / 4,000 รอบ อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ย 11.4 กม./ลิตร พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ Super CVT, ระบบช่วงล่างหน้าแบบแมคเฟอร์สันสตรัท หลังแบบทอร์ชั่นบีม  พร้อมระบบดิสก์เบรก 4 ล้อ และพวงมาลัยพาวเวอร์แรคแอนด์พีเนียม ควบคุมด้วยไฟฟ้า EPS และระบบ S-VSC ช่วยให้ทุกการขับขี่มีประสิทธิภาพสูงสุด

ขณะที่รูปลักษณ์ภายนอกยังคงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Estima เฉกเช่นในอดีต ด้วยดีไซน์ทรงหัวกระสุน เน้นความปราดเปรียว ลู่ลม ตามหลักอากาศพลศาสตร์ ขณะที่ภายในเน้นการออกแบบที่โอ่อ่า กว้างขวางและทันสมัย รองรับทุกความสะดวกสบายและความปลอดภัยสำหรับการขับขี่และการโดยสาร ด้วยอุปกรณ์มาตรฐานต่างๆ  อาทิ ระบบป้องกันการชน, ระบบแจ้งเตือนการเปลี่ยนเลน, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC, ระบบไฟหน้า Bi-Beam LED ปรับสูงต่ำอัตโนมัติ, ระบบ Cruise Control, ประตูข้างและฝาท้ายเปิดปิดด้วยระบบไฟฟ้า, หลังคาแบบ Moomroof, เครื่องปรับอากาศแยกโซนซ้ายขวา

และโดยสารตอนหลัง เบาะผู้ขับขี่ปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง และผู้โดยสารตอนหน้าปรับไฟฟ้า 4 ทิศทาง เบาะนั่งแถวที่ 2 แบบ Captain Seat และเบาะนั่งแถวที่ 3 พับเก็บได้ แบบ 6 : 4 พร้อมกระจกป้องกันรังสี UV และระบบ Immobilizer ป้องกันขโมย เป็นต้น

1

นอกจากการแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ New Estima 2016 ในราคาสุดพิเศษแล้ว ทางบริษัทฯ ได้นำทัพรถยนต์ MPV รุ่นล่าสุดมาจัดแสดงและจำหน่ายอีก 5 รุ่น ได้แก่ รุ่น New Alphard ยานยนต์อเนก ประสงค์แห่งความภาคภูมิใจ, รุ่น New Vellfire หรูหราเต็มพิกัดสไตล์สปอร์ต MPV, รุ่น Voxy รถ Mini MPV ทรงประสิทธิภาพ และชาญฉลาด, รุ่น Caravelle อัครยานยนต์แห่งผู้นำ และรุ่น Vito รถ MPV อรรถ ประโยชน์ที่หลากหลายสำหรับผู้บริหารระดับสูง

และในโอกาสพิเศษนี้ ทาง BRG GROUP ได้เลือกสรรแคมเปญสุดพิเศษสำหรับผู้ที่จองรถยนต์ในงาน BRG Family Day ได้เป็นเจ้าของรถยนต์อย่างสะดวก รวดเร็ว ด้วยข้อเสนอพิเศษสุด โดยมีรายละเอียดดังนี้

ต่อที่ 1 จ่ายเงินเพียง 50,000 บาท สามารถรับรถได้ทันที

ต่อที่ 2 ขับรถฟรี สบายๆ 3 เดือน

ต่อที่ 3 ผ่อนชำระเงินจอง…ฟรี! ดอกเบี้ย ผ่อนนาน 4 เดือน

ต่อที่ 4รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 8,000 บาท

ต่อที่ 5   รับคะแนนสะสมเพิ่ม 4 เท่า

พร้อมกันนี้ ทาง BRG GROUP ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สินของคนที่คุณรัก พร้อมสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ด้านบริการหลังการขาย ด้วยการเชิญชวนให้นำรถยนต์เข้าตรวจเช็คสภาพ ฟรี จำนวน 59 รายการ

ท่านผู้ใดสนใจต้องการสัมผัสรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด New Estima 2016 และรถ MPV ที่หลากหลายรุ่น ได้ที่ BRG GROUP สาขาศรีนครินทร์ ตั้งแต่วันที่ 12-14 ส.ค.2559 หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ Hotline : 085-1237111, 085-1238168, 085-1238169

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น