วันพุธ, เมษายน 24, 2024
ข่าว

ฮุนไดขนทัพยนตรกรรมพรีเมี่ยมครบทุกรุ่น อัดแคมเปญเด็ดเอาใจลูกค้าในงาน “BIG MOTOR SALE 2016”

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด นำทัพรถยนต์ฮุนไดหลากหลายรุ่นเข้าร่วมจัดแสดงในงาน “BIG Motor Sale 2016” เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้ายังคงชูไฮไลท์ ฮุนได เอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ใหม่ ที่ครองใจผู้บริโภคในกลุ่มตลาดรถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมรถสปอร์ตซีดาน เอลันตร้า และรถยนต์อเนกประสงค์ ทูซอน โดยทุกรุ่นมาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย เชิญสัมผัสรถยนต์ฮุนไดได้ในงาน BIG Motor Sale 2016 ระหว่างวันที่  20 – 28 สิงหาคม 2559 ณ บูธฮุนได  A05  ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

หลังจากที่ได้แนะนำรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ ฮุนได เอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่ ที่ได้มีการปรับโฉมภายใต้คอนเซ็ปต์ “โมเดิร์นพรีเมียม” โดยเพิ่มความหรูหราและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่โดนใจผู้บริโภคมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน (Daytime Running Light), ประตูไฟฟ้าอัตโนมัติ (Power Sliding door)  หรือเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มความปลอดภัย Smart View System   รถยนต์อเนกประสงค์ทั้งสองรุ่นจึงเป็นตัวเลือกที่มอบความคุ้มค่ามากที่สุดในกลุ่มรถยนต์ประเภทนี้ในตลาด

HyperFocal: 0
HyperFocal: 0

HyperFocal: 0
HyperFocal: 0

Exterior 7

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เอช-วัน รุ่น ทัวร์ริ่ง ที่มีการปรับรูปโฉมให้ดูทันสมัยมากขึ้น และมาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ ใช้งานสะดวก ขับง่าย เหมาะกับการใช้งานทั้งแบบครอบครัว หรือตอบโจทย์กับผู้ประกอบธุรกิจ เพราะคุ้มค่ามาก ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1,289,000 บาท

และอีกสองรถยนต์ไฮไลท์ของฮุนไดในงานนี้ คือฮุนได เอลันตร้า รถยนต์สปอร์ตซีดานที่ได้รับรางวัลจากเวทีระดับโลก ด้วยการออกแบบจากแนวคิด Fluidic Sculpture ที่มีเส้นสายที่พลิ้วไหว สวยงาม และสะดุดตา พร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร ที่ให้พละกำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 6,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 178 นิวตัน-เมตร ที่ 4,700 รอบต่อนาที ที่ให้พละกำลังที่แรง แต่ยังคงไว้ซึ่งความประหยัดน้ำมัน รถยนต์ฮุนได เอลันตร้า มีจำหน่ายทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ รุ่น SE, GLS Navi, GLE และ GL  ในงานนี้รับข้อเสนอพิเศษดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน พร้อมประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี และฟรี ประกันคุณภาพรถยนต์นาน 7 ปี และค่าบำรุงรักษานาน 5 ปี รวมถึงฟรีคูปองน้ำมันมูลค่า 20,000 บาท

HyperFocal: 0
HyperFocal: 0

HyperFocal: 0
HyperFocal: 0

ฮุนไดทูซอน 

  • ดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน
  • ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี
  • พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและทดลองขับ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่บูธรถยนต์ฮุนได A05 ในงาน  BIG MOTOR SALE 2016  ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 28 สิงหาคม 2559  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา  หรือสอบถามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hyundai-motor.co.th และที่โชว์รูมฮุนได ทั่วประเทศ

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น