วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
ข่าว

เอที ฮอนด้า (เอกชัย-บางบอน) จัดพิธีเปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการ ชูแนวคิด บริการด้วยคุณภาพทุกไมล์ ใส่ใจความพึงพอใจลูกค้าสูงสุด

 บริษัท เอที ฮอนด้า ออโตโมบิล (เอกชัย-บางบอน) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า อย่างเป็นทางการ แต่งตั้งโดย บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด บริหารงานโดย เครือเอทีฮอนด้า จัดพิธีเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ ถนนเอกชัย-บางบอน โดยเป็นโชว์รูมแห่งที่ 4 ของเครือ ภายใต้แนวคิด บริการด้วยคุณภาพทุกไมล์ พร้อมศูนย์บริการที่รวบรวมความบันเทิงครบครัน เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าสูงสุด

AT Honda Ekkachai Bangbon (11)

คุณอาธร จิโรธนภาส ประธานกรรมการ บริษัท เอที ฮอนด้า ออโตโมบิล (เอกชัย-บางบอน) จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มอบการบริการชั้นเลิศให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ซึ่งถือเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งที่ 4 ภายใต้เครือเอที โดยเราตั้งใจให้โชว์รูมเอทีฮอนด้า เอกชัย-บางบอน มีความกว้างขวาง ทันสมัย อำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าเสมือนหนึ่งกับเป็นบ้านของลูกค้าเอง ทุกศูนย์บริการของเราได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้า เรามีการพูดคุยสอบถาม และสำรวจความคิดเห็นของลูกค้า เพื่อนำข้อมูลเหล่านั้นมาพัฒนาการบริการของเราให้ดียิ่งขึ้น อยู่เสมอ”

“เครือเอที ฮอนด้า ดำเนินธุรกิจด้วยความใส่ใจในด้านคุณภาพชีวิตของพนักงาน และสิ่งแวดล้อม โดยหลอดไฟของโชว์รูมในเครือเอทีฮอนด้า เป็นแบบ LED ทั้งหมด ซึ่งช่วยประหยัดพลังงาน และให้แสงสว่างแบบไม่กระพริบ ซึ่งไม่ทำร้ายสุขภาพดวงตาของพนักงาน  และใช้น้ำยาแอร์ตัวใหม่ที่ไม่ทำลายโอโซนในชั้นบรรยากาศ รวมถึงเลือกใช้นวัตกรรมสีพ่นรถยนต์ระบบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โชว์รูมภายใต้เครือเอที ฮอนด้า ทั้งสามแห่งที่ ภาษีเจริญ สามพราน และกำแพงแสน ได้รับการรับรองมาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001 เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าโชว์รูมเอกชัย-บางบอน ก็จะได้รับการรับรองมาตรฐานเช่นกัน นอกจากนี้ เรายังมุ่งมั่นในการพัฒนาชุมชนใกล้เคียง และได้สนับสนุนทุนเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นจำนวนหนึ่งให้แก่โรงเรียนและชุมชนในเขตพื้นที่เอกชัย-บางบอน ในโอกาสการฉลองพิธีเปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการ เพื่อการพัฒนาและการก้าวไปข้างหน้าพร้อมๆกัน”

AT Honda Ekkachai Bangbon (16)AT Honda Ekkachai Bangbon (1)

เอทีฮอนด้า (เอกชัย-บางบอน) ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดใหญ่ กว่า 7 ไร่ ในส่วนของพื้นที่โชว์รูมสามารถจัดแสดงรถยนต์ได้มากกว่า 15 คัน มีพนักงานให้บริการจำนวน 85 คน พร้อมให้บริการหลังการขายอย่างครบวงจร อาทิ บริการเช็คระยะรถยนต์ บริการเช็คระยะแบบเร่งด่วน (Super Fast Tech) บริการซ่อมรถยนต์ บริการซ่อมสีและตัวถัง บริการซ่อมสีด่วนรับรถได้ภายใน 1 วัน คาร์แคร์คลินิก บริการการบำรุงรักษารถยนต์รูปแบบต่างๆ เช่น ขัดและเคลือบสีรถยนต์ เคลือบแก้ว และซักเบาะฟอกพรม ด้วยจำนวนช่องซ่อมบำรุง 20 ช่องซ่อม สามารถรองรับรถยนต์ได้มากกว่า 1,500 คัน บริการซ่อมสีและตัวถัง จำนวน 40 ช่องซ่อม บริการพ่นสี 3 ห้อง รองรับรถยนต์ได้มากกว่า 350 คัน ต่อเดือน พร้อมให้บริการคำแนะนำ ร่วมกับเครือข่ายบริษัทประกันภัย มากกว่า 20 บริษัทชั้นนำทั่วประเทศ

Honda Ekkachai-Bangbon (8)Honda Ekkachai-Bangbon (10)

ความโดดเด่นของเอทีฮอนด้า เอกชัย-บางบอน คือ พื้นที่รับรองลูกค้า ซึ่งมอบความบันเทิงให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการอย่างครบครัน ทั้งคอมพิวเตอร์ ทีวี สัญญาณอินเตอร์เน็ตไวไฟ พื้นที่สำหรับเด็กเล็ก เก้าอี้นวด ของว่างและเครื่องดื่ม นอกจากนี้ ยังมีฟิตเนสพร้อมด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย เพื่อให้ลูกค้าสะดวกสบายสูงสุด

โปรโมชั่นพิเศษฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ อาทิ จองรถยนต์ฮอนด้า บีอาร์-วี ซีอาร์-วี หรือ โมบิลิโอ รับจักรยานพับได้ลดโลกร้อนฟรี พร้อมกันนี้รถยนต์ที่เข้าใช้บริการเช็คระยะ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ฟรีทันทีไส้กรองน้ำมันเครื่อง ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2559

เครือเอที ฮอนด้า บริหารงานโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ฮอนด้า จำนวน 4 แห่ง ตั้งอยู่ในจังหวัดนครปฐม 2 แห่ง ที่ อำเภอสามพราน อำเภอกำแพงแสน และในกรุงเทพฯ จำนวน 2 แห่ง ที่เขตภาษีเจริญ และแห่งล่าสุด บนถนนเอกชัยเขตบางบอน

Honda Ekkachai-Bangbon (14)AT Honda Ekkachai Bangbon (13)AT Honda Ekkachai Bangbon (12)

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น