วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
CSRข่าว

เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดกิจกรรม “Priceless Menu for Priceless Opportunities” ชวนลูกค้าทุกท่านเข้ามารับประทานอาหาร 9 เมนูพิเศษ พร้อมชำระค่าอาหารตามกำลังศรัทธา

บริษัท เมอร์เซเดสเบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช จัดกิจกรรมเพื่อสังคม “Priceless Menu for Priceless Opportunities” ชวนลูกค้าทุกท่านเข้ามารับประทานอาหาร 9 เมนูพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ พร้อมชำระค่าอาหารเป็นจำนวนเงินตามศรัทธา  เพื่อร่วมสมทบทุนมูลนิธิพระดาบสโดยไม่หักค่าใช้จ่าย Mercedes me BOX  ลานสยามดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า ตั้งแต่วันที่ 14 – 20 พฤศจิกายน 2559

มร.ฟรังค์ ชไตน์อัคเคอร์ รองประธานบริหาร ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ ดำเนินงานภายใต้ปรัชญาที่จะนำเสนอ “สิ่งที่ดีที่สุด” ให้กับผู้บริโภคเสมอมา และสะท้อนคุณค่าของแบรนด์ทั้งในด้าน ความหลงใหล (Fascination) และความสมบูรณ์แบบ (Perfection) ให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงในด้าน “ความรับผิดชอบ” (Responsibility) ผ่านการสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมไทยอย่างสม่ำเสมอ และหนึ่งในกิจกรรมที่บริษัทฯ ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง คือ การให้การสนับสนุนด้านการศึกษาแก่โรงเรียนต่างๆ ทั่วประเทศ โดยในครั้งนี้ เพื่อเป็นการร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทางบริษัทฯ จึงจัดกิจกรรม “Priceless Menu for Priceless Opportunities” ขึ้นในวันที่ 14 – 20 พฤศจิกายน 2559 ณ Mercedes me BOX เพื่อร่วมทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล พร้อมเชิญชวนลูกค้าทุกท่านเข้ามารับประทานอาหารในเมนูพิเศษทั้ง 9 เมนู ที่สร้างสรรค์โดยเชฟมาริอัน บาลาเน็ค แห่งร้าน Lobster & Oyster และจ่ายค่าอาหารเป็นจำนวนเงินตามศรัทธา เพื่อที่ทางบริษัทฯ จะนำไปสนับสนุนเป็นทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนพระดาบสจังหวัดชายแดนภาคใต้ในมูลนิธิพระดาบส ซึ่งเป็นโครงการในพระราชดำริเพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสทาง การศึกษา ขาดแคลนทุนทรัพย์  ไม่มีอาชีพ และไม่มีความรู้พื้นฐานเพียงพอที่จะเข้าศึกษาต่อในสถาบันวิชาชีพ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น”

mr-frank-steinacher

เมนูสุดพิเศษทั้ง 9 เมนูที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ คือ

  1. Seafood Soup served with Bread (ซุปรวมทะเล เสิร์ฟพร้อมขนมปัง)

อบอุ่นร่างกายด้วยซุปใสเพื่อสุขภาพรสชาติเข้มข้นที่เคี่ยวจากปลาทะเลคุณภาพดี พร้อมเพิ่มเนื้อสัมผัสแบบเต็มคำด้วยกุ้ง ปลา และหอยแมลงภู่ที่สดราวกับส่งตรงมาจากทะเล เสิร์ฟพร้อมกับขนมปังกระเทียมหอมๆ เป็นเครื่องเคียง

seafood-soup-served-with-bread

 2.   Roasted Chicken Salad (สลัดไก่ย่าง)

สลัดจานใหญ่สำหรับ 1-2 ท่าน ที่มาพร้อมกับเนื้อไก่ที่ย่างจนนุ่มและสุกอย่างพอดี ตัดกับรสชาติเข้มข้นของน้ำสลัดวินิการ์ได้อย่างลงตัว เพื่อเอาใจผู้รักสุขภาพโดยเฉพาะ

roasted-chicken-salad

3.  Buttermilk Fried Chicken with Mashed Potatoes (ไก่ทอดราดซอส บัตเตอร์มิลค์ เสิร์ฟพร้อมมันบด)

ไก่ทอดที่หมักด้วยเครื่องเทศที่คัดสรรมาอย่างดี บวกกับความกลมกล่อมของซอส บัตเตอร์มิลค์ และมันบดหอมมัน เนื้อเนียนนุ่มละลายในปาก เรียกว่าเป็นอาหาร ซิกเนเจอร์สไตล์อังกฤษเลยก็ว่าได้

buttermilk-fried-chicken-with-mashed-potatoes

4.  Mini Brioche Shrimp Roll (ขนมปังบริโอชสอดไส้กุ้ง)

ขนมปังบริโอชหอมกรุ่นจากฝรั่งเศสที่อบด้วยเนยจนหอมกรุ่น พร้อมอัดแน่นไปด้วยความหวานของกุ้งสดๆ ที่เลือกสรรมาเป็นอย่างดี

mini-brioche-shrimp-roll

5.  Beef or Pork Burger (เบอร์เกอร์เนื้อ หรือหมู)

เบอร์เกอร์ที่ลูกค้าสามารถเลือกเนื้อหรือหมูได้ตามใจปรารถนา โดยเนื้อจะหมักด้วยเครื่องเทศรสชาติเข้มข้น เสิร์ฟพร้อมขนมปังชาร์โคล และหมูที่มีรสชาติเผ็ดนิดๆ เสิร์ฟพร้อมขนมปังขาวเนื้อนุ่ม

beek-or-pork-burger

6.  Angel Hair Aglio E Olio Bacon (เส้นแองเจิ้ลแฮร์ผัดพริกแห้งและกระเทียมใส่เบคอน)

พาสต้าเส้นเล็กทานง่ายตัดกับความกรอบของเบคอน ผัดให้เข้ากันกับกระเทียมและพริกแห้ง อร่อยถูกปากคนไทย

angel-hair-aglio-e-olio-bacon

7.  Spicy Spaghetti Seafood (สปาเก็ตตี้ทะเลรสจัดจ้าน)

สปาเก็ตตี้รสชาติเผ็ดร้อนแบบไทยๆ ที่รวบรวมความสดของทะเลไว้ในจานเดียว ทั้งหอยแมลงภู่ ปลาหมึก และกุ้ง

spicy-spaghetti-seafood

8.  Boozy Caramel Shake (บูซซี่ คาราเมล เชค)

เพิ่มความสดชื่นด้วยคาราเมลเชค ที่มีรสชาติกลมกล่อมแฝงกลิ่นวานิลลาจากไอศกรีม  และส่วนผสมพิเศษจากวอดก้าและกลิ่นมะพร้าวจากมาลิบู

boozy-caramel-shake

9.  Honeycomb Cheesecake (ชีสเค้กฮันนี่คอมบ์)

honeycomb-cheesecake

การผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัวของความหวานจากฮันนี่คอมบ์และช็อคโกแลตเข้มข้น ตัดด้วยความหอมมันของเม็ดมะม่วงหิมพานต์ที่โรยอยู่ด้านบน

นอกจากนั้น ในวันที่ 25 – 27 พฤศจิกายน 2559 นี้ ทางบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)     ยังขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่านเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอีกหนึ่งกิจกรรมเพื่อเด็กนักเรียนผู้ยากไร้ตามจังหวัดต่างๆ ที่ขาดแคลน ด้วยการจัดทำชุดเครื่องเขียน ที่ประกอบด้วยสมุดจดบันทึก ดินสอ ยางลบ และกบเหลาดินสอ โดยลูกค้าสามารถเลือกตราประทับพระบรมราโชวาทของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชและประทับลงบนสมุดก่อนนำไปบริจาคได้ตามต้องการ

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมกับทางเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) สามารถเข้าร่วมกิจกรรม “Priceless Menu for Priceless Opportunities” ได้ตั้งแต่วันที่ 14 – 20 พฤศจิกายน 2559 เวลา 11.00 – 15.00 น. และ 17.00 – 22.00 น.  และกิจกรรมการจัดทำอุปกรณ์เครื่องเขียน ตั้งแต่วันที่ 25 – 27 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ Mercedes me BOX ณ ลานสยามดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น