วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
ข่าว

มาสด้านำสกายแอคทีฟโชว์ล้นบูธ พร้อมสร้างรอยยิ้มเติมตวามสุขให้ทุกคน ด้วยโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี

มาสด้าจัดหนักส่งท้ายปีเพื่อสร้างรอยยิ้มให้ทุกคน ยกขบวนรถยนต์ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟลุยงานมหกรรมยานยนต์ เปิดโอกาสให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้าได้ง่ายขึ้นด้วยเงื่อนไขสุดพิเศษ มั่นใจงานนี้จะสามารถดึงกำลังซื้อของลูกค้าออกมาช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ

สำหรับงานฯ ในครั้งนี้ มาสด้าได้นำเอารถยนต์รุ่นใหม่มาให้ลูกค้าได้สัมผัสเทคโนโลยีแห่งอนาคตในรถมาสด้าสายพันธุ์สปอร์ตเจนเนอเรชั่นที่ 6 มากันครบทุกรุ่น ตั้งแต่รถสปอร์ตเปิดประทุน MX-5 รถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์ CX-3 และ CX-5 รถยนต์นั่ง Mazda3 และ Mazda2 ที่หลอมรวมด้วยองค์ประกอบที่ดีที่สุดของยานยนต์ในปัจจุบัน โดดเด่นสง่างามด้วยปรัชญาการออกแบบ โคโดะ ดีไซน์, ตอบสนองขั้นเทพทั้งความแรง และประหยัดน้ำมันด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ระบบความปลอดภัยระดับโลกกับเทคโนโลยี i-ACTIVSENSE และการเชื่อมต่อสื่อสารด้วย MZD CONNECT เติมเต็มตลาดปิกอัพด้วยสปอร์ตปิกอัพสายพันธุ์แกร่ง บีที-50 ตอบโจทย์ลูกค้าครบทุกความต้องการใช้งาน

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมา สถานการณ์ของตลาดรถยนต์โดยรวมยังคงทรงตัว มียอดขายรวมทั้งสิ้นประมาณ 620,000 คัน ใกล้เคียงกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ในส่วนตลาดรถอเนกประสงค์ยังคงเป็นเซ็กเม้นต์เดียวที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น เนื่องจากหลายๆ ค่ายต่างทยอยเปิดตัวรถใหม่เข้าสู่ตลาด

ด้านยอดขายรถยนต์มาสด้าในปีนี้ ถือเป็นค่ายเดียวที่มีความโดดเด่น มีตัวเลขที่เติบโตสวนกระแสตลาดมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเดือนตุลาคมมียอดขายรวมกว่า 35,000 คัน ขยับขึ้นมาครองอันดับ 5 ของตลาดรวม และครองอันดับ 3 ในกลุ่มรถยนต์นั่งอย่างถาวร ที่ผ่านมาต้องยอมรับว่ามาสด้ามีแนวทางการทำตลาดที่ชัดเจน รวมทั้งมีโปรดักซ์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุม ที่สำคัญคือการเปลี่ยนแปลงที่เด่นชัดเกี่ยวกับเรื่องของศูนย์บริการและการหลังการขาย ที่วันนี้มาสด้าได้ยึดมั่นในการนำเอากระบวนในการดูแลลูกค้าเข้ามาปรับใช้ ทั้งภาพลักษณ์ของโชว์รูมใหม่ การเปิดศูนย์กลางอะไหล่ที่สามารถส่งได้ภายใน 24 ชั่วโมง รวมทั้งเปิดช่องซ่อมพิเศษแบบควิกเซอร์วิสทำให้ลูกค้าไม่ต้องรอนาน

 ในขณะที่ยอดขายกำลังเดินหน้าไปได้สวย ปีนี้มาสด้ายังคงมุ่งมั่นในการปรับภาพลักษณ์ของโชว์รูมใหม่ เพื่อก้าวไปสู่จุดหมาย นั่นคือ การเป็นแบรนด์รถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นระดับพรีเมียม พร้อมรองรับการเติบโตของธุรกิจ ทั้งในด้านการขายและการบริการของผู้จำหน่ายทั่วประเทศ โดยโชว์รูมรูปแบบใหม่ที่กำลังปรับปรุงนี้ได้เริ่มดำเนินการมาเป็นระยะ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่กับลูกค้า สร้างการการรับรู้ที่ดีต่อลูกค้าตั้งแต่ก้าวแรกที่มาถึงโชว์รูม สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าว่าตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกรถมาสด้ามาเป็นพาหนะคู่ใจ ความพร้อมในการให้บริการ และดูแลรับผิดชอบเสมือนคนในครอบครัว

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่ม งานมหกรรมยานยนต์ในปีนี้มาสด้าจัดแสดงรถให้ลูกค้าได้สัมผัสครบทุกรุ่น เลือกซื้อรถที่ตอบสนองได้ตรงกับความต้องการใช้งานสูงสุด นอกจากนี้มาสด้าขอมอบของขวัญพิเศษเพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับคนไทยด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปีเพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปีกับ “Mazda All for You” จองรถมาสด้าในงานฯ ทุกรุ่นรับฟรีนาฬิกาข้อมือ Limited Edition มูลค่า 5,000 บาท พร้อมกันนี้ลูกค้าที่จองรถมาสด้าทุกรุ่นในงานฯและโชว์รูมทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม ศกนี้ จองคันไหนก็ได้…ลุ้นรับมาสด้า2 แฮ็ตช์แบค 5 ประตู รุ่นท็อป เครื่องยนต์คลีนดีเซล ด้วยสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย รวมถึงกระแสตอบรับในรถยนต์มาสด้าเจนเนอเรชั่นใหม่จะส่งผลให้มาสด้าประสบความสำเร็จยอดจองภายในงาน 4,000 คัน และยอดขายรวมทั้งปีจะทะลุ 42,000 คัน ตามเป้าหมายอย่างแน่นอน อาทิ

  1. MX-5 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และโปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์สูงสุด 5 ปี หรือระยะทาง 140,000 กิโลเมตร
  2. ครอสโอเวอร์รุ่นใหญ่มาสด้า CX-5 อัตราดอกเบี้ยเพียง 1.99% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และโปรแกรมดูแลลูกค้า หรือ มาสด้า แคร์ 3 ปี หรือระยะ 60,000 กิโลเมตร
  3. ครอสโอเวอร์รุ่นเล็กมาสด้า CX-3 อัตราดอกเบี้ย 0.99% พร้อมฟรีประกันภัยหนึ่ง
  4. พิเศษสุดสำหรับ!! มาสด้า3 ดอกเบี้ย 0% พร้อมฟรีประกันภัยหนึ่ง
  5. ส่วนมาสด้า2 ดอกเบี้ย 0.99% ฟรีประกันภัยหนึ่ง พร้อมฟรีคูปองน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท หรือผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,399 บาท ต่อเดือน
  6. สำหรับคนรักปิกอัพห้ามพลาด มาสด้า บีที-50 โปร ดาวน์เริ่มต้นเพียง 35,000 บาท และฟรีคูปองน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท
  7. พิเศษยิ่งขึ้นอีกเมื่อจองรถภายในงาน  ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป รับฟรี นาฬิกามาสด้า รุ่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น มูลค่า 5,000 บาท ฟรีทันที

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น