วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Bikeข่าว

ยามาฮ่า เอาใจสาวกความแรงด้วยรถซูเปอร์สปอร์ตในฝันของทุกคน Yamaha YZF-R6 โฉมใหม่ปี 2017 ที่งาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38” ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ยามาฮ่า ผู้นำ Trendsetter รถจักรยานยนต์แบบบิ๊กไบค์ เอาใจสาวกความแรงด้วยรถซูเปอร์สปอร์ตในฝันของทุกคน Yamaha YZF-R6 โฉมใหม่ปี 2017 โดยเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในบูธ “Yamaha – Beyond The Limits”  ที่งาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38” ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Yamaha YZF-R6 โฉมใหม่ปี 2017 ได้รับการพัฒนาขึ้นมาภายใต้แนวคิด ตำนานแห่ง     ชัยชนะที่โดดเด่นเหนือใครในท้องถนน มาพร้อม 3 ดีกรีแชมป์โลกในปีล่าสุด การที่ได้ลองขับขี่        สายพันธุ์โมโตจีพีคันนี้ คือความเร้าใจในการเข้าสู่ ยามาฮ่า R world อย่างแท้จริง

ด้วยการออกแบบใหม่ และสไตลลิ่งที่ดุดัน ล้วนเป็นคาแร็คเตอร์อันบ่งบอกความเป็นยามาฮ่า   ในทุกดีเอ็นเอ ที่มีอยู่ใน YZF-R6 รุ่นใหม่ล่าสุดคันนี้ นอกจากนี้ ในตัวรถยังมีการถ่ายทอดเทคโนโลยีจากรถซูเปอร์สปอร์ต เครื่องยนต์ 599 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ แอสซิส แอนด์ สลิปเปอร์คลัตช์ ระบบดูดอากาศจากด้านหน้า แบบเดียวกับ Yamaha YZR-M1 ออกแบบระบบแอโรไดนามิกมากขึ้นกว่าเดิมถึง 8% พร้อมระบบ Quick Shift System เปลี่ยนเกียร์ได้เร็วขึ้น และ Drive mode ให้ผู้ขับขี่สามารถปรับเลือก Mode การขับขี่ได้ดังใจ ตอบสนองในทุกความต้องการ

สำหรับ Yamaha YZF-R6 โฉมใหม่ปี 2017 มี 2 สีให้เลือก

สีน้ำเงิน และสีดำ ราคา 549,000 บาท 

สำหรับลูกค้าที่สนใจ Yamaha YZF-R6 โฉมใหม่ ปี 2017 เชิญสัมผัส และทดลองขับขี่ ได้ที่  Yamaha Riders’ club ทั่วประเทศ โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่

Website : www.yamaha-motor.co.th

Facebook : Yamaha Society Thailand

Instagram : Yamaha Society Thailand

Youtube : Yamaha Society Thailand

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น