วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
World Movement

Honda เผยภาพ Teaser 2018 Honda Accord ก่อนงานเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก 14 กรกฎาคมนี้

Honda ได้เผยภาพสเก๊ตช์ 2018 Honda Accord อย่างเป็นทางการ  ซึ่ง Honda ได้บอกว่าจะเป็น Accord ที่ขับสนุกที่สุดและมีดีไซน์ที่โดดเด่นที่สุดเท่าที่เคยมีมา

เมื่อต้นเเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา Honda ได้เผยรายละเอียดทางด้าน เครื่องยนต์ที่จะใช้ใน 2018 Honda Accord ซึ่งจะเป็นระบบส่งกำลังที่ทรงพลังและประหยัดน้ำมันอีกด้วย  ซึ่ง 2 เครื่องแรกจะเป็นเครื่องยนต์เทอร์โบ หัวฉีดตรง (direct injection) และจะจับคู่กับเกียร์อัตโมัติ 10 สปีดลูกใหม่ ที่เพิ่งถูกพัฒนามาสดๆ ร้อนๆ, เกียร์ CVT, หรือ เกียร์ธรรมดา 6 สปีด

Accord ใหม่ยังพาพร้อมกับเทคโนโลยีระบบ hybrid 2 มอเตอร์ เจนเนอเรชันใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ทั้งหมด ซึ่งสามารถที่จะทำงานได้โดยที่ไม่ต้องใช้เกียร์อัตโนมัติแบบดั้งเดิม (conventional automatic transmission) อีกด้วย

Next Generation Honda 2.0-liter direct injected DOHC Turbo with i-VTEC(R)

ภาพสเก๊ตช์ที่ Honda ได้เปิดเผยออกมานั้น ทำให้เราได้เห็นถึงด้านหน้าของ Accord ใหม่ ที่มาพร้อมกับไฟหน้า LED และกระจังหน้าโครเมียมแบบใหม่ล่าสุด

all-new 10th generation Honda Accord จะเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ ที่ Detroit, USA เวลา 11:00 a.m. EDT หรือ เวลา 22.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งงานนี้จะถ่ายทอดสดผ่าน  YouTube Livestream (honda.us/2018AccordReveal) อีกด้วย  ส่วนรายละเอียดทางด้านเครื่องยนต์และเทคโนโลยีต่างๆ Honda จะเปิดเผยเพิ่มเติมในงานเปิดตัว

1 ความเห็น

ใส่ความเห็น