วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
World Movement

Audi จำหน่ายชุดอุปกรณ์เสริมความดุดันให้กับ Audi R8 และ Audi TT RS

Audi ตอบรับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการให้มีออปชันในการตกแต่ง R8 และ TT RS เพิ่มมากขึ้น โดยการเปิดตัวชุดแต่ง Audi Performance Parts ให้กับทั้ง 2 รุ่น

ชุดแต่ง Audi Performance Parts  ชุดนี้จะมีจำหน่ายแค่เพียงในประเทศเยอรมนีเท่านั้น ซึ่งจะเพิ่มความโดดเด่นและความดุดันให้กับรถทั้ง 2 รุ่นเป็นอย่างมาก  นอกจากนี้ยังเป็นการเพิ่มสมรรถนะให้กับรถทั้ง 2 รุ่นนี้อีกด้วย

เริ่มกันที่ Audi R8 มีชุดแต่งภายนอกที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นรถแข่งมากกว่ารถที่ใช้งานทั่วไปบนท้องถนน โดยด้านหน้าจะมี splitter แลtแผ่นคานาร์ดคู่ (dual canards) ทั้ง 2 ข้างของกันชน ไว้ช่วยในการจัดการกับลมและอากาศขณะวิ่ง และยังมีความดุดันไปในตัวอีกด้วย

ส่วนอื่นๆ ก็จะมีล้อสีดำขนาด 20 นิ้วแบบพิเศษสำหรับ supercar โดยเฉพาะ, สเกิร์ตข้าง, ปีกหลังคาร์บอนไฟเบอร์ขนาดใหญ่ที่ดานหลัง, แผ่าน diffuser ที่ใต้กันชนหลัง, และครีบคาร์บอนไฟเบอร์ที่ข้างกันชนหลัง

สำหรับ Audi TT RS มีชุด aerodynamic ที่ใหญ่กว่า, ดุดันกว่า, และแพงกว่า TT RS รุ่นปกติ  ที่ด้านหน้ามีแผ่นคานาร์ด (Canard) ที่เป็นเอกลักษณ์, splitter แบบใหม่, และกรอบช่องดักลมแบบใหม่ที่มีความดุดันมากขึ้น

ความดุดันยังสานต่อไปยังด้านข้างด้วยล้อแบบเดียวกับทีมี่อยู่ใน R8 แต่มีสเกิร์ตข้างที่ต่างกัน เติมเต็มความดุดันด้วยปลายท่อไอเสียสีทองด้าน, ปีกหลังคาร์บอนไฟเบอร์, และแผ่น diffuser แบบใหม่

ทั้ง TT และ R8 ยังมีระบบช่วงล่างแบบ two-way หรือ three-way coilover และ สายเบรกแบบใหม่ ให้เลือกเป็นออปชันเสริมอีกด้วย

ใส่ความเห็น