วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
ข่าว

อีซูซุฉลอง 60 ปี สร้างปรากฏการณ์ใหม่ทางดนตรี “เธอทำให้ได้รู้” ดึง 3 สุดยอดศิลปินพบกันครั้งแรก

ตรีเพชรอีซูซุดีเดย์วันที่ 11 กรกฎาคม ปล่อยภาพยนตร์สั้นประกอบเพลง “เธอทำให้ได้รู้” เวอร์ชั่นพิเศษ ผลงานสร้างสรรค์ทางดนตรีร่วมกันครั้งแรกระหว่างวงโปเตโต้ และซูเปอร์พรีเซ็นเตอร์อีซูซุ “ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา” โดยมี “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ร่วมแสดงเป็นพิเศษ เพื่อให้เป็นเพลงสำหรับวาระฉลองครบรอบ 60 ปี ของการดำเนินธุรกิจอีซูซุในประเทศไทย ส่งต่อความรักความผูกพันร่วมกันของแบรนด์ “อีซูซุ”

กลุ่มตรีเพชร โดยนางปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า  เนื่องจากปีนี้เป็นวาระพิเศษฉลองครบ 60 ปีของการดำเนินธุรกิจอีซูซุใน ประเทศไทย อีซูซุได้ร่วมกับวงโปเตโต้นำเพลงเธอทำให้ได้รู้ปล่อยซิงเกิ้ลนี้ออกมาเมื่อ             วันที่ 6 มิถุนายน ซึ่งได้รับความนิยมและติดหูอย่างรวดเร็ว โดยมียอดผู้เข้าชมใน YouTube มากกว่า 13 ล้านวิว ภายในระยะเวลาเพียง 1 เดือน โดยช่วงท้ายของมิวสิควิดีโอ มีคุณก้องสหรัถ ไปปรากฎตัวเป็นตัวละครปริศนาเพื่อเป็นการส่งไม้ต่อให้กับเพลงเธอทำให้ได้รู้เวอร์ชั่นพิเศษ ฟีเจอริ่งกับคุณก้องสหรัถ ฉลอง 60 ปีของอีซูซุ ซึ่งจะปล่อยในวันที่ 25 กรกฎาคม แต่จะนำร่องด้วยภาพยนตร์สั้นที่จะเริ่มเผยแพร่ในวันที่ 11 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.00 . ซึ่งถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ทางดนตรีที่ได้นำสุดยอดศิลปินมาร่วมร้องและแสดงนำ ทั้งการพบกันครั้งแรกของวงโปเตโต้ ศิลปินเพลงคุณภาพของแท้วงหนึ่งของวงการเพลงไทย  คุณก้องสหรัถ สังคปรีชา ซูเปอร์พรีเซ็นเตอร์อีซูซุมิวเอ็กซ์”  ที่ร่วมร้องเพลงและเล่นดนตรีด้วยกันในเพลงเวอร์ชั่นพิเศษนี้ พร้อมยังได้รับเกียรติจากคุณบอยปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ซูเปอร์พรีเซ็นเตอร์อีซูซุดีแมคซ์ วีครอสมาร่วมแสดงในภาพยนตร์สั้นด้วย ซึ่งทั้งเนื้อหาเพลงและภาพยนตร์สั้นจะนำเสนอเรื่องราวประสบการณ์ความรัก ความผูกพันที่หลากหลายไว้อย่างน่าสนใจ

เหตุผลที่อีซูซุเลือกเพลงเธอทำให้ได้รู้เพื่อใช้ในวาระพิเศษนี้ เพราะอีซูซุอยู่คู่สังคมไทยมานาน 60 ปี ผ่านร้อนผ่านหนาวในสถานการณ์ทุกรูปแบบ แต่เราก็ยืนหยัดอยู่เคียงข้างผู้ใช้รถเสมอ ทั้งยามทุกข์และยามสุข ซึ่งตรงกับเนื้อหาของเพลงที่ได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรักในหลากหลายสถานการณ์ แต่ในที่สุดรักแท้สามารถเอาชนะทุกสิ่งได้ เช่นเดียวกับอีซูซุที่เติบโตอย่างมั่นคงในวงการรถยนต์เมืองไทยมายาวนานได้จนถึงปัจจุบัน เพราะความรักที่ผู้ใช้รถชาวไทยมีต่อแบรนด์อีซูซุ

นอกจากนี้อีซูซุยังจัดให้มีการแข่งขันประกวดร้องเพลงเธอทำให้ได้รู้ผ่านทางออนไลน์  ซึ่งผู้ที่ผ่านรอบคัดเลือกจะต้องมาแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศในงานอีซูซุวันเดอร์ฟูลเดย์ ในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เพื่อชิงเงินรางวัล 50,000 บาท 30,000 บาท และ 20,000 บาท ตามลำดับ  รวมทั้งยังมีกิจกรรมพิเศษอื่น ต่อเนื่องอีกหลายกิจกรรม ซึ่งต้องติดตามกันต่อไป”  

ติดตามชมภาพยนตร์สั้นชุดเต็ม “เธอทำให้ได้รู้” เวอร์ชั่นพิเศษ ได้ที่ YouTube,  Official Line : Isuzu Thailand หรือ Facebook Fanpage : All-New Isuzu D-Max, Isuzu Mu-X, Isuzu Trucks Thailand official และ www.isuzu-tis.com ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น