วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
ข่าว

ทาทา มอเตอร์ส – บางกอกกล๊าส เอฟซี ร่วมจัดฟุตบอลคลินิก ครั้งที่ 2
พัฒนาทักษะกีฬาให้เยาวชน พร้อมสานโครงการ “มอบรอยยิ้มให้น้อง”

ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย จับมือ กระต่ายแก้ว บางกอกกล๊าส สานโครงการ “มอบรอยยิ้มให้น้อง” จัดฟุตบอลคลินิกให้เยาวชนวัย 8-15 ปี ครั้งที่ 2 โดยทีมโค้ชและนักฟุตบอลอาชีพ ณ สนามลีโอสเตเดียม หลังได้รับการตอบรับที่ดีจากการจัดกิจกรรมนี้เมื่อปีที่ผ่านมา

บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กับ สโมสรฟุตบอล บางกอกกล๊าส ร่วมสานโครงการ “มอบรอยยิ้มให้น้อง” โดยจัดกิจกรรม ฟุตบอลคลินิก ครั้งที่ 2 ให้แก่ เยาวชนอายุ 8-15 ปี ที่มีใจรักกีฬาฟุตบอลได้เข้ามาฝึกฝน พัฒนาทักษะ รวมถึงการปลูกจิตสำนึกรักการออกกำลังกาย ใส่ใจสุขภาพ ณ สนามลีโอสเตเดียม หลังจากที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในการจัดกิจกรรมนี้ขึ้นเมื่อปี 2559 ที่ผ่านมา ทำให้ในครั้งนี้ ทางทีมโค้ชบางกอกกล๊าสจึงมีความยินดีที่ให้เพิ่มจำนวนของเยาวชนที่เข้ามารับการฝึกสอน โดยมีจำนวนทั้งหมด 200 คน

“กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี เป็นสโมสรฟุตบอลชั้นนำของเมืองไทย และกำลังมีผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ จากระบบการจัดการอย่างมืออาชีพ มีความพร้อมในทุกๆ ด้าน ทั้งสนามแข่งขัน และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งนี้การจัดกิจกรรมฟุตบอลคลินิกในโครงการ “มอบรอยยิ้มให้น้อง” ของ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทยในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุภัทรพงษ์ ผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ทีมผู้ฝึกสอนทีมเยาวชนสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส และบรรดาขุนพลนักเตะทีมกระต่ายแก้ว เป็นผู้ฝึกอบรมให้กับเด็กๆ ซึ่งนอกจากจะได้รับประสบการณ์จากโค้ชระดับอาชีพแล้ว ยังได้สัมผัสกับนักฟุตบอลที่ตนเองชื่นชอบอย่างใกล้ชิด โดยเยาวชนที่ผ่านการฝึกสอนจะได้รับมอบประกาศนียบัตรจาก สโมสรบางกอกกล๊าส และ ทาทา มอเตอร์ส อีกด้วย

ทางด้าน นายซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “นับเป็นความภาคภูมิใจของ ทาทา มอเตอร์ส ที่เราได้ทำกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ในทุกๆ ปี เราไม่ได้จัดเพียงฟุตบอลคลินิก แต่เรามีกิจกรรมเพื่อสังคมรูปแบบอื่นๆ ด้วย ซึ่งเป็นไปตามแนวคิดของโครงการมอบรอยยิ้มให้น้อง ที่ต้องการพัฒนาศักยภาพและส่งเสริมเยาวชนไทย 3 ด้าน ได้แก่ โภชนาการ สุขภาพพลานามัย และการศึกษา เราขอขอบคุณสโมสรบางกอกกล๊าส ทีมสตาฟโค้ช และนักฟุตบอล ที่ร่วมมือกับเราเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาสังคมไทย โดยใช้กีฬาฟุตบอลสร้างรอยยิ้ม สร้างความสนุกสนาน ให้กับเด็กๆ ที่นอกจากจะทำให้มีสุขภาพที่แข็งแรง ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์แล้ว การได้มาสัมผัสกับ ทีมฟุตบอลและนักฟุตบอลระดับอาชีพยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ ได้อีกด้วย และเราขอขอบคุณสื่อมวลชนสายรถยนต์ทุกท่านที่สละเวลาอันมีค่ามาร่วมทำกิจกรรมดีๆ ให้กับสังคมไทยในครั้งนี้”

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น