วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
CARNew Carข่าว

เอเอเอสฯ เปิดรับจอง BENTAYGA EWB AZURE รุ่นใหม่ อัครยนตรกรรมเอสยูวีที่หรูที่สุดของเบนท์ลีย์

บริษัทเอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดรับคำสั่งจอง NEW BENTAYGA EXTENDED WHEELBASE AZURE อัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์สุดหรู ฐานล้อยาวพิเศษ กับขุมพลังเครื่องยนต์รุ่น V8 โดดเด่นด้วยห้องโดยสารที่กว้างขึ้น พร้อมด้วยเทคโนโลยความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร ตอบโจทย์ประสบการณ์การเดินทางแบบเหนือระดับ โดย เอเอเอสฯ เปิดรับคำสั่งจองNEW BENTAYGA EWB AZURE กับราคาเริ่มต้นที่ดีที่สุดที่ 22.6 ล้านบาทพร้อมการบริการและการรับประกันมาตรฐานโงงานผู้ผลิต

New Bentayga Extended Wheelbase Azure ตอบโจทย์การเดินทางแบบเหนือระดับด้วยคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารสำหรับทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารอย่างฐานล้อด้านหลังที่เพิ่มขึ้นกว่า 180 มิลลิเมตรเพื่อพื้นที่วางขาที่มากขึ้น สร้างประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุด เหนือกว่าทุกคู่แข่งในระดับเดียวกัน เฉกเช่นเดียวกับอัครยนตรกรรมลีมูซีนMulsanne และด้วยพื้นที่ภายในห้องโดยสารด้านหลังที่เพิ่มขึ้น New Bentayga EWB Azure จึงมอบตัวเลือกAirline Seat Specification คุณสมบัติเบาะโดยสารแบบชั้นพรีเมียมบนเครื่องบินที่สามารถปรับเบาะโดยสารด้านหลังให้สามารถเอนนอนได้สูงสุดถึง 40 องศา พร้อมฟังก์ชันเบาะโดยสารปรับอากาศและฟังก์ชันการปรับท่าทาง ซึ่งถือเป็นการนำมาใช้ในยนตรกรรมเป็นครั้งแรกของโลก นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วย ฟังก์ชันการปรับเบาะพนักพิง และฟังก์ชันการปรับอุณหภูมิประตูหลังและที่พักแขนตรงกลาง ผู้ครอบครองสามารถเลือกรูปแบบการจัดวางเบาะโดยสารทั้งในแบบมาตรฐาน แบบ 4 + 1 ซึ่งเป็นรูปแบบใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับเบาะกลางที่สามารถพับเก็บได้ ควบคู่ไปกับแบบ 4 ที่นั่ง แล5 ที่นั่ง พร้อมฟังก์ชันปรับเบาะโดยสารด้านหลังมากถึง 22 รูปแบบและที่พักเท้าแบบอัตโนมัติ ผนวกกับฟังก์ชันเบาะโดยสารแบบปรับอุณหภูมิและระบายอากาศ พร้อมกับฟังก์ชันการนวด

โดยอัครยนตรกรรมรุ่น Azure ได้รับการพัฒนาจากความร่วมมือโดยผู้เชี่ยวชาญด้านคุณภาพชีวิตและประสาทวิทยาด้วยการนำ Touring Specificationเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ชั้นสูงเพื่อความปลอดภัยและการเดินทางที่ผ่อนคลายมาใช้ในรุ่นนี้ พร้อมกับบรรยากาศภายในห้องโดยสารที่ผ่อนคลายยิ่งขึ้นด้วยห้องโดยสารที่สามารถลดเสียงรบกวนจากภายนอก ลดการสั่นสะเทือน และ ลดความกระด้างในระหว่างการขับขี่

การออกแบบอันงดงามของ New Bentayga EWB Azure ยังได้รวมเอาล้ออัลลอยด์แบบสิบก้านขนาด 22 นิ้วอันโดดเด่น กระจังหน้าด้านล่างที่งดงามและการนำ Bentley Diamond Illumination ระบบเรืองแสงบนผืนหนังบริเวณประตูห้องโดยสารมาช่วยยกระดับความหรูหราภายในห้องโดยสารเป็นครั้งแรก โดยอัครยนตรกรรมรุ่นนี้ได้เน้นจุดเด่นด้านความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารด้วยการตกแต่งภายในที่กว้างขวางเป็นพิเศษ เบาะโดยสารแบบบุนวมอันเป็นเอกลักษณ์ระบบไฟภายในห้องโดยสารหลากหลายสีสัน สร้างบรรยากาศความหรูหรา พวงมาลัยแบบปรับอุณหภูมิและ ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่เพิ่มขึ้น

ในแง่ของสมรรถนะ New BentaygaEWB Azure มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์รุ่น V8 ขนาด 4.0 ลิตร มอบพละกำลังกว่า 542 แรงม้า แรงบิด 770 นิวตันเมตร ทำความเร็วสูงสุด 290 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมง ด้วยอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมง ภายใน 4.6 วินาที

สำหรับการออกแบบเฉพาะตัว ผู้ครอบครอง New Bentayga EWB Azureสามารถเลือกรูปแบบการตัดเย็บและการปักภายในห้องโดยสารที่แตกต่างกันได้มากมายหลายล้านรูปแบบ ซึ่งแม้จะมีการผสมผสานของตัวเลือกที่หลากหลาย แต่ผู้ครอบครองยังสามารถทำงานร่วมกับทีมออกแบบจาก Bentley Mulliner แผนกออกแบบเฉพาะตัวที่มีชื่อเสียงโด่งดังของเบนท์ลีย์เพื่อการรังสรรค์ตามความต้องการที่ไม่มีที่สิ้นสุด

เอเอเอสฯ เปิดรับคำสั่งจอง NEW BENTAYGA EXTENDED WHEELBASE AZURE แล้ววันนี้พร้อมมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดในการครอบครองด้วยราคาเริ่มต้นที่ 22.6 ล้านบาทพร้อมกับการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต นาน 3 ปี ตัวเลือกสำหรับแผนต่อระยะเวลาการรับประกันจากโรงงานผู้ผลิต (Bentley Extended Warranty) สูงสุด 4 ปี และ ผู้ช่วยฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

Thep Neng
the authorThep Neng

ใส่ความเห็น