วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
ข่าว

“ทาทา มอเตอร์ส” จัดประชุมดีลเลอร์รอบพิเศษ กางแผนรุกตลาดรถเพื่อการพาณิชย์เต็มรูปแบบ พร้อมส่งบรรทุกเล็ก “ซูเปอร์เอซ มินต์” เจาะเอสเอ็มอี ด้านตลาดบรรทุกใหญ่ มาครบทั้ง “อัลตร้า” รถบรรทุก 6 ล้อ “พริมา” รถบรรทุก 10 ล้อ

ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย จัดประชุมผู้จำหน่ายรอบพิเศษ แถลงแผนนำรถรุ่นใหม่ เสริมตลาดรถพาณิชย์คลุมทุกประเภท สร้างความเชื่อมั่นให้ดีลเลอร์ เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า พร้อมมั่นใจ ทาทาจะประสบความสำเร็จในระยะยาว

2015 ทาทา (2)

บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดประชุมผู้จำหน่ายรถยนต์ทาทารอบพิเศษ ภายใต้ชื่องาน “ไดรฟ์วิ่ง เดอะ ฟิวเจอร์” (Driving the Future) เพื่อแถลงแผนการจำหน่ายและแผนการตลาด ของรถรุ่นใหม่ที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทยในปีนี้

นายซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราจัดการประชุมครั้งนี้ขึ้นมาโดยเฉพาะ เพื่อแถลงแผนการดำเนินกิจกรรมทางการตลาด ของผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของ ทาทา มอเตอร์ส ที่กำลังจะออกมาวา จำหน่ายอีกหลายรุ่นในปีนี้ และเพื่อให้ผู้จำหน่ายเตรียมพร้อมสำหรับการทำตลาดสำหรับรถรุ่นใหม่ อีกทั้งเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าว่า ทาทา มอเตอร์ส จะมีรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์อย่างเต็มรูปแบบ ครอบคลุมทุกประเภท เพื่อตอบสนองการใช้งานทางธุรกิจทุกชนิด พร้อมเติมไลน์รถกระบะขับเคลื่อน 4 ล้อ เป็นอีกทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้งานรถกระบะได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น ทั้งในส่วนของการใช้งานเพื่อดำเนินธุรกิจหรือใช้เป็นรถครอบครัวขับท่องเที่ยวในพื้นที่สมบุกสมบันได้มากยิ่งขึ้น ”

มร.ซานเจย์ กล่าวต่อไปอีกว่า “ที่ผ่านมาเราได้ศึกษาตลาดรถในประเทศไทยอย่างละเอียด เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของเราสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและผู้จำหน่ายได้อย่างดีที่สุด ซึ่งในช่วงเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป เราจะเริ่มมีผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาจำหน่ายอีกหลายรุ่นตลอดปีงบประมาณ 2558 นี้ โดยในงานประชุมครั้งนี้เราก็ได้นำผลิตภัณฑ์ใหม่มาให้ผู้จำหน่ายได้สัมผัสอีกด้วย”

ในช่วงเดือนสิงหาคม 2558 นี้ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย เตรียมวางจำหน่าย รถกระบะ ทาทา ซูเปอร์เอซ มินต์ (Tata Super Ace Mint) ที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรล รุ่นใหม่ซึ่งประหยัดเชื้อเพลิงมากขึ้น และเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ขับขี่มากขึ้นในส่วนของห้องโดยสาร ส่วน ทาทา ซีนอน 150 เอ็น ซีรี่ส์ (Tata Xenon 150 N-Series) กระบะขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่เคยนำไปจัดแสดงในงานมอเตอร์ส เอ๊กซ์โป เมื่อปลายปีที่ผ่านมา จะออกมาวางตลาดในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ โดยมีรุ่นให้เลือกใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ลุยได้จริง ไม่ว่าจะใช้งานสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวที่สมบุกสมบันหรือเพื่อการขนส่งเชิงพาณิชย์ที่สามารถไปได้ในทุกเส้นทาง

ส่วนตลาดรถบรรทุกขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ทาทา มอเตอร์ส เตรียมที่จะเพิ่มไลน์ โดยจะมีการแนะนำ รถทาทา อัลตร้า (Tata Ultra) รถบรรทุก 6 ล้อ และรถทาทา พริมา (Tata Prima) สำหรับกลุ่มรถหัวลาก รถผสมปูน รถดัมพ์ และ รถบรรทุก 10 ล้อ

สำหรับรถบรรทุกภายใต้แบรนด์แดวู ปัจจุบัน ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย มีแผนจำหน่ายรถหัวลาก 10 ล้อ แบบขับเคลื่อนสองเพลา (6X4) เครื่องยนต์ดีเซล ดูซาน (Doosan) ยูโร 3 ด้วยอุปกรณ์ที่มีมาตรฐานระดับสูง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขนส่งที่มอบผลกำไรสูงสุดให้แก่ผู้ประกอบการ

ภายในงาน ผู้จำหน่ายได้ให้ความสนใจผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกลุ่มรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ขนาดกลางและขนาดใหญ่ เนื่องจากเป็นกลุ่มรถที่มีการออกแบบใหม่ ที่ให้ทั้งความประหยัด เทคโนโลยีใหม่ รูปลักษณ์ที่ทันสมัยของหัวรถ และความสะดวกสบายของห้องโดยสาร

2015 ทาทา (1)

ใส่ความเห็น