วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
ข่าว

รถเช่า ‘ซิกท์’ จัดโปรฯเด็ด กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในรูปแบบครอบครัวใหญ่ไปเกินสิบ เช่ารถ ‘สปินเตอร์’ พร้อมคนขับเพียง 8,900 บาท ยิ่งจองมากยิ่งลด

ซิกท์ประเทศไทย (Sixt Thailand)ในนาม บริษัท มาสเตอร์คาร์เร้นเทิล จำกัด ผู้ให้บริการรถเช่าระยะสั้น ระยะยาว และ ลีมูซีนเซอร์วิส ได้จัดโปรโมชั่น เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในรูปแบบที่เดินทางเป็นหมู่คณะให้ความสะดวกสบายในการเดินทางท่องเที่ยวเต็มไปด้วยความประทับใจ เช่ารถสปินเตอร์พร้อมคนขับ ราคาเริ่มต้นเพียง 8,900 บาท และรับสิทธิ์ซื้อคูปองใบที่ 2 ในราคาพิเศษเพียง 6,000 บาทเท่านั้น สนใจโทร 1798

Benz ลีมูซีน Van

ด้านนายภูมน สมดี ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด ซิกท์ เร้นท์ อะ คาร์ กล่าวว่า โปรโมชั่นนี้ ถือเป็นการโปรโมทบริการรถสปินเตอร์พร้อมคนขับ ราคาพิเศษ คาดว่าจะสร้างกระแสการท่องเที่ยวรูปแบบหมู่คณะ หรือเดินทางทั้งครอบครัว รวมถึงรูปแบบการติดต่อธุรกิจและเดินทางไปประชุมสัมมนาต่างๆ ทั้งภาครัฐ และ เอกชน ลูกค้าของ ซิกท์ ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพ มีรสนิยมใช้รถ พร้อมคนขับในการเดินทาง โดยลูกค้าทุกท่านจะได้รับความสะดวกสบายกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่เราได้เตรียมไว้ในรถยนต์ สปินเตอร์

16 Seats

ทั้งนี้ ซิกท์ ยมีวัตถุประสงค์เพื่อที่จะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศตามนโยบายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ และเชื่อมั่นว่ายอดรถเช่าจะเติบโตขึ้นกว่า 20% เมื่อเทียบจากช่วงเดียวกันในปีที่ผ่านมา โดยได้รับปัจจัยบวก จากการที่รัฐบาลออกนโยบายกระตุ้นการท่องเที่ยว ประกอบกับการทำกิจกรรมส่งเสริมการขายและการมีรถยนต์รองรับบริการที่หลากหลายมากที่สุด คาดมีอัตราการขยายตัวอย่างต่อเนื่องในช่วงเทศการท่องเที่ยวที่กำลังจะถึง สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call center 1798

7 Seats with lavatory