วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
ข่าว

ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) เตรียมรุก Sport Marketing รับลูกบริษัทแม่สนับสนุน “UEFA EURO 2016”

เป็นอีกหนึ่งปีแห่งความยิ่งใหญ่ที่ บริษัท ฮุนได มอเตอร์ กรุ๊ป ได้ประกาศเป็นผู้ร่วมสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ “UEFA EURO 2016” ที่จะจัดขึ้นในปีหน้า ที่ประเทศฝรั่งเศส

ซึ่งบริษัท ฮุนได มอเตอร์ กรุ๊ป ได้สนับสนุนการเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในการแข่งขันกีฬาระดับโลกมาอย่างต่อเนื่องนานกว่า10 ปี ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นแบรนด์รถยนต์ชั้นนำของโลก ที่มีการสร้าง Brand Image ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด ผ่าน Sport Marketing ที่เป็นที่ยอมรับและได้รับความสนใจจากคนทั่วโลก

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) เล็งเห็นว่าการที่บริษัทแม่ได้สนับสนุนการแข่งขันกีฬาที่มีผู้ชมมากที่สุดในโลก นับเป็นประโยชน์ต่อการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของแบรนด์ ที่มุ่งเน้นสนับสนุนกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวมมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในช่วงการแข่งขัน “UEFA EURO 2016” ฮุนได มอเตอร์ กรุ๊ป ได้มีนโยบายสนับสนุนให้ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดทั่วโลก พร้อมใจกันจัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก เพื่อช่วยสร้างบรรยากาศให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมเพื่อความสนุกสนานและ สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมทั่วโลก

ฮุนได มอเตอร์ กรุ๊ป ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขัน “UEFA EURO 2016” ตั้งแต่ปีคศ. 2000 เป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน โดยล่าสุดเมื่อปี 2012 ที่จัดขึ้นที่ประเทศยูเครน ฮุนได มอเตอร์ ไทยแลนด์ ก็ได้สานต่อนโยบายบริษัทแม่ จัดกิจกรรมต่างๆ ทั้งที่เป็นการประชาสัมพันธ์และกิจกรรม CSR อาทิ มอบลูกฟุตบอลให้แก่โรงเรียนต่างๆ

นอกจากนี้ ฮุนได มอเตอร์ กรุ๊ป ยังได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันฟุตบอลโลก “FIFA World Cup”อีกด้วย โดยเริ่มตั้งแต่ปี 1999 เป็นต้นมา ซึ่งล่าสุดการแข่งขัน FIFA World Cup 2014 นับเป็นสมัยที่4 แล้ว ที่ฮุนไดร่วมเป็นสปอนเซอร์ ตอกย้ำถึงสร้างแบรนด์ผ่าน Sport Marketing ได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ

ใส่ความเห็น