วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
ข่าว

โชว์รูม “นิสสัน กบินทร์บุรี” คว้ารางวัลดีลเลอร์ยอดเยี่ยม “Nissan Global Award 2015”

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานมอบรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม Nissan Global Award 2015 ให้แก่ บริษัท สยามนิสสัน บูรพาปราจีน จำกัด สาขากบินทร์บุรี  ซึ่งได้รับการคัดเลือกให้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ด้วยความโดดเด่นและมีความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจ ทั้งด้านการขายและการบริการหลังการขาย

2015 Nissan กบินบุรี (35)

ในงานมอบโล่รางวัลทั้งผู้บริหารและพนักงานของบริษัท สยามนิสสัน บูรพาปราจีน จำกัด สาขากบินทร์บุรี ยังได้รับมอบเข็มกลัดเชิดชูเกียรติ Nissan Global Award  อีกด้วย  ทั้งนี้ นายคะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า “ผมขอชื่นชมความมุ่งมั่นในการทำงานของสยามนิสสัน บูรพาปราจีน ซึ่งถือเป็นแบบอย่างของความสำเร็จและสะท้อนการรักษาคำมั่นสัญญาในการให้บริการของเราที่มีต่อลูกค้า ผลจากการดำเนินงานที่เป็นเลิศของผู้จำหน่าย ส่งผลทำให้เกิดการเติบโตของยอดจำหน่ายรถยนต์และส่วนแบ่งทางการตลาดอย่างยั่งยืน รวมถึงการส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์นิสสันในประเทศไทย”

ไฮไลท์สำคัญของงานมอบโล่รางวัลให้กับบริษัท สยามนิสสัน บูรพาปราจีน จำกัด สาขากบินทร์บุรี คือการเปิดวีทีอาร์ สาส์นแสดงความยินดีจาก นายคาร์ลอส กอส์น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด ซึ่งมีใจความสำคัญว่า “ผมขอแสดงความยินดีกับผู้จำหน่ายที่ได้รับรางวัล “Nissan Global Award” ประจำปี 2015 รางวัลนี้สะท้อนให้เห็นถึงการอุทิศตนทำงานอย่างหนักของผู้จำหน่าย ซึ่งถือว่าเป็น “The Best of The Best” หรือ “สุดยอด”ของผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม ภายใต้เครือข่ายผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันทั่วโลก ผลงานอันยอดเยี่ยมในการดำเนินงานของดีลเลอร์ จะช่วยขับเคลื่อนให้นิสสันไปสู่เป้าหมายที่เรียกว่า “Power 88” ได้เร็วยิ่งขึ้น คือการบรรลุเป้าหมาย 8% ของผลกำไรจากการดำเนินงาน ภายในปีงบประมาณ 2559 และรวมถึงมีส่วนแบ่งการทางตลาดของทั้งโลกเท่ากับ 8% และทางนิสสัน ในฐานะผู้นำนวัตกรรมยานยนต์ของโลกจะมุ่งมั่นพัฒนายานยนต์ไร้มลพิษ (Zero Emission) และยานยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยตนเอง (Autonomous) พร้อมส่งมอบยานยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ปลอดภัย และทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ต่อไป”

4._______________________________ นิสสันบูรพาปราจีน กบินทร์บุรี

บริษัท สยามนิสสัน บูรพาปราจีน จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 2540 โดยมีสาขาปราจีนบุรี เป็นสำนักงานใหญ่ และได้เปิดดำเนินการสาขากบินทร์บุรี ในปี 2556 เป็นโชว์รูมใหม่ ทันสมัย กว้างขวาง โดดเด่นที่มีส่วนต้อนรับลูกค้า ทั้งภายในโชว์รูมและภายนอกท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่นของต้นไม้ รวมถึงศาลารับรองลูกค้าและบ่อปลาคาร์ฟ ที่สร้างความเพลิดเพลินและให้ความรู้สึกเป็นกันเองแก่ลูกค้าในท้องถิ่น ส่วนศูนย์บริการนั้นมีขนาดใหญ่รองรับอย่างเพียงพอ คือมีช่องซ่อม 12 ช่อง รองรับการดูแลบำรุงรักษารถได้มากถึง 500 คันต่อเดือน และกำลังจะเปิดบริการศูนย์ซ่อมสีและตัวถังคุณภาพ ตามมาตรฐานของนิสสัน ในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

2015 Nissan กบินบุรี (31)

นายนิธิรุจน์ สดศรีสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนิสสัน บูรพาปราจีน จำกัด กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัล Nissan Global Award 2015 ในฐานะโชว์รูมที่มีความเป็นเลิศ มีคะแนนสูงสุดของประเทศไทยว่า “ถือเป็นเรื่องน่ายินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่สยามนิสสัน บูรพาปราจีน กบินทร์บุรี ได้รับรางวัล Nissan Global Award ในปีนี้ ทางบริษัทฯยึดถือเสมอว่า ลูกค้าคือที่ 1 ในใจเรา จึงมุ่งเน้นในคุณภาพการบริการให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด”

2015 Nissan กบินบุรี (44)

“ผมและทีมผู้บริหารให้ความสำคัญกับการพบปะดูแลลูกค้าด้วยตัวเอง เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้าและสร้างความสัมพันธ์ในระยะยาว รวมถึงการลงไปยังพื้นที่เพื่อให้บริการข้อมูลและสื่อสารแคมเปญที่ดีๆให้ลูกค้า ในด้านการบริหารงาน ผมมีหลักการทำงานร่วมกับพนักงานอย่างใกล้ชิด ภายใต้กรอบกติกาที่ตกลงร่วมกัน เพื่อให้การทำงานมีประสิทธิภาพ โดยใช้หลักจิตวิทยาการบริหารงานแบบ“ทานข้าวหม้อเดียวกัน” คือทางบริษัทฯ ได้จัดอาหารกลางวันให้ทั้งผู้บริหารและพนักงานทานร่วมกัน ให้พนักงานรู้สึกเหมือนคนในครอบครัว มีความสุขในการทำงาน และพร้อมบริการดูแลลูกค้าอย่างดีต่อไป ขณะที่ในด้านการทำงาน ทีมงานมีการประชุมที่สม่ำเสมอ เพื่อทบทวน ตรวจสอบ และร่วมกันแก้ไข พัฒนาสู่เป้าหมายที่ดียิ่งขึ้น ผมต้องขอขอบคุณพนักงานทั้ง 80 คนที่ร่วมแรงร่วมใจ และเป็นส่วนที่สำคัญของความสำเร็จในครั้งนี้”

โชว์รูมและศูนย์บริการ สยามนิสสัน บูรพาปราจีน สาขากบินทร์บุรี ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 234 หมู่ 8 ตำบลกบินทร์ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี 25110 โทรศัพท์  037-288-310-11

2015 Nissan กบินบุรี (44)

5.____________________________ สสันบูรพาปราจีน กบินทร์บุรี

2015 Nissan กบินบุรี (74)

2015 Nissan กบินบุรี (79)

2015 Nissan กบินบุรี (66)

2015 Nissan กบินบุรี (74)