วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
ข่าว

LIKE&Share นิสสัน ผุดแคมเปญออนไลน์ “เอ็กซ์เทรล เอ็กซ์พีเรียน” (X-Trail X-Perience) ประกวดถ่ายภาพ นิสสัน เอ็กซเทรล ทางโซเชียลมีเดีย ยิ่งไลค์เยอะ ยิ่งแชร์มาก ยิ่งลุ้นรางวัล

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมออนไลน์ให้สาวก นิสสัน เอ็กซเทรล ได้ร่วมสนุก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “นิสสัน เอ็กซ์เทรล เอ็กซ์พีเรียน” (Nissan X-Trail X-Perience) การประกวดภาพถ่ายทางโซเชียลมีเดีย โดยภาพที่มียอดไลค์สูง และโดนใจคณะกรรมการ จะได้รับรางวัล เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 23 ตุลาคมนี้

02. Mr.Prapat Choeychom SVP of NMT

นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของนิสสัน เอ็กซ์เทรล ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ทั้งในด้านยอดขาย และจุดเด่นในเรื่องของสมรรถนะและความสะดวกสบายที่มีอยู่ครบครัน จนขึ้นแท่นเป็นรถเอสยูวียอดนิยมของคนไทยและมีฐานแฟนคลับผู้ที่ชื่นชอบนิสสัน เอ็กซ์เทรล อย่างเหนียวแน่น ทางบริษัทฯ จึงต่อยอดความสำเร็จด้วยการจัดกิจกรรมออนไลน์ “นิสสัน เอ็กซ์เทรล เอ็กซ์พีเรียน” (X-Trail X-Perience) ให้คนที่รักนิสสัน เอ็กซ์เทรล ได้มีส่วนในการแบ่งปันประสบการณ์และความประทับใจที่มีต่อนิสสัน เอ็กซ์เทรล ผ่านการประกวดภาพถ่ายทางโซเชียลมีเดีย โดยภาพที่มียอดไลค์สูงและตรงใจคณะกรรมการ จะได้สิทธิ์รับของรางวัลประจำสัปดาห์เป็น Starbucks card มูลค่า 1,000 บาท แจกทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ 5 รางวัล รวม 15 รางวัล และลุ้นรับรางวัลใหญ่ Apple watch รุ่น Classic buckle จำนวน 2 รางวัล และยิ่งไปกว่านั้น สำหรับผู้ที่ร่วมสนุกด้วยการกด LIKE หรือ SHARE ภาพที่คุณชอบ ก็มีสิทธิ์รับบัตรกำนัลห้องพักโรงแรม Sheraton Hua Hin จำนวน 1 คืน พร้อมทดลองขับนิสสัน เอ็กซเทรล และน้ำมันเต็มถัง ซึ่งทางบริษัทฯ มั่นใจว่า กิจกรรมนี้จะถูกใจคนรักนิสสัน เอ็กซ์เทรล และได้รับการตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน

2015 Nissan FB_Share1200x627

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถโพสภาพถ่ายความประทับใจต่อนิสสัน เอ็กซ์เทรล พร้อมคำบรรยายภาพถ่ายที่ http://activity.nissan.co.th/xtrail/ หรือเข้าไปชมภาพที่ร่วมกิจกรรม และร่วมสนุกด้วยการคลิกไลค์หรือแชร์ เพื่อลุ้นรับของรางวัล ตั้งแต่วันนี้ ถึง 23 ตุลาคม 2558 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กติกาเงื่อนไขของกิจกรรม และประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล สามารถดูได้ที่ http://www.facebook.com/nissanthailand