วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Bikeข่าว

เอ.พี. ฮอนด้า คว้า “รางวัลซูเปอร์แบรนด์ไทยแลนด์ 2015” (Superbrands Thailand 2015) ในฐานะสุดยอดแบรนด์แห่งปี

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย รับมอบรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี หรือซูเปอร์แบรนด์ไทยแลนด์ 2015 (Superbrands Thailand 2015) จากการคัดสรรโดยคณะกรรมการซูเปอร์แบรนด์ประเทศไทย ในฐานะแบรนด์รถจักรยานยนต์ที่ได้รับความไว้วางใจและเป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภคมากที่สุด โดยมี นายไมค์ อิงลิช กรรมการผู้จัดการ สถาบันซูเปอร์แบรนด์ประเทศอังกฤษให้เกียรติเป็นผู้มอบ ณ ลานไลฟ์สไตล์ฮอลล์ สยามพารากอน

2015 AP Honda รับรางวัล (3)

สำหรับรางวัลซูเปอร์แบรนด์ ถือกำเนิดขึ้นในประเทศอังกฤษตั้งแต่ปี 1994 ก่อนจะขยายการดำเนินงานไปสู่ 93 ประเทศทั่วโลกในปัจจุบัน และได้รับการยอมรับในฐานะรางวัลจากองค์กรอิสระที่ทำงานด้านการวัดและประเมินความเป็นเลิศของการสร้างแบรนด์ โดยคณะกรรมการที่ทำการคัดเลือกคือผู้ทรงคุณวุฒิที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูงในวงการการตลาด โฆษณา และประชาสัมพันธ์ของแต่ละประเทศ

2015 AP Honda รับรางวัล (1)

รางวัลซูเปอร์แบรนด์ไทยแลนด์มีเกณฑ์พิจารณาใน 3 ด้านหลักประกอบด้วย คุณภาพของแบรนด์ (Brand Quality) ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค (Brand Affinity) และเอกลักษณ์ของแบรนด์ (Brand Personality) ผ่านการคัดเลือกโดยการโหวตจากผู้บริโภค 10,000 คนทั่วประเทศไทยในขั้นแรก มาสู่การโหวตโดยผู้อำนวยการผู้จัดการและเจ้าหน้าที่ทางด้านการตลาดและการสร้างแบรนด์พร้อมทั้งบริษัทโฆษณาและประชาสัมพันธ์รวม 3,500 คน ก่อนจะเข้าสู่ขั้นตอนการโหวตขั้นสุดท้ายโดยคณะกรรมการอิสระผู้ทรงคุณวุฒิของซูเปอร์แบรนด์

2015 AP Honda รับรางวัล (2)

2015 AP Honda รับรางวัล (4)