วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
ข่าว

อีซูซุปลื้ม “ดีแม็คซ์ใหม่” มียอดจองเข้ามาไม่ขาดสาย สวนสภาวะ ศก.ชะลอตัว เชื่อกระแสยังคงแรงต่อเนื่องข้ามปี

อีซูซุยิ้มแก้มปริ รถปิกอัพรุ่นล่าสุด อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” ออกตัวแรงตั้งแต่เริ่มสตาร์ทในวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศคึกคัก ดีลเลอร์ชื่นมื่นกันถ้วนหน้า เผยลูกค้าตั้งใจมาโชว์รูมเพื่อซื้อ อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” ย้ำ..ลูกค้าใช้เวลาตัดสินใจอย่างรวดเร็ว ขณะนี้ยอดจองทั่วประเทศพุ่งปลุกตลาดรถยนต์ให้คึกคักในช่วงปลายปี

Isuzu-1049

คุณปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “กลุ่มอีซูซุรู้สึกดีใจและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่รถปิกอัพ “รุ่นใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” มีกระแสตอบรับดีเกินคาด นับตั้งแต่การเปิดตัวต่อสื่อมวลชนเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน และเมื่อออกจำหน่ายจริงในวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ ที่เขย่าวงการรถยนต์อย่างแท้จริง แม้ในช่วงที่ภาวะเศรษฐกิจไม่เอื้ออำนวยเช่นนี้ ลูกค้ากลับมีความเชื่อมั่นในสมรรถนะของเครื่องยนต์รุ่นใหม่นี้ที่เรียกว่าจิ๋วแต่เจ๋ง ทั้งด้านความแรง ความประหยัดน้ำมัน และความทนทาน เรียกได้ว่าตอบทุกโจทย์ของผู้ใช้รถ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การวิ่งทดสอบสุดหฤโหดครั้งแรกในโลกโดยผู้ใช้รถอีซูซุ จากกรุงเทพฯ ถึงเมืองอุรุมชีในเขตปกครองตนเองซินเจียงของประเทศจีน ระยะทาง 5,755 กม. โดยวิ่งต่อเนื่องทั้งวันทั้งคืน ไม่ดับเครื่องยนต์นั้น สร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้ารถปิกอัพอีซูซุอย่างยิ่งเพราะได้พิสูจน์ความแข็งแกร่งทนทานของเครื่องยนต์รุ่นใหม่ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์นี้ให้เป็นที่ประจักษ์อย่างปราศจากข้อกังขาใดๆ ล่าสุดอีซูซุได้จัดกิจกรรมสัปดาห์แห่งการแนะนำรถรุ่นใหม่นี้ที่โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสสัมผัสรถอย่างใกล้ชิด ดีลเลอร์ทุกแห่งรายงานเป็นเสียงเดียวกันว่ายอดจองล้นทะลัก สำหรับจังหวัดที่จัดงานพิเศษ “อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์ โชว์” (Isuzu D-Max Blue Power Show) จะมีลูกค้าแห่มาเข้าร่วมงานจนโชว์รูมแทบแตกและจองรถกันตั้งแต่งานยังไม่เริ่ม กวาดยอดจองทะลุเป้าเหนือความคาดหมายภายในเวลาเพียงครึ่งวัน! อีซูซุมั่นใจว่ากระแส “บลูเพาเวอร์” จะยังคงแรงต่อเนื่องไป โดยเฉพาะช่วงปลายปีซึ่งเป็นฤดูขายรถยนต์นี้”

Isuzu-446

“อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” มาตรฐานใหม่สำหรับรถปิกอัพขุมพลังดีเซลใหม่ ที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซล 1,900 ซีซี ในรถปิกอัพ ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้าที่ 3,600 รอบ/นาที  แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตรที่ 1,800-2,600 รอบ/นาที  ให้กำลังเครื่องยนต์สูงสุด ค่ามลพิษต่ำสุด และเป็นรถปิกอัพที่ขานรับนโยบาย ECO Sticker ของรัฐบาล ราคาช่วงแนะนำ 490,000 – 928,000 บาท  และ อีซูซุดีแมคซ์ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์  ราคา 573,000 – 1,004,000 บาท

2015 Isuzu D-Max Blue Power (2)

2015 New Isuzu D-max (2)

2015 New Isuzu D-Max (1)

2015 New Isuzu D-Max (4)

ใส่ความเห็น