วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
ข่าว

“มิตซูบิชิ” เริ่มส่งออก “ปาเจโร สปอร์ต ใหม่” จากฐานการผลิตเมืองไทยไปยังกว่า 90 ประเทศ ระบุเป็นรถโมเดลหลักทำตลาดโลก

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกาศเริ่มการส่งออกรถยนต์ปาเจโร สปอร์ตใหม่ ไปยังตลาดโลกเป็นครั้งแรก วางเป้าหมายส่งออกมากกว่า 90 ประเทศ ภายหลังประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่จากการเปิดตัว ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ในประเทศไทย

o_Pajero Sport First Shipment 40

นายโมะริคาซุ ชกคิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานในพิธีฉลองการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ไปต่างประเทศเป็นครั้งแรก ณ ท่าเรือแหลมฉบัง จ.ชลบุรี หลังจากการเปิดตัวเป็นครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทยเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา และได้เริ่มการส่งมอบให้ลูกค้าชาวไทยเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา บัดนี้ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ พร้อมแล้วสำหรับลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วโลก

นายโมะริคาซุ ชกคิ เปิดเผยว่า “นับตั้งแต่เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2551 จนถึงเดือนตุลาคม พ.ศ. 2558 เราได้ส่งออกรถยนต์ปาเจโร สปอร์ต รุ่นก่อนหน้านี้ ซึ่งผลิตจากประเทศไทยไปทั่วโลก มากกว่า 270,000 คัน รถยนต์ของเราได้รับรางวัลรถยอดเยี่ยม ประเภทเอสยูวี จากนานาประเทศ อาทิ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และอินเดีย ขณะนี้ เราพร้อมแล้วที่จะเปิดบันทึกหน้าใหม่ของการส่งออกรถยนต์เอสยูวีในตลาดระดับโลก ด้วยการส่งปาเจโร สปอร์ต รุ่นใหม่ ไปจำหน่ายยังต่างประเทศ สำหรับตลาดในประเทศไทย เราได้เปิดตัว และเปิดรับการจองไปตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ยอดการจองจนถึงสิ้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา มีจำนวนมากกว่า 15,000 คัน และเฉพาะในเดือนตุลาคมเพียงเดือนเดียว เราได้จำหน่ายปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ไปแล้ว 3,279 คัน ซึ่งนับเป็นสถิติการจำหน่ายสูงสุดที่เคยมีมา และเป็นการตอบรับที่ยอดเยี่ยม ผมหวังว่าการตอบรับที่ดีเช่นนี้ จะต่อเนื่องไปยังตลาดในระดับโลกด้วยเช่นกัน โดยตลาดหลักสำหรับการส่งออก ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ คือกลุ่มประเทศอาเซียน ตะวันออกกลาง และออสเตรเลีย”   

o_Pajero Sport First Shipment 69

ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ได้รับการคาดหวังให้เป็นหนึ่งในรถยนต์รุ่นหลักของกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ด้วยบทบาทสำคัญในการสนับสนุนภาพลักษณ์ขององค์กร และส่งเสริมการเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต นับเป็นหนึ่งในสายผลิตภัณฑ์หลักของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส อีกรุ่นหนึ่งที่ผลิตในประเทศไทย ซึ่งเป็นฐานการผลิต และส่งออกที่สำคัญของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น

คลิปรีวิว ลองขับ Mitsubishi Pajero Sport 2915

ใส่ความเห็น