วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
ข่าว

เอเอเอสฯ เปิดตัว “ปอร์เช่ เซนเตอร์ พัฒนาการ” โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร แห่งที่ 2

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวศูนย์รถยนต์ปอร์เช่แห่งใหม่ ใจกลางเมือง ณ พื้นที่ถนนพัฒนาการ อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2015 เพื่อเป็นการรองรับกลุ่มลูกค้าที่อยู่กรุงเทพฯ ชั้นใน โดย Porsche Centre Pattanakarn คือ โชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ปอร์เช่ครบวงจรแห่งที่ 2 ของกรุงเทพฯ ที่พร้อมรองรับท่านลูกค้ารถยนต์ปอร์เช่ เพื่อเข้ารับการดูแลจากทีมงานฝ่ายขาย และทีมงานบริการหลังการขายที่มีคุณภาพ

2015 Porsche Centre Pattanakarn

เอเอเอสฯ ทุ่มงบประมาณกว่า 500 ล้านบาท เปิดศูนย์รถยนต์ปอร์เช่แห่งที่ 2 ณ ถนนพัฒนาการ โดยตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ พื้นที่ใช้สอยภายในมากกว่า 9,000 ตารางเมตร พร้อมทั้งศูนย์บริการที่พร้อมรองรับรถยนต์ปอร์เช่เพื่อเข้ารับการดูแลจากทีมงานวิศวกรที่มีคุณภาพ ทั้งหมดนี้สร้างขึ้นตาม Corporate Identity (CI) จากโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกันกับศูนย์ปอร์เช่ทั่วโลก ด้วยความล้ำสมัย Porsche Centre Pattanakarn ก่อสร้างเป็นอาคารทันสมัยกว่า 6 ชั้น ภายใต้สถาปัตยกรรมที่มีความโมเดิร์น เรียบหรู แต่ให้ความรู้สึกเป็นกันเอง และในส่วนของพื้นที่โชว์รูมสามารถจัดแสดงรถยนต์ปอร์เช่ได้ถึง 10 คัน รวมไปถึงสินค้า Porsche Driver’s Selection ที่จัดแสดงไว้ด้านหน้าอย่างโดดเด่น พร้อมให้ผู้ที่ชื่นชอบในสินค้า Accessories ของปอร์เช่ได้เข้ามาเลือกสรรในราคาพิเศษ

2015 Porsche Centre Pattanakarn (1)

พร้อมทั้งยังมีบริเวณ Fitting Lounge ซึ่งสามารถสรรสร้างรถยนต์ปอร์เช่ของคุณในทุกแบบที่ต้องการด้วยโปรแกรม Porsche Car Configurator ในส่วนของการบริการหลังการขาย Porsche Centre Pattanakarn สามารถรองรับการดูแลรักษารถยนต์ปอร์เช่ได้ถึง 8 ช่องบริการ พร้อมด้วยทีมวิศวกรที่มีคุณภาพ โดยมีจุดตรวจสอบรถในเบื้องต้น ที่เรียกว่า Direct Dialogue Bay เพื่อประเมินสถานการณ์ของรถก่อนเข้ารับบริการ

2015 Porsche Centre Pattanakarn (4)

ไม่เพียงเท่านี้ยังมี Porsche Approved Pre-owned Cars ศูนย์รวมของอีกทางเลือกที่จะให้เจ้าของหรือผู้ที่สนใจรถยนต์ปอร์เช่ เลือกระหว่างรถใหม่หรือการต่อการรับประกัน (pre-owned) ที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์จาก Porsche Approved

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ของ Porsche Centre Pattanakarn เอเอเอสฯ ได้นำสุดยอดรถสปอร์ตส่งตรงจากสนามแข่ง ที่สามารถขับขี่ได้จริงในชีวิตประจำวัน อย่างปอร์เช่ 911 จีที 3 อาร์เอส (911 GT3 RS) และเคย์แมน จีที 4 (Cayman GT4) มาให้ท่านสัมผัสอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

“เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ด้วยเสน่ห์ของรถยนต์ปอร์เช่ และความมุ่งมั่นตั้งใจของเรา จะสรรสร้างความหลงใหล เพื่อสานต่อความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย เพราะหลักการที่เรายึดมั่นมาตลอด ทำให้เรามีความโดดเด่นในการมอบประสบการณ์ของการครอบครองด้วยการเป็นเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ เราขอต้อนรับท่านอย่างอบอุ่น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะเพลิดเพลินกับการเยี่ยมชม Porsche Centre ของเรา” นายปีเตอร์ โรห์เวอร์ กรรมการผู้จัดการปอร์เช่ ประเทศไทย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด

2015 Porsche Centre Pattanakarn (2)

ใส่ความเห็น