วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
Sport Marketingข่าว

“ทาทา” รุกสปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง หนุน ทีมกระต่ายแก้ว “บางกอกกล๊าส เอฟซี” ลุยไทยพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2016

ค่ายรถแดนภารตะ “ทาทา มอเตอร์ส” รุกการตลาดเชิงกีฬา หรือ Sport Marketing เซ็นสัญญาสนับสนุน ทีมฟุตบอลสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี สู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2016

TATA-BGFC-3

นายซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ ดอกเตอร์เอเค จินดัล  ผู้บริหารระดับสูงฝ่ายวิศวกรรมวิจัยและออกแบบรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส จำกัด พร้อมด้วย นายปวิน ภิรมย์ภักดี ประธาน และนายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรบางกอกกล๊าส ร่วมแถลงข่าว ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย เซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุน สโมสรบางกอก กล๊าส ในศึกฟุตบอลไทย พรีเมียร์ลีก 2016 อย่างเป็นทางการ ที่สนามลีโอ สเตเดียม

TATA-BGFC-5

โดยทางด้าน ดร.เอเค จินดัล ผู้บริหารระดับสูงฝ่ายวิศวกรรมวิจัยและออกแบบรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส จำกัด เผยว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุน บางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ่งเป็นหนึ่งสโมสรฟุตบอลชั้นนำ ที่มีพื้นฐานระบบการจัดการและมาตรฐานอันแข็งแกร่งของไทยพรีเมียร์ลีก โดยปกติ ทาทา มอเตอร์ส จะมีการสนับสนุนการแข่งขันกีฬาต่างๆ อยู่อย่างต่อเนื่องทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอล คริกเก็ต หรือมอเตอร์สปอร์ต ขณะเดียวกันเราทราบดีว่า ฟุตบอลเป็นกีฬ่าที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งในเมืองไทย ซึ่งเรายินดีที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนและพัฒนาวงการฟุตบอลไทยให้ก้าวไปสู่ระดับสากล และเราก็หวังว่าความร่วมมือระหว่าง ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในครั้งนี้จะช่วยให้ทั้งเราและบางกอกกล๊าส เอฟซี พัฒนาและเติบโตขึ้นอย่างมั่นคงต่อไปในประเทศไทยไปอีกตราบนานเท่านาน”

TATA-BGFC-7

ใส่ความเห็น