วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Tiresข่าว

โตโย ไทร์ วางจำหน่าย ยางเพื่อรถตู้ เน้นการบรรทุกรุ่น “TOYO H20” ราคาเริ่มต้นเส้นละ 4,300 บาท

ยางโตโย ไทร์ ส่งยาง “TOYO H20” ยางเพื่อ รถตู้ รถกระบะ หรือรถที่บรรทุกของหนัก เสริมความแข็งแรงของยางด้วยโครงสร้างชั้นผ้าใบ 8 ชั้น พร้อมเทคโนโลยีการผลิตแบบ A.T.O.M. (อะตอม) ที่จะทำให้หน้ายางสึกเรียบ ราคาเริ่มต้น 4,300 บาท ต่อเส้น

Toyo-H20

ยางโตโย ไทร์ ยางนำเข้าจากต่างประเทศ 100% แนะนำผลิตภัณฑ์ “TOYO H20” ยางที่พัฒนาเพื่อ รถตู้ รถกระบะ หรือรถที่บรรทุกของหนัก ด้วยโครงสร้างชั้นผ้าใบมากถึง 8 ชั้น ซึ่งให้ความแข็งแรงทนทาน ควบคู่มากับโครงสร้างที่แข็งแกร่งบริเวณแก้มและไหล่ยาง ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุม และยึดเกาะถนนได้อย่างแม่นยำเป็นอย่างดี พร้อมด้วยเทคโนโลยีการผลิตแบบ A.T.O.M. (อะตอม) ที่จะทำให้หน้ายางสึกเรียบ ทนทานตลอดการใช้งาน ประกอบกับการจัดเรียงดอกยางด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เพื่อความนุ่มเงียบของการขับขี่ โดยการออกแบบร่องดอกยางแบบซิกแซก และร่องรีดน้ำหลักบริเวณหน้ายาง ที่จะช่วยให้คุณมั่นใจในการขับขี่เมื่อต้องเผชิญกับถนนเปียก นอกจากนั้น TOYO H20 ยังถูกออกแบบให้มีขอบยางแบบปิดบริเวณแก้มยาง ซึ่งจะช่วยปกป้องขอบล้อแม็กซ์ของคุณจากเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง และยังโดดเด่น

preview_TOYO-H20_side_guarantee60d

จำหน่ายแล้ววันนี้ ศูนย์บริการยางรถยนต์โตโย ไทร์ ทั่วประเทศ โดยเริ่มต้นจะมีจำหน่ายด้วยกัน 3 ขนาดตั้งแต่ขอบ 16 นิ้ว – ขอบ 18 นิ้ว  ราคาเริ่มต้นที่เส้นละ 4,300 บาท หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.toyotires.in.th หรือ Facebook / ToyoTiresThailand

ใส่ความเห็น