CSR

ทาทา มอเตอร์ส ตอบแทนสังคมในโครงการ “สร้างรอยยิ้ม” นำทุนการศึกษา และอุปกรณ์ต่างๆมอบให้กับโรงเรียนบ้านคลองกลุ่ม จ.ลพบุรี

ทาทา มอเตอร์ส จัดโครงการ “สร้างรอยยิ้ม” ตอบแทนสังคม ด้วยการนำทุนการศึกษาจำนวน 25 ทุน อุปกรณ์กีฬา และสื่อการเรียนการสอน ตลอดจนเครื่องเล่นสันทนาการ มอบให้กับนักเรียน โรงเรียนบ้านคลองกลุ่ม อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี

Tata Motors กิจกรรมเพื่อสังคม

ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย สร้างกิจกรรมการสนับสนุนแนวคิดการให้ความช่วยเหลือเด็กนักเรียน โดยร่วมกับคณะครูในโรงเรียนบ้านคลองกลุ่ม ทั้งการสร้างแปลงปลูกผักให้เด็กๆได้มีโภชนาการที่ดี เป็นแหล่งอาหารแบบปลอดสารพิษ เพื่อใช้เป็นอาหารกลางวันและยังเป็นการให้ความช่วยเหลือแบบยั่งยืน การมอบอุปกรณ์สนามเด็กเล่น เช่น เครื่องเล่นไม้กระดก กระดานสไลเดอร์และอุปกรณ์กีฬาเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายและรักษาสุขภาพ

นอกจากนี้ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย พร้อมคณะสื่อมวลชน ยังร่วมมอบทุนการศึกษาจำนวน 25 ทุนให้แก่เด็กนักเรียนที่มีผลการเรียนดี มีความประพฤติดี รวมทั้งมอบอุปกรณ์การเรียนให้แก่นักเรียนทุกคนอีกด้วย

นายซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการ ของ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ทาทา มอเตอร์ส ได้เป็นส่วนหนึ่งในการให้ความช่วยเหลือเด็กๆ ที่จะเป็นกำลังสำคัญของชาติต่อไปในอนาคต และยังทำให้เด็กนักเรียนสามารถพึ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยืน”

นายซานเจย์ กล่าวต่อไปอีกว่า “เราขอแสดงความขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่มาร่วมงานและช่วยกันนำเสนอข่าวสารกิจกรรมนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะทำให้มีผู้สนใจทำกิจกรรมดีๆ ลักษณะนี้มากขึ้น เพื่อส่งต่อโอกาสไปยังน้องๆ หรือชุมชนที่ยังต้องการความช่วยเหลือต่อไปในอนาคต”

ใส่ความเห็น