วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
ข่าว

เพิ่มกำลังผลิต “Mitsubishi Pajero Sport” เน้นป้อนตลาดในประเทศ และรองรับออร์เดอร์ช่วงงานมอเตอร์โชว์ 2016

ยอดจองพุ่ง 31,000 คัน ส่งมอบไปได้เพียง 17,000 คัน ทำให้ “มิตซูบิชิ” ตัดสินใจเพิ่มกำลังผลิต “Mitsubishi Pajero Sport” โดยเน้นป้อนตลาดในประเทศ และเตรียมรับออร์เดอร์ช่วงงานมอเตอร์โชว์ 2016

มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “นับตั้งแต่การเริ่มการผลิตรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทุกคนที่มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อผลิตและส่งมอบรถให้กับลูกค้าให้ได้เร็วที่สุด  อย่างไรก็ตามสืบเนื่องจากโครงสร้างภาษีใหม่ที่มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา บริษัทฯ ควรจะต้องปรับราคารุ่นนี้ขึ้นกว่า 70,000 – 90,000 บาท แต่ในความเป็นจริงเราปรับขึ้นเพียง 19,000 – 29,000 บาท เท่านั้น ยิ่งทำให้รถรุ่นนี้ได้รับความนิยมและมียอดจองที่สูงขึ้น โดยมียอดขายนับตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่ผ่านมาจนถึงเดือนกุมภาพันธ์แล้วมากกว่า 17,000 คัน ในขณะที่ยอดจองจนถึงปัจจุบันนั้นสูงกว่า 31,000 คัน”

All New Pajero SPort _1st Delivery Ceremony (2)

“ด้วยเหตุนี้ บริษัทฯ จึงได้ปรับเพิ่มการผลิตตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการรถรุ่นนี้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามิตซูบิชิได้พยายามอย่างเต็มที่ ที่จะส่งมอบรถให้กับลูกค้าคนสำคัญของเราให้ได้ภายในเดือนมีนาคมนี้  ยิ่งไปกว่านั้นแผนการผลิตใหม่ดังกล่าวยังรองรับยอดจองที่จะเกิดขึ้นในงานมอเตอร์โชว์เช่นกัน ดังนั้นลูกค้าที่จองรถในช่วงดังกล่าวสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับรถเร็วขึ้น”  มร.ชกกิ กล่าว

ทั้งนี้ มร.ชกกิ กล่าวเสริมว่าสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ในช่วงนี้ไปจนถึงงานมอเตอร์โชว์ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 23 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2559 จะได้รับข้อเสนอพิเศษ “สมาร์ท โปรแกรม” ด้วยเงื่อนไขการผ่อนแบบสบายๆ เริ่มต้นเพียงเดือนละ 11,699 บาท พร้อมรับฟรีชุดอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากมิตซูบิชิ มูลค่ารวม 14,000 บาท และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง “ไดมอนด์ โปรเทคชั่น” พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 1 ปี อีกด้วย

“นอกเหนือจากข้อเสนอพิเศษแล้ว มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ยังมาพร้อมการรับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์นาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ยิ่งไปกว่านั้นลูกค้ายังสามารถใช้คูปองเช็คระยะฟรีค่าแรงในการบำรุงรักษารถนานสูงสุดถึง 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตรแล้วแต่ระยะใดถึงก่อนซึ่งถือเป็นข้อเสนอที่ดีที่สุด เพื่อตอกย้ำถึงคุณภาพของรถยนต์มิตซูบิชิและการใส่ใจในการให้บริการลูกค้าซึ่งเป็นสิ่งที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญมาโดยตลอด  ทั้งนี้ลูกค้าที่สนใจรถยนต์เอสยูวีที่ให้ความคุ้มค่าอย่างมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมทดลองขับได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของมิตซูบิชิที่มีอยู่กว่า 220 แห่งทั่วประเทศของเราได้เลยครับ” มร. ชกกิ กล่าวในตอนท้าย

2015 Mitsubishi Pajero Sport Test บทความ (22)

2015 PAJERO SPORT (11)

ทดลองระบบ Super Select 4WD Mode Switch ใน Mitsubishi Pajero Sport

ใส่ความเห็น