วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
ข่าว

TOYOTA C-HR MY21 ลดราคา อัพเกรดระบบ ACC เพิ่ม-ลดความเร็วตามคันหน้าจนหยุดนิ่ง และเพิ่มสีทูโทนหลังคาเงิน Silver Roof

ต้าวอ้วน! รีวิว เจาะลึก TOYOTA C-HR MY2021 หลังคาสีเงิน พร้อมอัพเกรดระบบ ACC

TOYOTA C-HR โฉมปี 2021 ลดราคา และเพิ่มอุปกรณ์ความปลอดภัย มีให้เลือกรุ่นเดียว HV Premium Safety ราคา 1,139,000 บาท

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำ Sub-Compact SUV C-HR รุ่นปรับปรุงใหม่ เพิ่มทางเลือกใหม่ให้หลากหลาย ด้วยสีภายนอกใหม่ โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นกับ 2 ทางเลือกสีหลังคาใหม่ Black roof หรือ Silver roof เพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกของโตโยต้า (Toyota Safety Sense) ด้วยระบบ All-speed Dynamic Radar Cruise Control พร้อมระบบ Lane Tracing Assist ช่วยควบคุมรถให้อยู่กลางเลน รองรับเทคโนโลยีสุดล้ำ Apple  Play และ T-Connect by TOYOTA สำหรับรถทุกคัน ในราคาสุดพิเศษ คุ้มค่าแก่การเป็นเจ้าของยิ่งขึ้น เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2564

Toyota C-HR (Coupe High Rider) เป็นรถ Sub-Compact SUV ที่ประสบความสำเร็จ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี มียอดขายสะสมมากกว่า 31,680 คัน นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนมีนาคม 2561 ถึงเดือนพฤษภาคม 2564 สะท้อนให้เห็นถึงความนิยมของรถรุ่นนี้ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่โฉบเฉี่ยว มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร พร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ที่สำคัญ ยังผสมผสานความอเนกประสงค์ของตัวรถอย่างลงตัว และสร้างประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่ที่สนุกสนานและประทับใจ

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ขอแนะนำ C-HR รุ่นปรับปรุงใหม่ มาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยทางเลือกสีภายนอกใหม่ ได้แก่ สี Platinum White Pearl และ สี Nebula Blue โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วย Black roof สำหรับสี Platinum White Pearl/Black roof, สี Premium Red/Black roof, สี Metal Stream Metallic/Black roof และ Silver roof สำหรับสี Attitude Black Mica/Silver roof และสี Nebula Blue/Silver roof และใหม่ล่าสุด กับมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกของรถโตโยต้า (Toyota Safety Sense) ใน C-HR รุ่นปรับปรุงใหม่ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ทุกการเดินทาง กับ All-speed Dynamic Radar Cruise Control ระบบควบคุมและปรับลดระดับความเร็วได้ถึง 0 กิโลเมตร/ชั่วโมง  และสามารถเร่งความเร็วกลับสู่ระดับที่ตั้งไว้เมื่อไม่มีรถขวางหน้า พร้อมระบบ Lane Tracing Assist ช่วยควบคุมรถให้อยู่กลางเลน หน้าจอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว รองรับ Apple Car Play และตอบรับทุกไลฟ์สไลต์ได้ดียิ่งขึ้น ด้วยระบบที่เชื่อมต่อรถและผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียว ผ่านแอปพลิเคชัน T-Connect by TOYOTA ในราคาสุดพิเศษ! คุ้มค่าในการเป็นเจ้าของยิ่งขึ้น”

 

C-HR “Born unique”

C-HR รุ่นปรับปรุงใหม่ เป็นยนตรกรรมที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร พร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น สร้างประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจยิ่งกว่าเคย ด้วยสุดยอดเทคโนโลยีของโตโยต้า เริ่มจาก สถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ (Toyota New Global Architecture) ที่มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ เข้าโค้งได้อย่างสนุกสนาน โครงสร้างเหล็กที่แข็งแรง เพิ่มประสิทธิภาพการทรงตัว และช่วงล่างอิสระปีกนกคู่ Double Wishbone Suspension ให้ความนุ่มนวล เกาะถนน รวมทั้งการออกแบบให้มีทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีมาตรฐานระดับโลกของโตโยต้า ได้แก่ ระบบไฮบริดเจเนอเรชันที่ 4 ขับสนุก ประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันสูง เพิ่มความมั่นใจทุกการเดินทาง ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยใหม่ระดับโลกของรถโตโยต้า (Toyota Safety Sense) ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจากการทดสอบการชน ASEAN NCAP ระดับ 5 ดาว

Unique Design…ดีไซน์ภายนอกจัดจ้านเกินใคร สะท้อนสไตล์คุณ

โดดเด่นด้วยหลังคาสีใหม่ ไม่เหมือนใคร กับทางเลือกสีหลังคา Silver roof และล้ออัลลอยสีทูโทนขนาด 17 นิ้ว เท่กว่าด้วยดีไซน์ไฟจัดเต็ม ทั้งไฟหน้าโปรเจคเตอร์ Full LED ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน ไฟเลี้ยวแบบ Sequential และไฟส่องสว่างที่กระจกมองข้างแบบ LED (Welcome lamp) ทั้งยังเหนือกว่าด้วยระบบปรับระดับไฟหน้าสูง-ต่ำอัตโนมัติ ระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ และระบบ Follow-Me-Home

Unique Style…สไตล์ภายในไม่เคยประนีประนอม มีแต่คำว่าสวยและลงตัวที่สุด

ห้องโดยสารดีไซน์พรีเมียม สบายในทุกมิติ ด้วยเบาะคู่หน้าทรงสปอร์ตโอบรับกับสรีระ มาพร้อมปุ่มปรับดันหลังด้านคนขับ (Lumbar Support) ระบบแยกปรับอากาศ Dual Zone ปรับอุณหภูมิบริเวณที่นั่งผู้โดยสารด้านซ้าย-ขวาได้อย่างอิสระ และพวงมาลัยพร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียงและจอแสดงผล

  • หน้าจอระบบสัมผัส ขนาด 7 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay พร้อมช่องเชื่อมต่อ USB / Bluetooth
  • ระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electric Parking Brake)
  • ระบบหน่วงเบรกอัตโนมัติ (Auto Brake Hold)
  • โหมดการขับขี่ 3 แบบ EV Mode ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าในความเร็วต่ำ / Sport Mode เพิ่มสมรรถนะการขับขี่ / Eco Mode ปรับการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ
  • ระบบกรองอากาศภายในห้องโดยสาร nanoe ช่วยขจัดกลิ่นและยับยั้งเชื้อโรค

Unique Performance…สมรรถนะทรงพลัง ไม่ใช่แค่ตัวเลขบนเข็มไมล์ แต่คืออัตราเร่งของหัวใจเมื่อได้พุ่งทะยาน

  • ระบบไฮบริดเจเนอเรชันใหม่ 4th Generation Hybrid ผสาน 2 พลัง มอเตอร์ไฟฟ้าและเครื่องยนต์ 2ZR-FXE ขนาด 1.8 ลิตร พร้อมระบบ VVT-i เกียร์ E-CVT ทนทานและประหยัดน้ำมันได้มากขึ้น ด้วยอัตราการประหยัดน้ำมันสูงถึง 24.4 กม./ลิตร* (*ข้อมูลอ้างอิงจาก ECO STICKER)

พร้อมรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริด 10 ปี และรับประกันระบบไฮบริด 5 ปี

  • FUN TO DRIVE EXPERIENCE สถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ (Toyota New Global Architecture หรือ TNGA) สู่ประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจกว่าเคย เพื่อสมรรถนะในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมและดียิ่งกว่า ให้ความแข็งแกร่งและการควบคุมที่แม่นยำ

Unique Innovation…นวัตกรรมเปลี่ยนชีวิตสู่ประสบการณ์ใหม่ ให้ความสะดวกสบาย และสัมผัสที่เร้าใจกว่าที่เคย

  • มาตรฐานความปลอดภัยใหม่เพื่อทุกชีวิต BEYOND SAFETY FOR EVERYONE
    • Pre-Collision System ระบบความปลอดภัยก่อนการชน
    • Lane Departure Alert with Steering Assist ระบบเตือนเมื่ออกนอกเลน พร้อมพวงมาลัยหน่วงกลับอัตโนมัติ
    • ใหม่ All-Speed Dynamic Radar Cruise Control with Lane Tracing Assist ระบบควบคุมและปรับลดความเร็วอัตโนมัติ ซึ่งสามารถปรับลดความเร็วจนถึงจุดหยุดนิ่งตามรถยนต์คันหน้า และจะเร่งความเร็วกลับสู่ระดับที่ตั้งไว้เมื่อไม่มีรถขวางหน้า พร้อมระบบ Lane Tracing Assist ที่ช่วยควบคุมรถให้อยู่กลางเลน
    • Auto High Beams ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ
  • สัมผัสประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ (New Usage Experience) อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยเทคโนโลยีเชื่อมการขับเคลื่อนแห่งอนาคต จากอุปกรณ์คอนเนคเต็ด เจเนอเรชันที่ 2 ให้คุณใช้บริการผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือ (T-Connect by TOYOTA) ได้ครบทุกฟังก์ชันกว่าที่เคย ด้วย 3 คุณสมบัติหลัก ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง
  1. Always located and protect บริการเพื่อความอุ่นใจ ปลอดภัย ไร้กังวล ประกอบด้วยการบริการ ดังนี้
  • Find My Car
  • ระบบติดตามการโจรกรรม (TheftTrack)
  • ระบบช่วยเหลือฉุกเฉิน (SOS)
  • ระบบกำหนดขอบเขตปลอดภัย (Geo-fencing)
  1. Telematics CARE ช่วยให้การดูแลรถยนต์เป็นเรื่องง่าย สำหรับผู้ใช้รถยนต์โตโยต้า คลายกังวล

     ในการขับขี่

  • บริการแจ้งเตือนการบำรุงรักษา (Maintenance Reminder) รวมถึงการนัดหมายศูนย์บริการออนไลน์
  • ข้อมูลรถและการขับขี่ (Vehicle Information)
  • ประกันภัย ขับดีลดให้ Toyota Care PHYD (Pay How You Drive) ประกันภัยรูปแบบใหม่

ที่จะทำให้ประหยัดได้มากกว่า ด้วยส่วนลดจากการวิเคราะห์ข้อมูลการขับขี่ ขับรถดี ขับปลอดภัย

มีส่วนลดค่าเบี้ยประกันต่ออายุ ต่อแรก ส่วนลดประวัติดี ในปีที่ 2 : 20% พร้อมลดเพิ่ม ต่อสอง

ขับดีลดให้ อีกสูงสุด 25%

  1. Happiness Mobility บริการเพิ่มความสุขทุกเส้นทาง ประกอบด้วย
  • บริการผู้ช่วยส่วนตัว (Concierge Services) พร้อมดูแลคุณตลอดการเดินทาง

Unique Safety…ระบบความปลอดภัยที่ทำให้คุณมั่นใจได้ และวางใจได้จริงทุกสถานการณ์

มาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงสุดในทุกสถานการณ์ เพียบพร้อมด้วย ระบบความปลอดภัยแบบป้องกัน (ACTIVE SAFETY) และ ระบบความปลอดภัยแบบปกป้อง (PASSIVE SAFETY)

Unique Color โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยสีใหม่

  • ใหม่ The Silver roof (หลังคาสีเงิน)
  • สีดำ Attitude Black Mica / Silver roof
  • ใหม่ สีน้ำเงิน Nebula Blue / Silver roof

 

  • The Black roof (หลังคาสีดำ)
    • ใหม่ สีขาวมุก Platinum White Pearl * / Black roof
    • สีแดง Premium Red / Black roof
    • สีเงิน Metal Stream Metallic / Black roof

สัมผัสประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ New Buying Experience  เปลี่ยนการซื้อรถจากรูปแบบเดิมด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย สร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าด้วยบริการรูปแบบใหม่

  • Connected Auto Loan (CAL) การอนุมัติสินเชื่อรถยนต์รูปแบบใหม่ ที่ทำให้เป็นเจ้าของรถได้ง่ายขึ้น
  • KINTO อิสรภาพใหม่ของการใช้รถจากโตโยต้า ประสบการณ์รูปแบบใหม่ของการใช้รถยนต์จากโตโยต้า และโตโยต้าลีสซิ่ง ด้วยบริการออนไลน์ สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาว ที่ให้คุณเป็นเจ้าของรถใหม่ได้ง่ายๆ หลากหลายรุ่นให้เลือก ด้วยบริการคินโตะ วัน “ฉลาดสุดๆ ไม่ต้องดาวน์ ถูกใจค่อยซื้อ” การให้บริการแบบครบวงจร
  1. Full Service ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในทุกการขับขี่ ครอบคลุมทุกค่าใช้จ่ายด้วยบริการคุณภาพมาตรฐานจากโตโยต้า
  • การบำรุงรักษา ประกันภัยชั้น 1 จากโตโยต้าแคร์
  • บริการพิเศษช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม.
  • บริการรถทดแทนระหว่างซ่อม
  • การดูแลเรื่องภาษีรถยนต์ประจำปี
  1. One Price ตอบโจทย์ความคุ้มค่าในการใช้รถ ลูกค้าสามารถใช้รถได้อย่างคุ้มค่ากับ

ค่าบริการราคาเดียวตลอดอายุสัญญา

  • ไม่ต้องดาวน์
  • หมดกังวลเรื่องราคาขายต่อ
  1. เมื่อครบสัญญา เลือกผ่อนต่อเป็นเจ้าของ หรือเลือกรถคันใหม่ (ใหม่! เมื่อครบสัญญาลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถได้ โดยมีค่าผ่อนชำระใกล้เคียงเดิม)

      กรุณาติดตามรายละเอียดและเงื่อนไขได้ที่ www.kinto-th.com

  1. Online Service ตอบโจทย์อิสระใหม่ในการใช้บริการ ด้วยบริการเช่ารถทางออนไลน์ที่ให้

ความสะดวกสบายและรวดเร็วตั้งแต่ต้นจนจบ สมัครใช้บริการทางเว็บไซต์ www.kinto-th.com และใช้งานผ่านโมบายแอปพลิเคชัน KINTO สามารถตรวจสอบผลอนุมัติการสมัครได้ไวภายใน 1 ชั่วโมงในวันและเวลาทำการ

  • แพ็กเกจประกันภัยชั้น 1 Convini-Insure คุ้มครองนาน 3 ปี และสามารถนำไปรวมกับยอดแบ่งจ่ายรายเดือนได้

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน กล่าวว่า C-HR คือยนตรกรรม Sub-Compact SUV ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ไม่เหมือนใคร สมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว รวมไปถึงสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือระดับ ด้วยสถาปัตยกรรมโครงสร้างยานยนต์ใหม่ Toyota New Global Architecture หรือ TNGA  ที่แข็งแกร่ง มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ มอบประสบการณ์การขับขี่ที่แตกต่างไปจากเคย จึงเป็นที่มาของแนวคิดในการสื่อสารที่ว่า “Born Unique” และในสถานการณ์เศรษฐกิจเช่นนี้ เรามีความยินดีแนะนำราคาสุดพิเศษ ที่ง่ายต่อการต้ดสินใจในการเป็นเจ้าของยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่กำลังมองหารถ Sub-Compact SUV ที่โดดเด่นทั้งด้านการออกแบบ พร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม มอบความสนุกสนานในการขับขี่ พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย ครบครัน จึงไม่ควรพลาดที่จะเป็นเจ้าของ   C-HR รุ่นปรับปรุงใหม่นี้

ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อเพิ่มทางเลือกในการเสริมความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของรถลูกค้าทุกท่านให้มีความสปอร์ต หรูหรามากยิ่งขึ้น เราขอแนะนำ ชุดแต่ง “C-HR HYPERLINE” มูลค่า 25,900 บาท ที่มาพร้อมสปอยเลอร์กันชนหน้า สเกิร์ตข้าง และสปอยเลอร์กันชนหลัง  รวมทั้ง กล้องบันทึกภาพด้านหน้าและหลัง โดยลูกค้าสามารถเลือกจ่ายเพิ่มเพียง 377 บาท ต่อเดือนในยอดการผ่อนชำระรายเดือนเท่านั้น (คำนวณจากการเช่าซื้อนาน 84 เดือน เมื่อดาวน์ 25% ขึ้นไป )

ทั้งนี้ ลูกค้าทุกท่านสามารถสัมผัสและทดลองขับ C-HR รุ่นปรับปรุงใหม่ ได้ที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป

ชุดแต่ง C-HR HYPERLINE  
  • สปอยเลอร์กันชนหน้า สเกิร์ตข้าง และสปอยเลอร์กันชนหลัง
  • กล้องบันทึกภาพด้านหน้าและหลัง

มูลค่า 25,900 บาท หรือเลือกจ่ายเพิ่มเพียง 377 บาท ต่อเดือนในยอดการผ่อนชำระรายเดือน (คำนวณจากการเช่าซื้อนาน 84 เดือน เมื่อดาวน์ 25% ขึ้นไป)

 

เลือกเป็นเจ้าของ TOYOTA C-HR รุ่น HV Premium Safety

  • ราคา 1,139,000 บาท***

พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ** ดอกเบี้ยต่ำ 0.99% และรับฟรีประกันภัยชั้น 1 Toyota Careมูลค่า 33,000 บาท

**เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

***ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน รวมราคาเครื่องปรับอากาศและภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว

*สำหรับสีพิเศษ Platinum White Pearl เพิ่ม 7,000 บาท

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมสัมผัสและทดลองขับ

ได้ที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ

ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป

ใส่ความเห็น