วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
ข่าว

สีฟ้ามุ้งมิ้ง! Mitsubishi Triton รุ่นพิเศษ ดุดันกับล้อแม็กซ์ลายใหม่ เพิ่มจอเพดาน เบาะปรับไฟฟ้า

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เตรียมเผยโฉมรถกระบะไทรทันพร้อมชุดแต่งพิเศษจำนวนจำกัด ภายในมาพร้อมกบจอภาพสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง (Roof Monitor) และเบาะโดยสารด้านคนขับปรับด้วยระบบไฟฟ้า 8 ทิศทาง (Power Seat) มีให้เลือก 3 สี ขาว ดำ และสีพิเศษฟ้า Impulse Blue ในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์

Special Model_ New Triton

นายโมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “มิตซูบิชิได้เตรียมแนะนำรถกระบะไทรทัน ใหม่ ดับเบิ้ลแค็บพลัส จีแอลเอส ลิมิตเต็ด (Double Cab Plus GLS-LTD) พร้อมชุดแต่งพิเศษ ในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2559 นี้ เพื่อตอกย้ำกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ที่เน้นการชูจุดเด่นเรื่องความคุ้มค่าสูงสุดแก่ผู้บริโภค พร้อมด้วยความหรูหราและสะดวกสบายของห้องโดยสารอย่างรถยนต์นั่ง”

มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ดับเบิ้ลแค็บพลัส จีแอลเอส ลิมิตเต็ด (Double Cab Plus GLS-LTD) พร้อมชุดแต่งพิเศษจากโรงงานผลิตรถยนต์มิตซูบิชิในประเทศไทย ใช้เครื่องยนต์ MIVEC CLEAN Diesel ขนาด 2.4 ลิตร ที่ให้ความสมดุลย์ของสมรรถนะและความสามารถในการประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 20%

โดยความโดดเด่นของรุ่นนี้อยู่ที่การเพิ่มอ็อพชั่นพิเศษและอุปกรณ์ตกแต่งภายนอก 3 รายการ ประกอบด้วย ล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 17 นิ้ว ฝาครอบโครเมียมใต้กันชนหน้า และบันไดข้างดีไซน์ใหม่ตกแต่งโครเมียม ให้อารมณ์สปอร์ตและทันสมัยยิ่งขึ้น

Roof Monitor

ในขณะที่ภายใน มีการติดตั้งจอภาพสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง (Roof Monitor) ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีในรถกระบะ ช่วยสร้างความเพลิดเพลินตลอดการเดินทาง รวมทั้งเบาะโดยสารด้านคนขับปรับด้วยระบบไฟฟ้า 8 ทิศทาง (Power Seat) ซึ่งปกติจะมีอยู่ในเฉพาะรุ่น GLS-LTD ขับเคลื่อน 4 ล้อเท่านั้น

Powerseat

ห้องโดยสารที่ให้ความกว้างขวางและสะดวกสบายอย่างรถยนต์นั่ง โดยผลิตจำนวนจำกัดและมี 3 สี ให้เลือกคือ สีขาว สีดำ และสีพิเศษฟ้า Impulse Blue อีกทั้งยังมาพร้อมการรับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์นาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และคูปองเช็คระยะฟรีค่าแรงในการบำรุงรักษารถนานสูงสุดถึง 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)

ผู้ที่สนใจพบกับ ไทรทัน ใหม่ พร้อมชุดแต่งพิเศษนี้ได้ที่บูธรถยนต์มิตซูบิชิ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม ถึง 3 เมษายนนี้

ใส่ความเห็น