วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
ข่าว

“Porsche”เปิดแคมเปญพิเศษแด่ลูกค้าเอเอเอส ด้วยบริการที่เหนือกว่า

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มอบแคมเปญพิเศษแด่เจ้าของรถยนต์ ปอร์เช่ คลาสสิค (Porsche Classic) สำหรับการดูแลรักษารถยนต์ปอร์เช่ฯอย่างถูกต้องและปลอดภัย ณ ศูนย์บริการ Porsche Centre Bangkok และ ศูนย์บริการ Porsche Centre Pattanakarn

เอเอเอสฯ พร้อมมอบบริการเหนือระดับแด่ลูกค้าปอร์เช่ ในแคมเปญ Porsche Classic Service Clinic เปิดการบริการพิเศษตรวจสอบรถยนต์ ปอร์เช่ คลาสสิค (Porsche Classic) อย่างละเอียดผ่านกระบวนการมาตรฐานโรงงาน อาทิ การทำงานของเครื่องยนต์ ระบบช่วงล่าง สภาพตัวถัง และระบบเบรค รวมไปถึงแนะนำการดูแลรักษารถยนต์คลาสสิคให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ ด้วยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคนิคระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) พร้อมด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีอันทันสมัย ตลอดจนอุปกรณ์อะไหล่ที่พร้อมรองรับ ส่งตรงจากโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนี เพื่อให้มั่นใจได้ว่า เอเอเอสฯ สามารถดูแลรถยนต์ ปอร์เช่ของท่านได้อย่างดี

cl13z00ix0002_low-custom

cl16z00ix0001_low-custom

โดยในแคมเปญพิเศษนี้ เอเอเอสฯ มอบน้ำมันเครื่องยี่ห้อ Mobil ฟรี สำหรับลูกค้า 20 ท่านแรก และของที่ระลึกจากปอร์เช่ จำนวน 40 ท่านแรก นอกจากนี้ยังมอบส่วนลดพิเศษในการเข้ารับการบริการ Porsche Classic Service Clinic ทั้งค่าอะไหล่ ค่าแรง ชุดแต่งต่างๆ รวมถึงการทำสีรถ พร้อมด้วยส่วนลด 25% สำหรับสินค้า Porsche Driver’s Selection เท่านั้นยัง      ไม่พอ เอเอเอสเตรียมข้อเสนอพิเศษเมื่อนำรถรุ่นเก่ามาเปลี่ยนเป็นรถรุ่นใหม่ภายในงาน และ รับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 50,000 บาท เพียงซื้อรถใหม่ในงานเช่นกัน อีกทั้งยังได้รับผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศอังกฤษภายใต้แบรนด์ Autoglym อีกด้วย

cl16z00ox0001_3_low-customcl16z01ox0002_1_low-custom

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่านด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการทดสอบระดับ
เหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 10 คน ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่    ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกรของเราให้มีคุณภาพสูงสุดตามนโยบายหลักของบริษัท ที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า AAS The Name you can Trust ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินการมากกว่า 30 ปี

cl16z07ox0002_1_low-custom

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น