วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
ข่าว

ไทยยานยนตร์ แต่งตั้ง นัทธี โกมลเวชกุล ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการด้านพาณิชย์

บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด  ผู้นำเข้ารถยนต์โฟล์คสวาเกน คาราเวล และชิ้นส่วนอะไหล่ของโฟล์คสวาเกนในประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง นายนัทธี โกมลเวชกุล ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการด้านพาณิชย์

ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการด้านพาณิชย์ นายนัทธี จะมีหน้าที่ความรับผิดชอบในการขับเคลื่อนธุรกิจของไทยยานยนตร์ และขยายโอกาสทางการตลาดให้กับแบรนด์โฟล์คสวาเกน คาราเวล ในประเทศไทย โดยนายนัทธีจะมุ่งเน้นพัฒนาและปรับเปลี่ยนบริษัทฯ ไปสู่การเป็น “โมบิลิตี้ โซลูชั่น” (Mobility Solution) ที่จะโฟกัสความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เพื่อเพิ่มศักยภาพและปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการให้ดีที่สุด นอกจากนี้นายนัทธีจะดูแลบริหารด้านความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) ให้เกิดความสันพันธ์ที่ดีระหว่างบริษัทและลูกค้า   รวมถึงนำองค์กรสู่การแข่งขันยุคเศรษฐกิจดิจิทัลในอนาคต

ก่อนที่จะเข้ามารับตำแหน่ง นายนัทธี ได้สะสมประสบการณ์ทำงานกว่า 22 ปี ในวงการไอที  โดยมีประสบการณ์และทักษะในด้านการบริหารจัดการลูกค้า ก่อนเข้าร่วมงานกับ ไทยยานยนต์ เคยร่วมงานกับ บริษัท ไอบีเอ็ม (ประเทศไทย) จํากัด, บริษัท อินเทล ไมโครอิเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย), เลอโนโว (ประเทศไทย) และไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) การแต่งตั้งนายนัทธีครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญที่จะส่งเสริมให้ไทยยานยนตร์เติบโตในประเทศไทย และปรับเปลี่ยนการดำเนินงานรวมถึงภาพลักษณ์องค์กร จากธุรกิจของครอบครัวไปสู่ธุรกิจแบบมืออาชีพ

แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงองค์กรอย่างต่อเนื่อง แต่ บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด ก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะให้ความสำคัญกับลูกค้า ซึ่งถือเป็นหนึ่งในค่านิยมหลักของบริษัทฯ โดยการทำงานอย่างหนักเพื่อตอบโจทย์ให้ได้เกินความคาดหวังของลูกค้า และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด ถือเป็นหนึ่งในแนวทางปฏิบัติของบริษัทฯ  ด้วยการทำงานอย่างหนักตามความมุ่งหวังของลูกค้า และเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด นายนัทธีสร้างความเชื่อมั่นว่า ไทยยานยนตร์จะสามารถสนองตอบต่อความต้องการรถโฟล์คสวาเกน คาราเวล ในตลาดของประเทศไทย ในขณะที่เศรษฐกิจโลกกำลังเริ่มฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง ปีนี้คาดว่าจะเป็นปีที่ดีขึ้นสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทย และไทยยานยนตร์หวังว่าจะสามารถสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งได้

“แม้ว่าปี พ.ศ. 2559 จะเป็นปีที่วงการอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยได้รับผลกระทบอย่างมาก  แต่สำหรับรถยนต์ในระดับพรีเมี่ยมและซูเปอร์พรีเมียม ยังถือว่ามีโอกาสเติบโตในตลาดเซกเมนต์นี้  ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทางธุรกิจ โดยมุ่งเน้นการสร้างความสัมพันธ์อันยาวนานกับลูกค้า พร้อมนำเสนอโซลูชั่นใหม่ๆ ให้กับลูกค้าชาวไทย จะก่อให้เกิดการตอบรับที่ดีต่อแบรนด์ไทยยานยนตร์ในวงกว้างต่อไป” นายนัทธี กล่าว

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น