วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
CARข่าว

นิสสัน ตอกย้ำภาพผู้นำตลาดอีโคคาร์เมืองไทย เติมความสดให้ ‘มาร์ช – อัลเมร่า’ เพิ่มไฟกลางวัน DRL พ่วงออพชั่นหรู พร้อมแคมเปญดุทั้ง ดอกเบี้ย 0% และดาวน์ต่ำ 19,999 บาท กระตุ้นผู้บริโภคตัดสินใจซื้อรถเพื่อการใช้งานคุ้มค่า

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งนิสสัน อีโคคาร์ โฉมใหม่ ทั้งนิสสัน มาร์ชและ นิสสัน อัลเมร่า เพิ่มความสดใหม่ให้กับตัวรถด้วยไฟส่องสว่างเวลากลางวัน ไดมอนด์ แอลอีดี (Diamond LED Daytime Running Lights) พร้อมอัดกิจกรรมสื่อสารการตลาด และแคมเปญส่งเสริมการขายมากมาย เริ่มเปิดจำหน่ายทันที

01. Mr. Kazutaka Nambu, President, NMT

นายคะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ตื่นเต้นเร้าใจ บริษัทยังคงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง และจากนโยบายเชิงรุกเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และในฐานะผู้นำตลาดรถยนต์อีโคคาร์ บริษัทฯได้มีการปรับโฉม เพิ่มความสวยหรู ทันสมัย ให้กับรถยนต์อีโคคาร์ ทั้งสองรุ่นใหม่ คือ นิสสัน มาร์ช และ นิสสัน อัลเมร่า ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี”

02. Mr.Prapat Choeychom SVP of NMT

นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย กล่าวเสริมถึงแผนการทำตลาดรถยนต์อีโคคาร์ ทั้งสองรุ่นว่า “จะเน้นการสื่อสารการตลาดที่เข้าถึงลูกค้า ผ่านภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่ และสื่อต่างๆ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดอีโคคาร์ และชูคอนเซ็ปต์ ‘ฉลาดเลือกก็ได้มากกว่า…เลือกนิสสันอีโคคาร์’ รวมถึงเพิ่มการรับรู้จุดเด่นของทั้งสองรุ่นผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆ ขณะที่ด้านการส่งเสริมการจำหน่าย ได้จัดทำข้อเสนอพิเศษที่เรียกว่าคุ้มค่ามากๆไว้ให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของนิสสันอีโคคาร์ได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยลูกค้าสามารถเลือกข้อเสนอดอกเบี้ย 0% หรือเลือกดาวน์ต่ำเพียง 19,999 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 NPP* โดยข้อเสนอพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่จอง และรับรถภายใน30 กันยายน”

16' Nissan March w DRL

นิสสัน มาร์ช และ นิสสัน อัลเมร่า เป็นรถยนต์อีโคคาร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงและครองใจลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยในประเทศไทยตั้งแต่เปิดตัวในปี 2553 และปี 2554 ตามลำดับ มียอดจำหน่ายสะสมรวมกว่า 240,000 คัน โดยรถยนต์นิสสัน มาร์ช ซึ่งเป็นรถอีโคคาร์ รุ่นแรกของเมืองไทย ยังคงครองตลาดด้วยความโดดเด่น ขับสนุก ล้ำสมัย ขณะที่นิสสัน อัลเมร่า ซึ่งเป็นรถยนต์อีโคคาร์ซีดาน 4 ประตู รุ่นแรกของประเทศไทยครองยอดจำหน่ายสะสมในตลาดสูงสุด ด้วยความโดดเด่นจากห้องโดยสารที่กว้าง ล้ำสมัย มีสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมแต่ประหยัดน้ำมัน โดยทั้งสองรุ่นผลิตในประเทศไทยและส่งออกไปสู่ประเทศต่างๆ รวมทั้งประเทศญี่ปุ่น สะท้อนให้เห็นถึงความนิยมและความสำเร็จของทั้งสองรุ่นจากตลาดภายในประเทศและต่างประเทศ

16' Nissan Almera w DRL

นิสสัน มาร์ชใหม่ และ นิสสัน อัลเมร่าใหม่ ได้รับการออกแบบให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ โดยเพิ่มความสวยหรู ด้วยไฟส่องสว่างเวลากลางวัน ไดมอนด์ แอลอีดี (Diamond LED Daytime Running Lights) ใหม่ สำหรับ นิสสัน อัลเมร่า ยังได้เพิ่มคิ้วโครเมียมขอบประตู ทำให้มุมมองรอบคันสวยเฉียบหรู ขณะที่ภายในห้องโดยสารมีฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน ให้ความสะดวกสบาย ทั้งระบบควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย พร้อม MP3 อุปกรณ์เชื่อมต่อ Aux-in/USB กุญแจ Intelligent Key ที่สามารถเปิดกระโปรงท้ายรถได้ ปุ่ม Push Start กล้องมองหลังและเซ็นเซอร์ถอยหลัง 4 จุด พร้อมสัญญาณเตือนกะระยะ

ด้านขุมพลังเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ XTRONIC-CVT ให้การขับขี่ที่นุ่มนวล เต็มสมรรถนะ อัตราเร่งดี มีอัตราประหยัดน้ำมันถึง 20 กิโลเมตร/ลิตร และด้วยเทคโนโลยี นิสสัน เพียว ไดร์ฟ (PURE DRIVE) ทำให้ปล่อยมลพิษต่ำคือปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ไม่เกิน 120 กรัม/กิโลเมตร เทียบเท่าระดับมาตรฐาน EURO 4 พร้อมอุ่นใจได้เสมอ ด้วยแนวคิดยานยนต์ปกป้องชีวิต Safety Shield และระบบความปลอดภัยครบครัน อาทิ ถุงลม SRS คู่หน้าในทุกรุ่น ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD และระบบช่วยเบรก BA ภายใต้โครงสร้าง ZONE BODY CONCEPT ที่เน้นความแข็งแกร่งปกป้องสูงสุดเพื่อลดความเสียหายขณะเกิดอุบัติเหตุ

นิสสัน มาร์ช และ นิสสัน อัลเมร่า โฉมใหม่ มีให้เลือกใน 3 รุ่นคือ EL, V, และ VL โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 518,500 บาท สำหรับมาร์ช รุ่น EL และเริ่มต้นที่ 543,000 บาท สำหรับอัลเมร่า รุ่น EL

16' March-Almera print ad