วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
ข่าว

“อีซูซุดีแมคซ์” คว้ารางวัลรถยนต์แห่งปี 2021 ประเภทรถปิกอัพ 4 ประตูยอดเยี่ยม จาก DRIVE

drive.com.au สื่อออนไลน์ด้านรถยนต์ชื่อดังในประเทศออสเตรเลีย ตัดสินให้ “อีซูซุ ดีแมคซ์” เป็นผู้ชนะรางวัล “รถยนต์แห่งปี 2021” ประเภทรถปิกอัพ 4 ประตูยอดเยี่ยม จากไดร์ฟ (“2021 Drive Car of the Year Awards”, Best Dual Cab Ute Category) จากการตัดสินของคณะกรรมการซึ่งเป็นสื่อมวลชนผู้เชี่ยวชาญในวงการรถยนต์ออสเตรเลีย ด้วยการทดสอบสมรรถนะรถยนต์ทั้งบนสภาพถนนปกติและในสนามแข่ง โดยมีเกณฑ์การให้คะแนนด้านเทคโนโลยี ความปลอดภัย ประสบการณ์และความสะดวกสบายในการขับขี่ รวมถึงสมรรถนะ และการควบคุมรถ เป็นต้น

ไดร์ฟ (Drive) กล่าวชื่นชม “อีซูซุดีแมคซ์” ว่าเป็นรถปิกอัพที่มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมากที่สุดที่จำหน่ายในออสเตรเลียในขณะนี้ โดยมีการติดตั้งระบบความปลอดภัยอย่างครบครันเป็นมาตรฐาน และ “อีซูซุดีแมคซ์” ยังเป็นรถปิกอัพรายแรกในประเทศออสเตรเลียที่ได้รับการประเมินระดับสูงสุดห้าดาวจากสถาบันทดสอบความปลอดภัยหรือ ANCAP ซึ่งใช้หลักเกณฑ์การทดสอบล่าสุดที่เข้มงวดกว่าเดิม

นอกจากนี้ “อีซูซุดีแมคซ์” ยังช่วยสร้างสุนทรียภาพในการขับขี่ที่เหนือชั้น และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ปิกอัพสไตล์ออฟโรด “อีซูซุดีแมคซ์” ยังมีสมรรถนะการปีนไต่ทางชันที่ดีเยี่ยมอีกด้วย

ใส่ความเห็น