วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
ข่าว

บูธยามาฮ่า “YAMAHA REV RIDERS’ COMMUNITY” รับรางวัล “The Best Design Award 2016” 11 ปีซ้อน และรางวัล “Concept Bike Joins to the Show Award 2016” ในมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37

ยามาฮ่ามอเตอร์ รับรางวัล “The Best Design Award 2016” ต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 11 ภายใต้การจัดบูธในแนวคิด “YAMAHA REV RIDERS’ COMMUNITY” ยามาฮ่าศูนย์รวมแห่งความเร้าใจของไบค์เกอร์ ภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37

ยามาฮ่ารับรางวัลบูธยอดเยี่ยม 01

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด รับรางวัล “The Best Design Award 2016” ต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 11 ซึ่งในปีนี้ยามาฮ่าจัดบูธภายใต้แนวคิด “YAMAHA REV RIDERS’ COMMUNITY” ยามาฮ่าศูนย์รวมแห่งความเร้าใจของไบค์เกอร์ ผู้ที่ชื่นชอบความเร็วขั้นสุด และความเป็นแชมป์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้าน Motor Sport, High Performance และ High Technology ที่มีอยู่ใน YAMAHA DNA

ยามาฮ่ารับรางวัลบูธยอดเยี่ยม 05

โดยแนวทางการออกแบบสะท้อนถึงความล้ำสมัยด้วย Futuristic Design ที่ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยี และนวัตกรรมยานยนต์ชั้นสูง โดยใช้โทนสีหลัก คือ Dark / Blue / White พร้อมสอดแทรกอัตลักษณ์ใหม่ของยามาฮ่าทั่วโลก ที่เรียกว่า “BooM Concept” เข้าไปอย่างลงตัว ซึ่งใช้สีขาวสะท้อนไฟ Dark Blue และใช้ไฟสีน้ำเงินเพื่อสร้างบรรยากาศของ High Technology, High Innovation, High Performance, Futuristic Design ให้มี Movement และความ Dynamic ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น ล้ำสมัย โฉบเฉี่ยว เท่ไม่เหมือนใคร เพื่อเป็นไรเดอร์สคลับแห่งโลกอนาคต

ยามาฮ่ารับรางวัลบูธยอดเยี่ยม 07

แบ่งรถออกเป็น 4 โซนแห่งความเร้าใจ

– MT-Series Zone : รถสายพันธุ์ Street Bike Naked ที่สุดแห่งสมรรถนะ ความมันส์ คล่องตัวสมเป็น Dark Knight of Street ตัวจริง
– R-Series Zone : รถสายพันธุ์ Sport Bike ที่สุดแห่งสมรรถนะความเร็ว เร้าใจเหนือชั้น การันตีด้วยรถระดับแชมป์โลก MotoGP
– High Technology Zone : จุดกำเนิดนวัตกรรมยานยนต์สุดล้ำที่สร้างความมันส์ เร้าใจ พร้อมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
– Victory Zone : ที่สุดแห่งความภาคภูมิใจกับความสำเร็จสูงสุดในทุก Segment การแข่งขันทั้งทางบก และทางน้ำ การันตีด้วยรางวัลแชมป์ นอกจากนี้ยามาฮ่า ยังได้นำ Concept bike อย่าง “03GEN-X” คอนเซ็ปต์ไบค์ นวัตกรรมผสมผสานสายลุยแบบ Motocross และทางเรียบ พร้อมลุยในทุกสภาพถนนแบบ Scrambler และ “Hyper-SLAZ” ปฏิมากรรมยานยนต์ที่แต่งเติมความแข็งแกร่งให้กับช่วงล่าง และปฏิวัติความโฉบเฉี่ยวในช่วงบน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Ultimate Extreme Street บนพื้นฐานตระกูล MT-Series รวมทั้งยังได้มีการจัดแสดงสุดยอดรถสปอร์ต สไตล์ Naked ที่ทุกคนรอคอยอย่าง “Yamaha MT-10” ที่ได้เผยโฉมครั้งแรก ในอาเซียนที่ประเทศไทย และ “Yamaha Tricity 155 cc.” นวัตกรรมล่าสุด ของรถตระกูล LMW ที่เพิ่งเปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่น และอีกหลากหลายรุ่น

ใส่ความเห็น