วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
AdvertorialCRMข่าว

แปลงโฉม HAVAL H6 มอบบริการ GWM Mobile Service เติมเต็มประสบการณ์ Door-to-Door Service ครบวงจร

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นด้านการบริการหลังการขายให้กับลูกค้าด้วยบริการ GWM Mobile Service บริการเช็กระยะตามตารางบำรุงรักษานอกสถานที่ ด้วยรถยนต์เคลื่อนที่พร้อมอุปกรณ์ครบครันและทีมผู้เชี่ยวชาญเพื่ออำนวยความสะดวกสบายสูงสุดให้กับลูกค้าภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ New Energy New Intelligence และ New Experience โดย GWM Mobile Service พร้อมให้บริการตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าสร้างประสบการณ์แบบออนไลน์สู่ออฟไลน์ (O2O) ยกระดับมาตรฐานการขายและการให้บริการให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ได้มีการเปิดให้บริการแบบ Door-to-Door Service ซึ่งสามารถทำได้ผ่านขั้นตอนที่ง่าย (Simple) มีความพิเศษ (Special) ปลอดภัย (Secure) และคุ้มค่า (Save) ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการ Door-to-Door Test Drive เพื่อนำรถยนต์ไปให้ลูกค้าทดลองขับถึงหน้าบ้าน รวมไปถึง Door-to-Door Delivery Service บริการส่งมอบรถถึงสถานที่ที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งทั้ง 2 บริการ ต่างได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้บริโภค ล่าสุด เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ส่งมอบบริการ GWM Mobile Service เพื่อให้บริการเช็กระยะตามตารางบำรุงรักษานอกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน หรือสถานที่ที่ลูกค้าตกลงทำการนัดหมาย โดยลูกค้าไม่ต้องนำรถยนต์
เข้ามารับบริการที่ศูนย์บริการ ช่วยให้ลูกค้าทุกคนได้รับความสะดวกสบายและประหยัดเวลา พร้อมกับมาตรฐาน
การบริการที่เหนือระดับแม้จะอยู่นอกสถานที่

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย)

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ ดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญอยู่เสมอ ท่ามกลางสถานการณ์ที่ยังมีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นี้ เราเข้าใจและตระหนักถึงความยากลำบากหรือความไม่สะดวกสบายที่ลูกค้าของเราอาจจะได้รับ ดังนั้น เราจึงมีการปรับนโยบายและแผนการดำเนินงานของเราอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าของเราทุกคนจะยังได้รับบริการและประสบการณ์ที่ดีจากเราอยู่เสมอและในทุกสถานการณ์ โดยก่อนหน้านี้เราได้มีการให้บริการแบบ Door-to-Door Service รูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการส่งมอบรถยนต์ใหม่ที่บ้าน รวมไปถึงการให้บริการทดสอบรถยนต์ที่บ้าน เพื่อให้ผู้ที่สนใจหรือผู้ที่จองรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ได้มีโอกาสขับและทดสอบสมรรถนะของรถได้อย่างเต็มที่ก่อนการตัดสินใจซื้อ ซึ่งที่ผ่านมาเราได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า และในวันนี้เรายินดีที่จะส่งมอบอีกหนึ่งบริการอย่าง GWM Mobile Service ซึ่งเป็นบริการเช็กระยะตามตารางบำรุงรักษานอกสถานที่ โดยเราได้เตรียมรถ Mobile Service ที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีล้ำสมัยสำหรับการตรวจเช็กระยะ พร้อมทีมช่างผู้ชำนาญการ เพื่อให้ความช่วยเหลือและพร้อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่ รวมถึงได้รับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับการรับบริการที่ศูนย์บริการ หรือที่ GWM Partner Store”

สำหรับรถ GWM Mobile Service นั้น เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้นำรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV สีขาว มาติดตั้งเทคโนโลยีและอุปกรณ์สำหรับการตรวจเช็กระยะอย่างครบครัน ซึ่งแต่ละคันจะมีช่างผู้ชำนาญการจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ จำนวน 2 คน คอยให้บริการ โดยลูกค้าสามารถนัดหมายล่วงหน้าอย่างน้อย 2 วันทำการ ผ่าน GWM Application หรือ GWM Call Center : 02-668-8888 หรือติดต่อผ่าน GWM Partner Store ได้ทุกสาขา

นายศราวุฒิ บรรยงค์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวเพิ่มเติมว่า “บริการ GWM Mobile Service เป็นบริการที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า แม้จะอยู่ห่างไกลจากศูนย์บริการ หรือ GWM Partner Store โดยจะให้บริการครอบคลุมเริ่มจากพื้นที่ในเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล พื้นที่จังหวัดที่มี GWM Partner Store และจะขยายบริการให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง และแม้จะเป็นการบริการนอกสถานที่ แต่ทีมเจ้าหน้าที่จะยังคงรักษามาตรฐานการทำงานและการให้บริการตามมาตรฐานของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ อยู่เสมอ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด ก็ยังสามารถรับบริการหลังการขายของ  เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้อย่างสะดวกสบาย มั่นใจ และไร้กังวล”

สำหรับบริการ GWM Mobile Service  จะเป็นบริการหลังการขายที่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าแพ็กเกจ ULTRA DEAL และ PREMIERE DEAL จะได้รับสิทธิในการใช้บริการดังกล่าวอย่างเต็มรูปแบบโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ภายในระยะ 10 กิโลเมตรแรก จำนวน  2 ครั้ง ภายในระยะเวลา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (เมื่อถึงกำหนดอย่างใดอย่างหนึ่งก่อน)

นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังมีบริการหลังการขายอื่นๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า เช่น Door-to-Door Pick-up and Delivery on Demand ซึ่งเป็นการรับและ/หรือส่งรถยนต์เพื่อเข้ารับบริการเช็กระยะตามตารางบำรุงรักษา โดยลูกค้าสามารถนัดหมายวัน เวลา และสถานที่ในการรับรถ และ/หรือส่งรถยนต์ ผ่าน GWM Application หรือ GWM Call Center : 02-668-8888 หรือติดต่อผ่าน GWM Partner Store ได้ทุกสาขา ซึ่งบริการนี้เป็นบริการที่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่สำหรับลูกค้าแพ็กเกจ ULTRA DEAL และ PREMIERE DEAL จะได้รับสิทธิในการใช้บริการนี้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายจำนวน 4 ครั้ง ทั้งนี้ สามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับบริการหลังการขายของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เพิ่มเติมได้ที่ https://gwm.co.th/aftersales

ในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีระดับโลก” (Global Mobility Technology Company) เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบการบริการและประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค และในอนาคตเราจะยังมีบริการรูปแบบต่างๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อดูแลและอำนวยความสะดวกกับลูกค้าอย่างครบวงจร เพื่อยกระดับมาตรฐานบริการทุกขั้นตอนตั้งแต่กก่อนการขาย การขาย และหลังการขาย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดและส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมที่สุดให้กับผู้บริโภคชาวไทย

ใส่ความเห็น