วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Motorsport

ซูเปอร์คาร์แน่นแทรค “Buriram Super Race 2016” ดวลกระหึ่มสุดสัปดาห์นี้

ศึก บุรีรัมย์ ซูเปอร์ เรซ 2016 เริ่มสร้างความคึกคักให้กับแฟนความเร็วชาวไทยกันแล้ว ล่าสุดรถแข่งกว่า 100 คัน จาก 4 รายการระดับทวีปลงซ้อมอย่างเป็นทางการวันแรกกระหึ่มสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ก่อนระเบิดความมันส์ในสุดสัปดาห์นี้

ความเคลื่อนไหวล่าสุดจาก สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ที่เปิดแทร็กระดับโลกต้อนรับการแข่งขันรถยนต์ซูเปอร์คาร์ระดับเอเชีย รายการ แลมโบรกินี บลองค์แปง ซูเปอร์ โทรฟิโอ เอเชีย 2016, ออดี้ อาร์8 แอลเอ็มเอส คัพ, ทัวริงคาร์ ซีรีส์ อินเอเชีย และศึกรถล้อเปิดรายการ ฟอร์มูล่า มาสเตอร์ ไชน่า ซีรีส์ 2016 ภายใต้มหกรรมมอเตอร์สปอร์ต บุรีรัมย์ ซูเปอร์ เรซ 2016 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 22-24 กรกฎาคมนี้

การแข่งขัน บุรีรัมย์ ซูเปอร์ เรซ 2016 ได้รับความสนใจจากแฟนความเร็วชาวไทยเป็นจำนวนมาก จากการที่จะมีโอกาสได้ชมแลัสัมผัสรถแข่งซูเปอร์คาร์ 2 แบรนด์ดังระดับโลกอย่าง ลัมบอร์กินี และ ออดี้ จากการแข่งขันที่เต็มไปด้วยสีสันและความน่าสนใจของความแรงเครื่องยนต์ วี10 ที่มีพละกำลังหลายร้อยแรงม้า

super car 1_1super car 2_1

นายตนัยศิริ ชญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ กล่าวว่า “ถือเป็นอีกหนึ่งสุดสัปดาห์แสนพิเศษของแฟนความเร็วชาวไทย โดยนอกจากจะได้ชมการแข่งขันถึง 4 รายการ แล้ว เรายังมอบสิทธิพิเศษให้กับแฟนๆ ที่ซื้อบัตรเข้าชมการแข่งชัน ให้เข้าร่วมกิจกรรมพิตวอล์คฟรีทั้งวันเสาร์และอาทิตย์ ซึ่งจะทำให้แฟนๆ ได้สัมผัสรถแข่งซูเปอร์คาร์อย่างใกล้ชิด รวมถึงสัมผัสการทำงานของทีมแข่งระดับโลกอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน”

โดยในสุดสัปดาห์นี้จะมีนักขับไทยเข้าร่วมการแข่งขันถึง 3 คน ได้แก่ ศุภชัย วีรบวงพงศ์ จาก สยามแก๊ส เรซซิ่ง ทีม และ เพียว หงษ์ปาน ในรายการ ลัมบอร์กินี บลองค์แปง ซูเปอร์ โทรฟิโอ เอเชีย ส่วนอีก 1 คน ได้แก่ ภูริต ภิรมย์ภักดี จาก แอ็บโซลูท เรซซิ่ง ในศึก ออดี้ อาร์8 แอลเอ็มเอส คัพ ซึ่งจะแข่งขันรุ่นละ 2 เรซ ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 23-24 กรกฎาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

สำหรับแฟนๆ สามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้บริเวณ หน้า สนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม จ.บุรีรัมย์ และหน้าทางขึ้นแกรนด์สแตนด์ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ บัตรแกรนด์สแตนด์ราคา 300 บาท/1วัน, 500 บาท/2 วัน และบัตรไซด์สแตนด์ราคา 100 บาท/1 วัน, 150 บาท/2 วัน ซึ่งผู้ที่มีบัตรเข้าชมสามารถร่วมกิจกรรมพิตวอล์คฟรี

super car audisuper car 3_1super car 4_1

[ad name=”HTML-3″]

ใส่ความเห็น