วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Customer VoiceRecallข่าว

เชฟโรเลต ประเทศไทย เรียกตรวจสอบสถานะถุงลมนิรภัยทาคาตะ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความปลอดภัยสูงสุดอย่างต่อเนื่อง

  • ฝ่ายบริการหลังการขายของเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ได้ทำการตรวจสอบและเปลี่ยนถุงลมนิรภัยทาคาตะให้กับรถยนต์เชฟโรเลต ครูซ และเชฟโรเลต โซนิค ไปแล้วกว่า 30,000 คัน นับตั้งแต่มีการประกาศเรียกกลับเพื่อตรวจสอบตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2562
  • เชฟโรเลตยังคงมุ่งมั่นในการดูแลความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน จึงขอให้ผู้ใช้รถยนต์ทั้งสองรุ่นเข้ามารับการตรวจสอบ แก้ไข และปรับปรุงคุณภาพของถุงลมนิรภัยทาคาตะที่ศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้การรับรองจากเชฟโรเลต โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
  • ลูกค้าเชฟโรเลตสามารถตรวจสถานะการประกาศเรียกกลับได้ที่เว็บไซต์ https://www.chevrolet.co.th/complete-care/recall.html  และหากรถยนต์รุ่นครูซหรือโซนิคของท่านอยู่ในข่ายที่ต้องได้รับการตรวจสอบ กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ หมายเลข 1734 เพื่อนัดหมายการเข้ารับบริการตรวจสอบโดยเร็วที่สุด
  • นอกจากนี้ เชฟโรเลตพร้อมมอบความสะดวกสบายในด้านบริการให้กับลูกค้าทุกท่านเช่นเดิม ด้วยเครือข่ายศูนย์บริการมาตรฐานทั้ง 85 แห่ง ทั่วประเทศ

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – เชฟโรเลต ประเทศไทย ยังคงสานต่อคำมั่นด้านบริการหลังการขายให้กับผู้ใช้รถยนต์เชฟโรเลตในไทยเพื่อให้รถยนต์ของท่านคงคุณภาพและมีความปลอดภัยอย่างสูงสุดในการใช้งาน บริษัทขอให้ท่านเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลต ครูซ ระหว่างรุ่นปี 2011 ถึงรุ่นปี 2015 และรถยนต์เชฟโรเลต โซนิค รุ่นปี 2013 และรุ่นปี 2014 นำรถยนต์รุ่นปีดังกล่าวเข้ามารับการเปลี่ยนถุงลมนิรภัยทาคาตะ ตามที่เชฟโรเลต ประเทศไทย เคยประกาศเรียกกลับเพื่อตรวจสอบรถยนต์ทั้งสองรุ่นเมื่อวันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2562 เป็นต้นมา

นายวันชนะ อูนากูล   ผู้อำนวยการทั่วไป ฝ่ายบริการหลังการขายและส่งออก บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฝ่ายบริการหลังการขายของเชฟโรเลตได้ทำการติดตาม ตรวจสอบและเปลี่ยนถุงลมนิรภัยใบใหม่ให้กับผู้ใช้รถยนต์ของเชฟโรเลต ครูซ และเชฟโรเลต โซนิค ไปแล้วกว่า 30,000 คัน ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แต่ยังมีผู้ใช้รถยนต์ทั้งสองรุ่นที่ยังไม่ได้นำรถยนต์ของท่านมารับการตรวจสอบ ดังนั้นเชฟโรเลต ประเทศไทย ขอให้ท่านเจ้าของรถยนต์รุ่นดังกล่าวนำรถยนต์มาที่ศูนย์บริการมาตรฐานของเชฟโรเลตโดยเร็วที่สุดโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพื่อให้รถยนต์ของท่านมีความปลอดภัยสูงสุดในการใช้งาน”

ลูกค้าของเชฟโรเลตสามารถตรวจสถานะการประกาศเรียกกลับได้ที่เว็บไซต์ https://www.chevrolet.co.th/complete-care/recall.html และหากรถยนต์ของท่านอยู่ในข่ายที่ต้องได้รับการตรวจสอบ กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ หมายเลข 1734 เพื่อนัดหมายการเข้ารับบริการตรวจสอบโดยเร็วที่สุด โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการและโปรโมชั่นต่างๆ กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.chevrolet.co.th หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ ที่หมายเลข 1734 เพื่อให้เชฟโรเลตได้ดูแลรถยนต์ของท่านอย่างต่อเนื่อง

ใส่ความเห็น