วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
CSRข่าว

“เมอร์เซเดส-เบนซ์” จัดกิจกรรม Mercedes-Benz Star Charity #stardrive #suv คาราวาน SUV ครบพอร์ทฯเยี่ยม ร.ร.เยาววิทย์ จ.พังงา ต้นแบบแคมเปญ CSR เพื่อเด็กไทยพึ่งพาตนเองและชุมชนท้องถิ่นยั่งยืน

Mercedes-Benz Star Charity 2016 @ Yaowawit School

mercedes-benz-suv

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งตลาดรถหรูจัดกิจกรรม “Mercedes-Benz Star Charity #stardrive #suv” ครั้งแรกในประเทศไทย นำทัพสื่อมวลชนร่วมเดินทางในเส้นทางกรุงเทพฯ – พังงา ทดสอบสมรรถนะยนตกรรมในกลุ่ม SUV ครบทั้งพอร์ทโฟลิโอจำนวนรวมกว่า 15 คัน  พร้อมชวนสื่อมวลชนลงพื้นที่ปลูกพริกไทย จำนวนกว่าร้อยต้นและมอบเงินสนับสนุนทางการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนโรงเรียนเยาววิทย์ จ.พังงา สานต่อเจตนารมณ์ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง

mercedes-benz-suv-1mercedes-benz-suv-2mercedes-benz-suv-3

mercedes-benz-csr-stardrive-suv-gla-glc-gle-yaowawit-13
ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)

mercedes-benz-csr-stardrive-suv-gla-glc-gle-yaowawit-15mercedes-benz-csr-stardrive-suv-gla-glc-gle-yaowawit-17

มร.ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เมอร์เซเดส-เบนซ์ ดำเนินงานภายใต้กลยุทธ์ “เดอะ เบสท์” (THE BEST) สะท้อนความมุ่งมั่น ของบริษัทฯ ที่จะนำเสนอ “สิ่งที่ดีที่สุด” ให้กับลูกค้าในวันนี้ และวันข้างหน้า พร้อมสะท้อน คุณค่าของแบรนด์ทั้งในด้านความหลงใหล (Fascination) ความสมบูรณ์แบบ (Perfection) ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีและดีไซน์อันทันสมัย เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการ ของผู้บริโภคในทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่ ซึ่งในช่วงหลายปีที่ผ่านมารถยนต์กลุ่มเอสยูวี (Sport Utility Vehicle) เป็นกลุ่มรถยนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

สำหรับเมอร์เซเดส-เบนซ์รถยนต์กลุ่มนี้มียอดขายเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยนับตั้งแต่มีการเปิดตัวรถยนต์กลุ่มเอสยูวีเมื่อปี 2011 เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้ทำการส่งมอบรถยนต์ในกลุ่มนี้เป็นจำนวนกว่า 4 ล้านคันทั่วโลก และสำหรับในประเทศไทย บริษัทฯได้มีการเปิดตัวรถยนต์ในกลุ่มนี้ไปแล้วทั้งหมด 7 รุ่น ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

mercedes-benz-csr-stardrive-suv-gla-glc-gle-yaowawit-14

“เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถยนต์หรูจึงได้จัดกิจกรรม “Mercedes-Benz Star Charity #stardrive #suv” พร้อมเชิญสื่อมวลชนร่วมทดสอบสมรรถนะยนตกรรมในกลุ่มเอสยูวีจำนวนรวมกว่า 15 คัน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ในการรวบรวมสุดยอดยนตกรรมในกลุ่มเอสยูวีครบทั้งพอร์ทโฟลิโอให้สื่อมวลชนได้ทดสอบสมรรถนะอย่างเต็มที่ และนอกจากการจัดกิจกรรมทดสอบสมรรถนะของรถยนต์ในกลุ่มเอสยูวีรุ่นต่างๆ บริษัทฯ ยังได้นำคณะสื่อมวลชนลงพื้นที่ทำกิจกรรมเพื่อสังคม ณ โรงเรียนเยาววิทย์ จ.พังงา อาทิ ร่วมกับเด็กนักเรียนปลูกพริกไทยจำนวนหนึ่งร้อยต้นซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการด้านการเกษตรที่จัดขึ้นเพื่อให้เด็กนักเรียนสามารถนำ ความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับ นำไปประยุกต์ใช้ในการประกอบอาชีพเลี้ยงตนเองและครอบครัวได้ในอนาคต ตลอดจนการส่งมอบเงินสนับสนุนทางการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนและบุคลากร เป็นต้น เพื่อเป็นการสะท้อนคุณค่าของแบรนด์ในด้าน “ความรับผิดชอบ” (Responsibility)

โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานับตั้งแต่ช่วงที่โรงเรียนแห่งนี้ก่อตั้งขึ้น เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ได้ให้ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องไม่ใช่แค่เพียงเงินทุนสนับสนุนและอุปกรณ์การเรียนต่างๆ แต่ยังรวมไปถึงการมอบโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กๆ ที่ด้อยโอกาสเพื่อให้พวกเขาได้มีศักยภาพในการใช้ชีวิตและประกอบอาชีพการงานที่ดีในอนาคต ถือเป็นการ ตอกย้ำพันธสัญญาและความร่วมมือของบริษัทฯ ในการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและส่วนรวมอีกด้วย” มร.ไมเคิล กล่าวเพิ่มเติม

mercedes-benz-csr-stardrive-suv-gla-glc-gle-yaowawit-7

mercedes-benz-csr-yaowawit-4

มร.ฟรังค์ ชไตน์อัคเคอร์ รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ สำหรับกิจกรรม “Mercedes-Benz Star Charity #stardrive #suv” ที่จัดขึ้น บริษัทฯ ได้รวบรวมรถยนต์ครบทั้งพอร์ทโฟลิโอในกลุ่ม SUV จำนวนรวมกว่า 15 คัน ได้แก่ Mercedes-Benz GLS 350 d 4MATIC AMG Premium, Mercedes-Benz GLE 350 d 4MATIC Coupé AMG Dynamic, Mercedes-Benz GLE 500 e 4MATIC AMG Dynamic, Mercedes-Benz GLE 500 e 4MATIC Exclusive, Mercedes-Benz GLC 250 d 4MATIC AMG Dynamic, Mercedes-Benz GLC 250 d 4MATIC OFF-ROAD และ Mercedes-Benz GLA 250 AMG Dynamic  มาให้สื่อมวลชนได้สัมผัสกับสมรรถนะความแข็งแกร่งตลอดจนความสะดวกสบายระหว่างการขับขี่ จากเทคโนโลยีและอุปกรณ์ต่างๆ อย่างใกล้ชิด

ซึ่งแต่ละรุ่นต่างก็มีรูปลักษณ์ดีไซน์ที่โดดเด่นในสไตล์รถยนต์เอนกประสงค์ มาพร้อมกับสมรรถนะอันทรงพลัง เทคโนโลยีความปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่ และผู้โดยสารบนท้องถนนแบบครบครันตลอดจนนวัตกรรมการขับเคลื่อนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างเทคโนโลยี Plug-in HYBRID เป็นต้น ซึ่งทุกองค์ประกอบล้วนได้รับการพัฒนาและออกแบบ มาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม”

mercedes-benz-csr-stardrive-suv-gla-glc-gle-yaowawit-11mercedes-benz-csr-stardrive-suv-gla-glc-gle-yaowawit-16mercedes-benz-csr-stardrive-suv-gla-glc-gle-yaowawit-3mercedes-benz-csr-stardrive-suv-gla-glc-gle-yaowawit-2mercedes-benz-csr-stardrive-suv-gla-glc-gle-yaowawit-1mercedes-benz-csr-stardrive-suv-gla-glc-gle-yaowawit-12mercedes-benz-csr-stardrive-suv-gla-glc-gle-yaowawit-10mercedes-benz-csr-stardrive-suv-gla-glc-gle-yaowawit-9

mercedes-benz-csr-stardrive-suv-gla-glc-gle-yaowawit-18mercedes-benz-csr-stardrive-suv-gla-glc-gle-yaowawit-6mercedes-benz-csr-stardrive-suv-gla-glc-gle-yaowawit-5mercedes-benz-csr-stardrive-suv-gla-glc-gle-yaowawit-19

minnie driveautoblog
Editor at driveautoblog | Youtuber | Vlogger | Blogger

ใส่ความเห็น