วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
ข่าว

กู๊ดเยียร์ จัดโปรโมชั่นเตรียมเที่ยวไปกับลมหนาว รับฟรี! “เก้าอี้แคมป์” และโปรแกรม “ Worry Free ขับขี่ปลอดภัย”

กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย จัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อยาง “แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์” “อีเกิ้ล เอฟวัน ไดเรคชันนอล ไฟฟ์” “เอฟฟิเชี่ยนกริป” และ “เอ็กเซลเลนซ์” ครบ 4 เส้น ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม หรือจนกว่าสินค้าจะหมด จากศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ที่ร่วมรายการ รับฟรี! เก้าอี้แคมป์ มูลค่า 790 บาท และได้รับสิทธิโปรแกรม “Worry Free ขับขี่ปลอดภัย” (Worry Free Assurance)* ซึ่งประกอบด้วยบริการต่าง ๆ ดังนี้:

good-year-6

  • การดูแลความเสียหายจากสภาพถนน – มอบสิทธิเปลี่ยนยางฟรี เมื่อยางเกิดความเสียหายจากสภาพของถนน (อาทิ หลุมบ่อตามถนน หรือรอยรั่วจากตะปู)

good-year-1

  • การบริการช่วยเหลือฉุกเฉินข้างทาง – บริการซ่อมยางตลอด 24 ชั่วโมง และบริการลากรถในกรณีที่ยางเกิดความเสียหายไม่สามารถขับเคลื่อนรถได้

good-year-2

  • ผ่อนชำระดอกเบี้ย 0 % – มอบแผนการผ่อนชำระพร้อมดอกเบี้ย 0 % สำหรับการซื้อยางที่ร่วมในรายการโปรแกรมขับขี่ปลอดภัย อุ่นใจ 3 ต่อ

good-year-4

  • รับประกันคุณภาพสินค้านาน 5 ปี – รับประกันคุณภาพของยางจากกระบวนการผลิต นาน 5 ปี

good-year-5

  • รับประกันความพึงพอใจ 14 วัน ไม่พอใจ เปลี่ยนใหม่ทันที – รับประกันความพึงพอใจ หากไม่พอใจในคุณภาพของยาง สามารถเปลี่ยนยางเป็นรุ่นอื่นทดแทนได้ทันที

good-year-3

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์โปรแกรม Worry Free ขับขี่ปลอดภัย (Worry Free Assurance) ได้ที่ โทร. 02-305-8585 หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.goodyear.co.th/wfa และสามารถเข้าไปดูรายละเอียดล่าสุดของสิทธิพิเศษและกิจกรรมต่างๆ ของกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ได้ที่ https://www.facebook.com/GoodyearThailand

* ดูรายละเอียดของเงื่อนไขและข้อกำหนดต่าง ๆ ได้ที่: www.goodyear.co.th

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น