วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
ข่าว

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เปิดตัวแคมเปญใหม่ “Attrage TAMADA” ชูจุดเด่น “แอททราจ ใหม่” ที่เป็นมากกว่าอีโค คาร์ ด้วยฟังก์ชั่นที่ครบทุกความต้องการ

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เดินหน้ารุกทำตลาดรถยนต์อีโค คาร์ ในช่วงปลายปี  ล่าสุดเปิดตัวแคมเปญใหม่ “Attrage TAMADA” (แอททราจ ทัมมาดา) ชูจุดเด่น “มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่” ที่เป็นมากกว่าอีโค คาร์ ด้วยฟังก์ชั่นที่หลากหลายและครบครัน มุ่งทำตลาดผ่านช่องทางดิจิทัล เพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ได้อย่างแท้จริง

มร. โมะริคาซุ ชกกิ  กรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“ในช่วงปลายปีนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เตรียมแผนการตลาดสำหรับรถยนต์อีโค คาร์  ‘มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่’ อย่างต่อเนื่อง โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการขับขี่ที่สนุกเพลิดเพลิน พร้อมด้วยสมรรถนะและมาตรฐานความปลอดภัยที่เหนือกว่าในรถระดับเดียวกัน  ล่าสุดเปิดตัวแคมเปญใหม่ ‘Attrage TAMADA’ ชูจุดเด่น ‘มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่’ ที่เป็นมากกว่าอีโค คาร์ ทั่วไป ด้วยฟังก์ชั่นที่หลากหลายและครบครัน รวมถึงช่วยประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 23.3 กิโลเมตรต่อลิตร*1 ”  และเพื่อให้ผู้ที่สนใจในรถแอททราจใหม่ ได้ค้นพบกับฟังก์ชั่นต่าง ๆ ได้โดยง่าย จึงจัดแคมเปญผ่านทางสื่อออนไลน์เพียงคลิ๊กที่หน้าจอผ่านเว็บไซต์  www.tamadacar.com  โดยมี ขั้นตอน คือ  1. ชมคลิปวิดีโอ TAMADA ที่บ่งบอกถึงแนวคิดของรถยนต์ TAMADA  ซึ่งเป็นตัวแทนของฟังก์ชั่นในรถที่คนไทยส่วนใหญ่ต้องการ  2.  สร้างรถ TAMADA ในแบบของตัวเอง โดยเลือกฟังก์ชั่นที่ต้องการในรถยนต์ และ 3. รับชมวิดีโอรถยนต์ TAMADA ที่สร้างขึ้น  พร้อมราคาและจะนำเข้าสู่แอททราจ ใหม่  เพื่อแสดงให้เห็นว่ารถยนต์แอททราจ ใหม่ มีฟังก์ชั่นที่ครบครัน ในราคาที่สมเหตุสมผล ทั้งนี้ แคมเปญ Attrage TAMADA เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2559 นี้

มร.ชกกิ กล่าวว่า “เป้าหมายของแคมเปญนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าที่จะเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ที่ต้องการหารถยนต์ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบครัน ด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ในราคาที่เหมาะสม ซึ่ง ‘มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่’ คือทางเลือกที่สมบูรณ์อย่างแท้จริง”

1  : จากผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการตาม Combine Mode ที่ระบุไว้ในข้อกำหนดทางเทคนิค  UNECE Reg.101 Rev. 02 ในรุ่น GLX CVT

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น