วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
ข่าว

Lamina Digital EVS Boost ฟิล์มดิจิทัลบูสต์รุ่นใหม่ล่าสุด

นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า” ฟิล์มกลุ่มพิเศษ “ลูมาร์” คุณภาพสูง ผลิตโดย อีสท์แมน เพอร์ฟอร์แมนซ์ฟิล์ม สหรัฐอเมริกา และอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ จากประเทศสวีเดน รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ครบวงจร “แอลลักซ์” คุณภาพเยี่ยมจากสหรัฐอเมริกาและอังกฤษ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

เปิดเผยว่า แนวโน้มการเติบโตของรถยนต์พลังงานทดแทนรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นยานยนต์พลังงานลูกผสม (ไฮบริด) หรือยานยนต์พลังงานไฟฟ้า (อีวี) ต่างก็เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยประเทศไทย ถือเป็นหนึ่งในตลาดหลักสำหรับยานยนต์พลังงานใหม่ในภูมิภาคอาเซียนและตลาดโลก รวมถึงภาครัฐเองก็มีการส่งเสริมด้วยมาตรการทางภาษี ทำให้ตลาดรถยนต์รูปแบบดังกล่าวได้รับการตอบรับมากขึ้นเรื่อย ๆ

อย่างไรก็ตาม การมาถึงของยานยนต์พลังงานรูปแบบใหม่ ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงแค่ในส่วนของพลังงานไฟฟ้าที่ใช้ขับเคลื่อนรถยนต์เท่านั้น รถยนต์กลุ่มนี้มักจะมาพร้อมเทคโนโลยีภายในตัวรถที่มากกว่ารถยนต์ทั่วไป เช่น เทคโนโลยีด้านความปลอดภัย ADAS หรือเทคโนโลยีด้านความสะดวกสบายอย่างระบบอินโฟเทนเมนต์ หรือระบบนำทาง เป็นต้น ทำให้ผู้ประกอบการสินค้าเกี่ยวเนื่องต้องปรับตัวตามให้ทัน

“ในส่วนของลามิน่าฟิล์มเอง เรามีการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดมาโดยตลอด ซึ่งเป็นการปรับตัวให้เข้ากับนโยบายภาครัฐและความต้องการของผู้บริโภค จากการเปลี่ยนแปลงของตลาดรถยนต์ เราเชื่้อว่าความต้องการของฟิล์มกรองแสงสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์กลุ่มนี้จะเติบโตเพิ่มขึ้น ทำให้เราตัดสินใจแนะนำ ลามิน่า ดิจิทัล อีวีเอส บูสต์ รุ่นใหม่ล่าสุดเข้าสู่ตลาดประเทศไทย”

ลามิน่า ดิจิทัล อีวีเอส บูสต์ (Lamina Digital EVS Boost) เป็นนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงในกลุ่มดิจิทัล ซีรีส์ ลำดับที่ 6 ที่พัฒนาขึ้นมาโดย Eastman Performance LLC ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มยานยนต์พลังงานไฟฟ้ารูปแบบต่าง ๆ โดยเฉพาะ ด้วยเนื้อฟิล์มที่ผลิตจากเทคโนโลยี Nano CM-Charcoal Multiplex ที่เรียงสานเป็นอณูตาข่ายดิจิทัลซ้อนทับกันหลายสิบชั้นบนแผ่นฟิล์ม จนได้เนื้อฟิล์มพิเศษที่กันความร้อนดีเยี่ยม

ด้วยคุณสมบัติพิเศษของเทคโนโลยี DigitalBoost ช่วยบูสต์สัญญาณดิจิทัลทุกชนิด ช่วยให้รถยนต์ที่ติดตั้งฟิล์มกรองแสงดังกล่าวสามารถใช้งานสัญญาณดิจิทัลภายในรถยนต์ได้ทุกรูปแบบ ทำให้สามารถใช้งานฟังก์ชั่นต่าง ๆ ภายในรถยนต์ได้อย่างสมบูรณ์ ทั้งระบบความบันเทิง ระบบการสื่อสาร รวมไปถึงระบบความปลอดภัยรูปแบบต่าง ๆ ที่ติดตั้งมาในรถยนต์ ทำให้ไม่สะดุดหรือพลาดต่อการใช้งานรถในทุกช่วงจังหวะ

“นอกจากนี้ ลามิน่า ดิจิทัล อีวีเอส บูสต์ ยังให้ความสวยงามของเนื้อฟิล์มที่ยอดเยี่ยม มีความสวยเข้มของฟิล์มภายนอก และให้วิสัยทัศน์ที่เคลียร์ชัดจากภายในทั้งกลางวันและกลางคืน โดยที่ไม่ทิ้งคุณสมบัติการกันความร้อนจากแสงแดดและกันรังสียูวีที่ยอดเยี่ยม ผู้ใช้งานสามารถเลือกความเข้มได้ตามความต้องการ 3 ระดับ ซึ่งคุณสมบัติทั้งหมดนี้ สามารถมองหาได้จากลามิน่าฟิล์ม เพียงผู้เดียวเท่านั้นในท้องตลาด”

 

ลามิน่า ดิจิทัล อีวีเอส บูสต์ จะเข้ามาเสริมทัพฟิล์มกรองแสงดิจิทัลที่ลามิน่าฟิล์มเป็นผู้นำตลาดอยู่ในปัจจุบัน จากการมีสินค้าทำตลาดแล้ว 5 ซีรีส์ ประกอบไปด้วย Lamina Digital EV Boost, Lamina Digital Ceramatrix, Lamina Digital CM Icon และ Lamina Digital CM One ฟิล์มเพื่อผู้ใช้รถยุค 5G ใหม่ป้ายแดง และ Lamina Digital Mystery ฟิล์มถนอมดวงตาเพื่อสุขภาพ

นางสาวจันทร์นภากล่าวถึงภาพรวมของตลาดรถยนต์ในประเทศไทยในปีนี้ ว่ามีการขยายตัวเหนือกว่าการคาดการณ์ เป็นผลของการฟื้นตัวจากเศรษฐกิจที่เร็วกว่าที่คาดหมาย และการส่งเสริมของภาครัฐบาลในส่วนของอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า ทำให้มีการประเมินว่าตลาดรถยนต์ในปีนี้จะเติบโตที่ 11% หรือมียอดขาย 8.8 แสนคัน โดยจะเป็นตลาดรถยนต์พลังงานใหม่กว่า 68,000 คัน และในกลุ่มนี้คาดว่าจะเป็นยานยนต์ไฟฟ้า (บีอีวี) ประมาณ 10,000 คัน

ทั้งนี้ การเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยก็จะส่งผลดีต่อการขยายตัวของธุรกิจฟิล์มกรองแสงรถยนต์เช่นเดียวกัน โดยลามิน่าประเมินว่าตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์จะขยายตัวที่ 8% โดยการขยายตัวหลัก ๆ จะมาจากฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมียม เนื่องจากความต้องการของลูกค้าเติบโตขึ้น และบริษัทตั้งเป้าหมายการเติบโตที่ 11% หรือคิดเป็นยอดขาย 745 ล้านบาท  เป็นผลจากการแนะนำสินค้าใหม่และการดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

“ไม่ใช่แค่เพียงเรื่องของสินค้าและโปรโมชั่นเท่านั้น ลามิน่าฟิล์มยังยึดมั่นในการให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุด ด้วยประสบการณ์กว่า 27 ปี และเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายกว่า 770 แห่งทั่วประเทศ การรับประกันคุณภาพสินค้านาน 7 ปี พร้อมบริการให้คำปรึกษาออนไลน์ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคว่าจะได้รับบริการที่ดีที่สุดเหนือใคร” นางสาวจันทร์นภากล่าวสรุป

Thep Neng
the authorThep Neng

ใส่ความเห็น